Jennie vẫn được chọn quảng bá sản phẩm mới của Chanel sau sự cố hở bạoDù vướng lùm xùm mặc phản cảm, Jennie (Blackpink) vẫn được chọn làm gương mặt đại diện cho dòng túi xách mới của thương hiệu toàn cầu Chanel.
Sáu "đế chế" thời trang lừng lẫy nhất thế giới, có Kim Soo Hyun là đại sứSáu thương hiệu "lam huyết" là biểu tượng của quyền lực và đẳng cấp tối cao trong giới thời trang, gồm: Dior, Chanel, Louis Vuitton, Gucci, Prada, Calvin Klein. Kim Soo Hyun là đại sứ của Prada.
Viettel Global lãi trước thuế 10.667 tỷ đồng trong năm 2024Tổng công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global - VGI) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất năm 2024 đã qua kiểm toán. Theo đó, cả doanh thu và lợi nhuận hợp nhất năm 2024 đều tăng trưởng ở mức cao.
Chiếc túi Louis Vuitton gây sốt với giá bán 1 triệu USD, có đính kim cươngTúi Millionaire Speedy của Louis Vuitton nhanh chóng gây chú ý bởi kiểu dáng sang trọng, được làm từ da cá sấu và có giá thành vô cùng đắt đỏ.
"Em gái quốc dân" IU thu về hàng chục tỷ đồng từ hợp đồng quảng cáo đắt giáKhông chỉ gặt hái thành công trong lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất, IU còn gây chú ý khi trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu xa xỉ hàng đầu.
Vì sao Jisoo được các thương hiệu xa xỉ trên thế giới "tranh giành"?"Chị cả" của nhóm nhạc Blackpink gây ấn tượng khi góp phần mang lại giá trị truyền thông lớn mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện thời trang.
Chi Pu dùng toàn đồ hiệu xa xỉ, mua túi hơn 140 triệu đồngNữ nghệ sĩ hiếm khi dùng lặp lại túi để chụp ảnh. Cô sở hữu loạt phụ kiện đắt đỏ đến từ thương hiệu Dior, Gucci, Chanel.
Triển vọng thời trang của Blackpink thế nào sau khi lập công ty riêng?Không tái ký hợp đồng cá nhân với công ty YG, 4 thành viên nhóm Blackpink đang có những bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang.
Jennie gây chú ý khi mặc đồ gợi cảm, là "bảo chứng" cho các thương hiệuHầu hết chiến dịch hay sản phẩm nào Jennie quảng bá cũng được quan tâm và săn đón.
Cá hồi Na Uy cao cấp đến gần hơn với người tiêu dùng ViệtTrong tháng 3 và tháng 4, người tiêu dùng Việt sẽ có cơ hội thưởng thức cá hồi Na Uy cao cấp và nhận quà độc quyền qua chương trình hợp tác giữa Hội đồng Hải sản Na Uy (NSC) cùng WinMart, GoFood, Fuji Mart, Sushi Hokkaido Sachi.
Vì sao túi hàng hiệu thường xuyên tăng giá mà vẫn hút khách?Các hãng thời trang xa xỉ như Chanel và Louis Vuitton liên tục tăng giá các mẫu túi của họ trong thời gian gần đây. Đáng chú ý là dù giá cao nhưng túi xách hàng hiệu vẫn bán chạy.
Đoàn 200 khách Ấn Độ làm gì trong 4 ngày đến TPHCM?Đoàn khách Ấn Độ 200 người tham quan TPHCM trong ngày 9-12/2 theo chương trình MICE (hội nghị kết hợp du lịch). Đây là đoàn khách mở màn cho du lịch MICE tại TPHCM trong năm nay.