Thêm một chủ thẻ ATM bị "bốc hơi" 116 triệu đồng lúc rạng sángThêm một chủ thẻ DongA Bank "bốc hơi" 116 triệu đồng lúc rạng sáng ngày 27/6, chỉ sau khoảng 20 phút so với trường hợp chị Nguyễn Thị Phương Thùy bị mất 85 triệu đồng.
Chính thức chuyển giao bắt buộc ngân hàng OceanBank và CBBank chiều nayLễ chuyển giao bắt buộc ngân hàng CBBank và OceanBank về với Vietcombank và MB sẽ được diễn ra chiều 17/10, theo Ngân hàng Nhà nước.
Vụ tài khoản DongA Bank bị “bốc hơi”: Khách hàng muốn tạm ứng 100%Sau nhiều lần làm việc, chủ tài khoản của DongA Bank bị “bốc hơi” 116 triệu đồng chỉ được tạm ứng 58 triệu đồng. Theo luật sư thì khách hàng có thể khởi kiện ra tòa án nếu ngân hàng không giải quyết quyền lợi cho chủ tài khoản.
Vụ “bốc hơi” 116 triệu đồng tại DongA Bank: Chuyển hồ sơ cho cơ quan điều traTheo Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) thì vụ việc khách hàng Đoàn Thị Ngọc Duyên bị “bốc hơi” 116 triệu đồng trong tài khoản có dấu hiệu của tội phạm.
DongA Bank chỉ tạm ứng 50% cho khách bị "bốc hơi" 85 triệu đồngNữ khách hàng bị “bốc hơi” 85 triệu đồng được DongA Bank thông báo chỉ tạm ứng trước 42,5 triệu đồng, tức 50% số tiền bị mất.
Chủ thẻ ATM bị “bốc hơi” 116 triệu đồng đòi được hoàn tiềnHai chủ thẻ của Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) bị “bốc hơi” 85 triệu đồng và 116 triệu đồng vào rạng sáng 27/6 đã hoàn tất các thủ tục làm việc ban đầu với phía ngân hàng. Chủ thẻ bị “mất” 116 triệu đồng mong được hoàn lại tiền sớm vì có việc cần gấp.
DongA Bank không ngừng nỗ lực đem lại tiện ích cho chủ thẻ Đa NăngMặc dù đã là một trong những ngân hàng thương mại có sự đầu tư dày dạn về thẻ và đây cũng được xem là thế mạnh của DongA Bank hiện nay, song để có thể làm hài lòng “thượng đế” DongA Bank không ngừng nỗ lực đem lại tiện ích tốt nhất cho chủ thẻ.
Lộ diện 10 khách hàng trúng giải chuyển khoản liên ngân hàng với DongA BankNgân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) và Công ty CP Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) vừa tổ chức lễ quay số Tuần 2 chương trình khuyến mãi “Chuyển khoản liên ngân hàng với DongA Bank, quá tuyệt!” và tìm ra 10 chủ nhân may mắn trúng giải tuần trị giá 500.000 đồng/giải.
Vụ mất 74 triệu đồng trong thẻ ATM: DongA Bank "xuống nước" tạm ứng 100% cho khách hàngDù chưa có kết luận điều tra về vụ "bốc hơi" 74 triệu đồng nhưng DongA Bank đã bất ngờ tạm ứng 100% số tiền này cho chủ thẻ ATM với mục đích gọi là "nhằm hỗ trợ và tạo sự an tâm đến khách hàng".
Vụ “bốc hơi” 116 triệu đồng tại DongA Bank: Ngân hàng bị “lạc” văn bản của khách?DongA Bank thông báo đến khách hàng Đoàn Thị Ngọc Duyên, người bị “bốc hơi” 116 triệu đồng trong tài khoản là chưa nhận được văn bản yêu cầu hoàn trả tiền của chị. Chị Duyên cho rằng, đây là “chiêu” của DongA Bank và thể hiện sự thiếu trách nhiệm của ngân hàng khi khách gặp sự cố.
Nam A Bank đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt dịp lễTrước nhu cầu của khách hàng cùng xu hướng thanh toán không tiền mặt, Nam A Bank tận dụng lợi thế về mặt công nghệ nhằm đẩy mạnh triển khai giải pháp thanh toán hiện đại, hoạt động xuyên lễ thông qua các điểm giao dịch số tự động 365+.
Tá hỏa vì 85 triệu đồng trong tài khoản "bốc hơi" lúc rạng sángMột nữ khách hàng của Ngân hàng TMCP Đông Á cho biết, chị vô cùng hoảng hốt khi 85 triệu đồng trong tài khoản của mình đã "không cánh mà bay" lúc rạng sáng.