Philips giới thiệu thế hệ đèn LED thông minh 2017Tại 12 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước, Philips Lighting đã giới thiệu thế hệ đèn LED năm 2017 dành cho nhà ở với hàng loạt cải tiến đột phá về tính năng thông minh, hiệu suất vận hành và khả năng chăm sóc mắt.
10.000 cây xanh được gieo trồng trong Lễ phát động chiến dịch Go Green 2019 của Tập đoàn FLCChiến dịch “Go Green” do Tập đoàn FLC tổ chức thường niên vừa khởi động thành công với 10.000 cây giống được phủ xanh tại nhiều tỉnh thành cả nước. Mang thông điệp “Phát triển xanh đón chặng đường dài”, mục tiêu của chiến dịch là góp phần tái tạo “lá phổi xanh” cho Việt Nam và lan toả thông điệp bảo vệ sinh thái tự nhiên đến cộng đồng và xã hội.
SCG và nỗ lực hợp tác, đồng hành cùng Việt Nam phát triển kinh tế tuần hoànTheo ông Kulachet Dharachandra, Giám đốc quốc gia của SCG tại Việt Nam, sự hợp tác chặt chẽ giữa chính phủ, doanh nghiệp và khách hàng sẽ tạo ra môi trường năng động và lý tưởng để mở rộng kinh tế tuần hoàn, giúp đất nước tiến bộ toàn diện.
Hơn 600 bạn trẻ ở Đà Nẵng cùng nhau làm sạch bãi biểnChiều 16/8, tại Đà Nẵng, hơn 600 tình nguyện viên là học sinh, sinh viên đã cùng nhau làm sạch bãi biển Phạm Văn Đồng, hưởng ứng “Chiến dịch – Go Green”.
Hoạt động môi trường: Hiệu quả hay “phong trào”?Trong khoảng 5 năm trở lại đây, các CLB hoạt động trên lĩnh vực môi trường mọc phát triển khá rầm rộ, có thể kể đến những cái tên nổi cộm như CLB Go Green, CLB Hành Trình Xanh, Chiến dịch Giờ Trái Đất, Chiến dịch toàn cầu về Biến đổi khí hậu 350.org… Hầu hết đây đều là các phong trào tự phát với quy mô vừa và nhỏ, do chính các bạn sinh viên khởi xướng và thực hiện.
Xanh SM khai trương dịch vụ taxi điện tại IndonesiaNgày 18/ 12, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) ra mắt dịch vụ taxi điện Xanh SM tại Indonesia. Đây là quốc gia thứ ba có hiện diện của Xanh SM sau Việt Nam và Lào.
Thị trường gọi xe: Cơ hội của Xanh SMTốc độ phủ sóng và chiếm lĩnh thị phần của Xanh SM gia tăng nhanh. Thương hiệu xe công nghệ này có cơ hội vươn lên chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Trở thành người tiêu dùng “xanh” cùng Parkson Go green 2012Bạn là một fashionista, shopaholic hay đơn giản chỉ là một người tiêu dùng bình thường? Hẳn những thuật ngữ Go green, tiêu dùng xanh, non plastic bag giờ đây không còn lạ lẫm với bạn?
“Hot teen” chung tay kêu gọi ủng hộ môi trườngVừa qua, các "hot teen" đã hào hứng tham gia ngày hội ủng hộ chiến dịch “Trồng 3000 cây đước tại Thừa Thiên Huế”.
Thị trường đèn LED ngày càng cạnh tranhThị trường đèn LED đang bùng nổ trên toàn cầu, đi kèm với đó là cuộc cạnh tranh ngày càng quyết liệt về công nghệ, kiểu dáng thiết kế và giá thành sản phẩm để mang đến thêm nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.
Hành trình Xanh kết nối những trái timSau hơn tám tháng với nhiều hoạt động sôi nổi tại Thủ đô Hà Nội, Câu lạc bộ (CLB) Go Green đã chính thức có mặt tại TPHCM.
Những thông điệp màu xanh từ Parkson Go Green 2011Sau 2 tháng phát động, chiến dịch Parkson Go Green 2011 đã khép lại thành công và thu được những kết quả tích cực.