Thêm một chủ thẻ ATM bị "bốc hơi" 116 triệu đồng lúc rạng sángThêm một chủ thẻ DongA Bank "bốc hơi" 116 triệu đồng lúc rạng sáng ngày 27/6, chỉ sau khoảng 20 phút so với trường hợp chị Nguyễn Thị Phương Thùy bị mất 85 triệu đồng.
ĐHCĐ BAC A BANK: Ra mắt hội đồng quản trị mới, kiên định mục tiêu tăng trưởngNgày 27/4, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên 2024, thông qua báo cáo năm 2023 và định hướng năm 2024, phê duyệt nhiều tờ trình của hội đồng quản trị.
Thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK tung ưu đãi lớn khi giao dịch ngoại tệNhằm mang lại đặc quyền thiết thực cho chủ thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard khi chi tiêu bằng ngoại tệ, ngân hàng này áp dụng mức phí giao dịch ngoại tệ ưu đãi chỉ 1% dành cho cả hai dòng thẻ trong cả năm 2024, áp dụng từ ngày 22/4.
Lãi suất tiết kiệm giảm liên tụcChưa đầy 2 tuần đầu của tháng 3, các ngân hàng thương mại liên tục điều chỉnh biểu lãi suất huy động. Kênh tiết kiệm ngày càng ít hấp dẫn.
Vụ tài khoản DongA Bank bị “bốc hơi”: Khách hàng muốn tạm ứng 100%Sau nhiều lần làm việc, chủ tài khoản của DongA Bank bị “bốc hơi” 116 triệu đồng chỉ được tạm ứng 58 triệu đồng. Theo luật sư thì khách hàng có thể khởi kiện ra tòa án nếu ngân hàng không giải quyết quyền lợi cho chủ tài khoản.
Vụ “bốc hơi” 116 triệu đồng tại DongA Bank: Chuyển hồ sơ cho cơ quan điều traTheo Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) thì vụ việc khách hàng Đoàn Thị Ngọc Duyên bị “bốc hơi” 116 triệu đồng trong tài khoản có dấu hiệu của tội phạm.
DongA Bank chỉ tạm ứng 50% cho khách bị "bốc hơi" 85 triệu đồngNữ khách hàng bị “bốc hơi” 85 triệu đồng được DongA Bank thông báo chỉ tạm ứng trước 42,5 triệu đồng, tức 50% số tiền bị mất.
Chủ thẻ ATM bị “bốc hơi” 116 triệu đồng đòi được hoàn tiềnHai chủ thẻ của Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) bị “bốc hơi” 85 triệu đồng và 116 triệu đồng vào rạng sáng 27/6 đã hoàn tất các thủ tục làm việc ban đầu với phía ngân hàng. Chủ thẻ bị “mất” 116 triệu đồng mong được hoàn lại tiền sớm vì có việc cần gấp.
DongA Bank không ngừng nỗ lực đem lại tiện ích cho chủ thẻ Đa NăngMặc dù đã là một trong những ngân hàng thương mại có sự đầu tư dày dạn về thẻ và đây cũng được xem là thế mạnh của DongA Bank hiện nay, song để có thể làm hài lòng “thượng đế” DongA Bank không ngừng nỗ lực đem lại tiện ích tốt nhất cho chủ thẻ.
Lộ diện 10 khách hàng trúng giải chuyển khoản liên ngân hàng với DongA BankNgân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) và Công ty CP Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) vừa tổ chức lễ quay số Tuần 2 chương trình khuyến mãi “Chuyển khoản liên ngân hàng với DongA Bank, quá tuyệt!” và tìm ra 10 chủ nhân may mắn trúng giải tuần trị giá 500.000 đồng/giải.
Vụ mất 74 triệu đồng trong thẻ ATM: DongA Bank "xuống nước" tạm ứng 100% cho khách hàngDù chưa có kết luận điều tra về vụ "bốc hơi" 74 triệu đồng nhưng DongA Bank đã bất ngờ tạm ứng 100% số tiền này cho chủ thẻ ATM với mục đích gọi là "nhằm hỗ trợ và tạo sự an tâm đến khách hàng".
Vụ “bốc hơi” 116 triệu đồng tại DongA Bank: Ngân hàng bị “lạc” văn bản của khách?DongA Bank thông báo đến khách hàng Đoàn Thị Ngọc Duyên, người bị “bốc hơi” 116 triệu đồng trong tài khoản là chưa nhận được văn bản yêu cầu hoàn trả tiền của chị. Chị Duyên cho rằng, đây là “chiêu” của DongA Bank và thể hiện sự thiếu trách nhiệm của ngân hàng khi khách gặp sự cố.