GSM ra mắt Green GSM - Thương hiệu taxi điện tại PhilippinesNgày 10/6, Công ty cổ phần di chuyển xanh và thông minh GSM khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines. Đây là thị trường thứ tư ghi dấu sự hiện diện của GSM, sau Việt Nam, Lào và Indonesia.
Philips giới thiệu thế hệ đèn LED thông minh 2017Tại 12 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước, Philips Lighting đã giới thiệu thế hệ đèn LED năm 2017 dành cho nhà ở với hàng loạt cải tiến đột phá về tính năng thông minh, hiệu suất vận hành và khả năng chăm sóc mắt.
Xanh SM được vinh danh giải thưởng Lãnh đạo xanh châu Á năm 2025Ngày 27/6, tại lễ trao giải Asia Responsible Enterprise Awards 2025 (AREA) diễn ra tại Bangkok, Xanh SM đã được vinh danh ở hạng mục Lãnh đạo xanh (Green Leadership).
SCG và chiến lược kết nối công nghệ, tái chế, con người cho tăng trưởng bền vữngTại ASEAN Pulp & Paper Summit 2025, đại diện SCG chia sẻ tầm nhìn “Towards a More Circular World”: biến bao bì xanh thành động lực tăng trưởng bền vững, nơi công nghệ, tái chế và con người cùng hiện thực hóa chiến lược ESG 4 Plus.
10.000 cây xanh được gieo trồng trong Lễ phát động chiến dịch Go Green 2019 của Tập đoàn FLCChiến dịch “Go Green” do Tập đoàn FLC tổ chức thường niên vừa khởi động thành công với 10.000 cây giống được phủ xanh tại nhiều tỉnh thành cả nước. Mang thông điệp “Phát triển xanh đón chặng đường dài”, mục tiêu của chiến dịch là góp phần tái tạo “lá phổi xanh” cho Việt Nam và lan toả thông điệp bảo vệ sinh thái tự nhiên đến cộng đồng và xã hội.
Bắc Ninh xây dựng hệ sinh thái số phát triển du lịch nông thônĐể thúc đẩy du lịch nông nghiệp, nông thôn, công nghệ số được Bắc Ninh khai thác mạnh mẽ trong quản lý và quảng bá du lịch nhằm tăng sức hút.
Hơn 600 bạn trẻ ở Đà Nẵng cùng nhau làm sạch bãi biểnChiều 16/8, tại Đà Nẵng, hơn 600 tình nguyện viên là học sinh, sinh viên đã cùng nhau làm sạch bãi biển Phạm Văn Đồng, hưởng ứng “Chiến dịch – Go Green”.
Hoạt động môi trường: Hiệu quả hay “phong trào”?Trong khoảng 5 năm trở lại đây, các CLB hoạt động trên lĩnh vực môi trường mọc phát triển khá rầm rộ, có thể kể đến những cái tên nổi cộm như CLB Go Green, CLB Hành Trình Xanh, Chiến dịch Giờ Trái Đất, Chiến dịch toàn cầu về Biến đổi khí hậu 350.org… Hầu hết đây đều là các phong trào tự phát với quy mô vừa và nhỏ, do chính các bạn sinh viên khởi xướng và thực hiện.
Trở thành người tiêu dùng “xanh” cùng Parkson Go green 2012Bạn là một fashionista, shopaholic hay đơn giản chỉ là một người tiêu dùng bình thường? Hẳn những thuật ngữ Go green, tiêu dùng xanh, non plastic bag giờ đây không còn lạ lẫm với bạn?
Thị trường đèn LED ngày càng cạnh tranhThị trường đèn LED đang bùng nổ trên toàn cầu, đi kèm với đó là cuộc cạnh tranh ngày càng quyết liệt về công nghệ, kiểu dáng thiết kế và giá thành sản phẩm để mang đến thêm nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.
“Hot teen” chung tay kêu gọi ủng hộ môi trườngVừa qua, các "hot teen" đã hào hứng tham gia ngày hội ủng hộ chiến dịch “Trồng 3000 cây đước tại Thừa Thiên Huế”.
Hành trình Xanh kết nối những trái timSau hơn tám tháng với nhiều hoạt động sôi nổi tại Thủ đô Hà Nội, Câu lạc bộ (CLB) Go Green đã chính thức có mặt tại TPHCM.