Siết chặt các “chiêu” khuyến mại của nhà mạngCục Viễn thông vừa gửi công văn tới 6 doanh nghiệp viễn thông nhằm siết chặt lại các hoạt động khuyến mại, đặc biệt là các chương trình khuyến mại mang tính may rủi.
Lừa khách ngoạn mục bằng chiêu “khuyến mại sắp hết”“Khuyến mại 2 ngày cuối”, “đại hạ giá 5 ngày để trả mặt bằng”…là những kiểu khuyến mại đang xuất hiện ngày càng nhiều. Thời hạn đưa ra khiến nhiều khách hàng vội vàng đi mua, nhưng sau đó mới vỡ lẽ rằng người bán có thể kiếm lợi rất nhiều “2 ngày cuối cùng” khác nhau.
Cao điểm mua sắm ô tô, các hãng ồ ạt "bung" chiêu khuyến mại, câu kháchĐể tận dụng mùa cao điểm mua sắm xe cuối năm, nhiều hãng xe đã thực hiện khuyến mãi, câu khách, trong đó có khuyến mãi bằng tiền mặt nhưng cũng có nhiều nơi giảm giá bằng cách cho thêm các dịch vụ đi kèm hoặc khuyến mãi đồ phụ tùng.
Chợ truyền thống tăng giá, siêu thị tung “chiêu” khuyến mạiTrước nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng những ngày sát Tết, nhiều mặt hàng thiết yếu cho sinh hoạt và vui xuân ở các chợ truyền thống đã tăng giá nhiều lần. Trong khi đó các siêu thị lại tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi giảm giá để hút người mua.
Lữ hành “tung chiêu” khuyến mại hút khách mùa Vu Lan và dịp 2/9Nhằm đáp ứng nhu cầu mua tour cho cha mẹ nhân mùa Vu lan báo hiếu cũng như dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 đang đến gần, nhiều công ty du lịch đã tung ra nhiều tour khuyến mại, thậm chí có hãng giảm tới 40% để tri ân và thu hút khách.
Xe bán tải tăng phí trước bạ, đại lý "tung chiêu" khuyến mại tiền mặt để kéo kháchGiá một số dòng xe bán tải thuộc hàng "hot" đã tăng nhẹ hoặc đứng giá, trong khi đó, một số mẫu xe, thuộc các dòng xe bán tải lại có xu hướng giảm giá, tăng chiết khấu để kéo khách mua.
00:52Nhà hàng tặng kèm giấy vệ sinh cho thực kháchĐể thu hút thực khách, một nhà hàng đã áp dụng chiêu khuyến mại tặng kèm một cuộn giấy vệ sinh.
Những trò bịp không ngọt ngào ngày 8/3Dịp 8/3, các thẩm mỹ viện, salon tóc, điện hoa lại ồ ạt tung chiêu khuyến mại hấp dẫn. Tuy nhiên, không ít khách hàng đã rơi vào cái “bẫy” của những chiêu khuyến mại “ngon - bổ - rẻ” này.
Hô biến hàng vỉa hè thành “hàng hiệu”Người tiêu dùng đang ngày càng miễn dịch trước các chiêu khuyến mại, giảm giá không trung thực.
Sản phẩm điện máy: Làm sao giá rẻ, chất lượng cho mọi đối tượng?Thị trường mua sắm điện máy đang nóng lên ở những tháng đầu hè. Nhiều siêu thị điện máy áp dụng các chiêu khuyến mại, giảm giá trực tiếp vào sản phẩm, có nơi giảm tới gần 40%.
Nhà nhà “tung chiêu”… xả kho, giảm giáTrong những ngày cuối năm, hầu hết cửa hàng kinh doanh trên các tuyến phố đều tung ra chiêu khuyến mại hấp dẫn thu hút khách hàng. Có những siêu thị, cửa hàng treo băng rôn khuyến mãi tới... 70%.
Gặp gái xinh, dính quả lừa khuyến mạiCứ vào dịp cuối năm, các doanh nghiệp kinh doanh hàng điện tử, điện máy lại tung chiêu khuyến mại đánh vào tâm lý hám rẻ của người tiêu dùng. Không ít “nhà tiêu dùng thông thái” đã trở thành “miếng mồi” ngon của chiêu thức này.