"Anh trai say hi" vừa mở đêm 4 ở SVĐ Mỹ Đình, 50.000 người xếp hàng mua véNgay khi mở bán, vé concert 4 của "Anh trai say hi" tiếp tục được hàng ngàn khán giả săn đón nhiệt tình.
Mỹ dỡ bỏ “rào cản” đón đường bay thẳng từ Việt NamĐại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Daniel J. Kritenbrink hôm nay đã trao Chứng chỉ công nhận năng lực giám sát an toàn hàng không mức 1 (CAT1) của Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ (FAA) cho Cục Hàng không Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải, chính thức “duyệt” điều kiện bay thẳng tới Mỹ.
Cục trưởng Hàng không: Lỗ khoảng 50 triệu USD/năm nếu bay thẳng tới Mỹ!Trao đổi với PV Dân trí, ông Đinh Việt Thắng - Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, Cục này tin tưởng trong năm 2018 Mỹ sẽ phê chuẩn CAT1 cho Việt Nam. Theo kế hoạch, đường bay thẳng từ Việt Nam tới Mỹ sẽ được thiết lập vào cuối năm 2019 hoặc 2020, tuy nhiên ước tính sẽ lỗ khoảng 50 triệu USD/năm.
Mỹ chính thức phê chuẩn CAT1, gỡ “nút thắt” bay thẳng cho Việt NamChiều nay (15/2), ông Daniel J. Kritenbrink - Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam - sẽ trao Chứng chỉ phê chuẩn năng lực giám sát an toàn hàng không mức 1 (CAT 1) cho Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải. Hàng không Việt Nam đã đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn hàng không quốc tế, mở cánh cửa bay thẳng tới Hoa Kỳ.
“Giấc mơ” bay thẳng tới Mỹ của hàng không Việt Nam sắp thành hiện thực?Dự kiến, trong tháng 5 tới đây, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) sẽ có bước phê chuẩn không chính thức đối với hàng không dân dụng Việt Nam về năng lực giám sát hàng không mức 1 (CAT1). Điều này mở ra cơ hội khả thi về một đường bay thẳng tới Mỹ sau hơn 10 năm ấp ủ.
Sẽ thiết lập đường bay thẳng từ Việt Nam tới Mỹ trong năm 2018?Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) vừa hoàn thành bước phê chuẩn không chính thức về năng lực giám sát hàng không mức 1 (CAT1) tại Việt Nam. Đây điều kiện tiên quyết và quan trọng nhất để thiết lập đường bay thẳng từ Việt Nam tới Mỹ.
Bất ngờ trong khoản lãi của Bamboo Airways giữa lúc hàng không điêu đứngNăm 2020, Bamboo Airways có doanh thu thuần hơn 4.000 tỷ đồng, thấp hơn nhiều so với Vietnam Airlines hay Vietjet Air. Song hãng này vẫn lãi sau thuế 310 tỷ đồng nhờ một khoản doanh thu đột biến.
Vì sao VNA chưa bay thẳng đến Mỹ?Tổng Giám đốc Hãng Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines - VNA) Dương Trí Thành cho biết việc mở đường bay đến Mỹ đang có nhiều thuận lợi và dự kiến năm 2018, hãng sẽ hiện thực hóa kế hoạch này
"Anh trai say hi" ở Hà Nội gây sốt nhưng giới phe vé lại lao đao, xả lỗ?Tình hình săn vé trước 2 đêm concert "Anh trai say hi" ở Hà Nội vẫn sôi động. Trong khi đêm 3 đã "cháy vé", vé xem đêm 4 vẫn chưa bán hết trên hệ thống.
Thủ tướng đề nghị Boeing hỗ trợ Việt Nam bay thẳng tới Hoa KỳChiều nay (2/10), tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Boeing Thương mại (Hoa Kỳ) Kevin Mc Allister. Tại đây, Thủ tướng đề nghị Boeing hỗ trợ Việt Nam thực hiện các chuyến bay thẳng tới Hoa Kỳ.
Sự thật về đường bay Mỹ và cuộc đua "đốt tiền" của các hãng hàng không ViệtBay thẳng tới Mỹ, Vietnam Airlines nói rằng sẽ là "ném tiền qua cửa sổ" bởi mỗi năm sẽ lỗ khoảng 30 - 50 triệu USD. Bamboo Airways lại khẳng định lãi lớn. Vậy đâu là sự thật?
Vietnam Airlines sắp bay Mỹ?Mới đây, Vietnam Airlines và hãng hàng không lớn thứ hai tại Mỹ - Delta Air Lines đã ký kết mở rộng hợp tác liên danh linh hoạt 2 chiều. Đây được cho là một trong những bước đầu tiên thăm dò thị trường Việt Nam - Mỹ, tạo thói quen cho hành khách bay đến Mỹ trên các chuyến bay mang số hiệu của Vietnam Airlines.