EVNHANOI đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụTrong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.
01:10Khám phá siêu thị có chất lượng phục vụ tốt nhất thế giớiKhám phá siêu thị có chất lượng phục vụ tốt nhất thế giới
Tăng phí sân bay, chất lượng phục vụ có bớt tệ?Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa đề nghị Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đồng ý cho tăng phí phục vụ hành khách tại 7 sân bay quốc tế nhằm tăng thu, tăng tích lũy. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng phí sân bay tăng, liệu chất lượng phục vụ có tương xứng giá tiền mà tốt hơn?
01:47Người dân chán ngán chất lượng phục vụ của xe buýt thườngTrong khi các tuyến xe buýt điện đi vào hoạt động nhận được nhiều lời khen từ hành khách thì xe buýt thường lại nhận được ý kiến phản hồi trái ngược hoàn toàn.
Bộ trưởng Bộ Y tế: Tôi chưa hài lòng với chất lượng phục vụ!Theo Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, trong năm qua ngành y tế đã nỗ lực để đổi mới toàn diện thái độ, phong cách phục vụ người bệnh, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Sự hài lòng của người dân đã tăng, nhưng cá nhân Bộ trưởng vẫn chưa thực sự hài lòng về chất lượng phục vụ.
Chất lượng phục vụ khám, chữa bệnh đạt mức 79,6% so với kỳ vọng của người bệnhChỉ số hài lòng người bệnh trung bình đạt 3,98/5 tương ứng với mức độ hài lòng của người bệnh nội trú với chất lượng phục vụ khám, chữa bệnh đạt mức 79,6% so với kỳ vọng của người bệnh.
Cục Hàng không yêu cầu rà soát chất lượng phục vụ hành khách khuyết tậtCục Hàng không Việt Nam vừa yêu cầu các hãng vận chuyển và các cơ quan liên quan rà soát, bổ sung các quy định nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ hành khách khuyết tật tham gia giao thông hàng không.
Chất lượng phục vụ sẽ là yếu tố sống còn của doanh nghiệpSau hàng loạt bài báo trên các báo trong thời gian vừa qua, nhiều bạn đọc rất nhức nhối với những vấn đề về chất lượng phục vụ, thái độ bán hàng của các chủ cửa hàng đối với khách hàng.
Bí thư Thăng: Chất lượng phục vụ người dân còn là một thách thức rất lớnPhát biểu tại kỳ họp thứ 21 – kỳ họp cuối cùng – HĐND TP khóa VIII, Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng cho rằng, chất lượng phục vụ người dân của các cấp chính quyền thành phố còn là một thách thức rất lớn. Những tồn tại hiện nay là thách thức lớn đối với khát vọng của thành phố mong sớm trở lại ánh hào quang của Hòn ngọc Viễn Đông trước đây.
"Thu phí, chất lượng phục vụ ATM sẽ cải thiện"Từ ngày 1/3, Thông tư 35 quy định về phí dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa chính thức có hiệu lực thi hành. Để nắm tình hình chuẩn bị triển khai Thông tư nói trên, PV đã có cuộc trao đổi với ông Bùi Quang Tiên, Vụ trưởng Vụ Thanh toán (NHNN).
Bí thư Hà Nội: Đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụ người dânChiều 28/3, Ban Chỉ đạo Quản lý tổ chức bộ máy, biên chế Hà Nội tổ chức hội nghị lần thứ 7 (nhiệm kỳ 2020 - 2025) đánh giá kết quả công tác quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2023.
Số hóa quy trình, quy định để nâng cao chất lượng phục vụ ở EVNNPCPhần mềm giao dịch viên giúp Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Trung tâm chăm sóc khách hàng hỗ trợ thông tin tốt hơn tới người sử dụng điện từ năm 2017.