Giá vàng bất ngờ giảm về sát 2.500 USD/ounceGiá vàng thế giới lùi về sát ngưỡng kháng cự 2.500 USD, trong bối cảnh nhà đầu tư chờ đợi chỉ số chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE), thước đo lạm phát ưa thích của Fed, sẽ được công bố hôm nay.
"Phép màu" tăng trưởng của Trung Quốc đã kết thúc?Các khoản nợ ngày càng gia tăng, chi tiêu tiêu dùng suy giảm và căng thẳng trong quan hệ với phương Tây đã khiến Kỷ nguyên tăng trưởng thần tốc của đất nước tỷ dân chấm dứt.
Thách thức lớn của Trung Quốc trong năm 2022: Bắt mọi người tiêu tiềnChi tiêu tiêu dùng chậm chạp đã kéo nền kinh tế Trung Quốc đi xuống kể từ sau đại dịch, và khả năng sẽ hỗ trợ rất ít cho nền kinh tế nước này trong năm 2022.
Dịch corona có thể thổi bay 185 tỷ USD của Trung Quốc chỉ trong 2 thángSự bùng phát của dịch Covd-19 có thể khiến Trung Quốc thiệt hại hơn 1,3 nghìn tỷ Nhân dân tệ (185 tỷ USD) chỉ trong 2 tháng đầu năm nay do sự sụt giảm mạnh về chi tiêu tiêu dùng và du lịch.
Bất động sản 2020: Việt Nam đang bỏ lỡ cơ hội, thị trường khó có điểm “cực nóng"Chuyên gia bất động sản cho rằng, Việt Nam đang bỏ lỡ cơ hội khi nền kinh tế bùng nổ với tốc độ tăng trưởng GDP, đầu tư và chi tiêu tiêu dùng mạnh, nhưng thị trường lại không có sản phẩm bất động sản để đáp ứng nhu cầu từ các nhà đầu tư và khách hàng.
Vietinbank khuyến mại cho vay ưu đãi “Lộc Tân Xuân”Tham gia chương trình “Lộc Tân Xuân” của VietinBank, các khách hàng cá nhân/hộ gia đình/doanh nghiệp siêu vi mô có cơ hội mau chóng xóa bỏ được nỗi lo về vốn để phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh hay biến những kế hoạch sắm sửa, chi tiêu tiêu dùng thành hiện thực.
Top 10 thị trường châu Á có khả năng bùng nổ tiêu dùngNhững nền kinh tế có tỷ lệ tiết kiệm cao có tiềm năng tăng trưởng chi tiêu tiêu dùng lớn. Một gia đình càng ít phải tiết kiệm cho việc chăm sóc ý tế quan trọng hay việc nghỉ hưu, thì gia đình đó sẽ càng tiêu nhiều hơn vào các mặt hàng tiêu dùng.
OPPO hợp tác cùng Thế Giới Di Động, mang tới lợi ích vượt trội cho khách hàngThế Giới Di Động và OPPO ký hợp tác chiến lược năm 2025, đánh dấu cột mốc quan trọng trong mối quan hệ giữa hai thương hiệu hàng đầu, mở ra cơ hội phát triển mới, hứa hẹn mang đến những giá trị vượt trội cho khách hàng.
Trích quỹ lớp viếng mẹ chồng cô hiệu trưởng, phụ huynh tranh luận đúng saiMột tài khoản đăng tải lên mạng xã hội sự việc ban phụ huynh trích quỹ lớp viếng mẹ chồng cô hiệu trưởng và đặt câu hỏi: "Mẹ chồng cô hiệu trưởng có liên quan gì đến các con và phụ huynh?".
Quyết tâm tiết kiệm tiền, giới trẻ Trung Quốc chăm sóc da bằng... nước lọcThay vì đầu tư vào những sản phẩm chăm sóc đắt đỏ, nhiều bạn trẻ Trung Quốc lan truyền cách sử dụng nước lọc để dưỡng da như xu hướng mới "lên ngôi" dịp cuối năm nay.
P-check: Giải pháp từ Panasonic giúp người dùng tránh hàng giảTrước tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường, Panasonic mang đến giải pháp P-check - công cụ giúp người tiêu dùng và thợ điện xác minh sản phẩm chính hãng chỉ với thao tác quét mã QR đơn giản.
Ssehome góp phần thúc đẩy thị trường khóa thông minh Việt Nam tăng trưởngThị trường khóa cửa thông minh tại Việt Nam tăng trưởng ấn tượng, với mức tăng hơn 10% mỗi năm. Việt Nam đang trở thành một trong những thị trường hấp dẫn nhất cho các nhà cung cấp khóa cửa thông minh.