Lợi thế cạnh tranh của chủ quản chuỗi siêu thị, cửa hàng WinMartMasan năm nay thử sức lần thứ 3 mốc doanh thu 100.000 tỷ đồng, dựa trên kỳ vọng trụ cột doanh thu chính là WinCommerce - chủ quản chuỗi siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+.
Morinaga Milk Industry Group giới thiệu 2 sản phẩm mới, bán lẻ tại WincommerceMorinaga Milk Industry Group (ELOVI Việt Nam) sẽ hợp tác với WinCommerce để ra mắt 2 sản phẩm cao cấp là thức uống dinh dưỡng Climeal và sữa chua không béo Morinaga tại hệ thống hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN tại Việt Nam.
Chiến lược "một cửa hàng, hai mô hình" của WinMartVới sự thấu hiểu khách hàng từng khu vực, vùng miền, Masan tạo nên hai mô hình khác nhau cho hệ thống cửa hàng WinMart, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đặc thù của người tiêu dùng địa phương.
WinMart hút khách hàng nhờ chính sách giá, có 4 triệu Hội viên WINChỉ sau hơn 4 tháng chính thức được triển khai tại hơn 3.500 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc, chương trình Hội viên WIN đã cán mốc 4 triệu người tham gia (tính đến đầu tháng 4/2023).
Tiến sĩ Võ Trí Thành: Nhượng quyền WinMart+ giúp Masan tăng cả sức hấp dẫn và độ phủ thương hiệuMasan vừa khai trương 2 cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên tại Hà Nội và Bắc Giang. Đây là bước khởi đầu quan trọng trong mục tiêu phát triển 20.000 cửa hàng nhượng quyền, 10.000 cửa hàng tự vận hành, phục vụ 30-50 triệu khách hàng vào năm 2025.
Giải mã động lực tăng trưởng của WinCommerceVới chuỗi hệ thống quy mô lớn nhất thị trường, sở hữu hai chiến lược kinh doanh thế mạnh là nhãn hàng riêng và "giá tốt", cùng nền tảng logistic ứng dụng công nghệ cao, WinCommerce hiện nắm giữ ưu thế vượt trội trong ngành bán lẻ Việt Nam.
Quý I, Masan có doanh thu 18.855 tỷ đồng, lợi nhuận tăng gấp đôi so với quý trướcTheo báo cáo tài chính chưa kiểm toán quý I/2024 của Tập đoàn Masan (MSN), doanh thu hợp nhất của MSN tăng trưởng nhẹ ở mức 18.855 tỷ đồng. Công ty này cũng đã hoàn tất huy động vốn cổ phần 250 triệu USD từ Bain Capital vào ngày 22/4.
Vượt thách thức vĩ mô, Masan Group tiếp tục tăng trưởngBáo cáo tài chính quý III của Masan Group ghi nhận doanh thu thuần đạt 57.470 tỷ đồng, tăng 3,5% so với cùng kỳ. WinCommerce đã gần đạt tới điểm hòa vốn EBIT.
WinCommerce nắm giữ lời giải bài toán thị phần bán lẻ cho doanh nghiệp ViệtNăm 2023, trước cuộc chiến giành thị phần ngành bán lẻ Việt ngày càng gay gắt, WinCommerce đã có lời giải riêng với mô hình cửa hàng tối ưu, tăng mở rộng mạng lưới.
Có hơn 1 tỷ USD tiền mặt, Masan mạnh tay triển khai loạt sáng kiến tăng trưởngSau tiếp nhận khoản vốn đầu tư từ Bain Capital, Masan có thể sở hữu lượng tiền mặt hơn 26.000 tỷ đồng. Với thanh khoản dồi dào, tài chính vững mạnh, tập đoàn này sẽ có nhiều dư địa để tiến hành các chiến lược tăng trưởng.
WinCommerce khai trương siêu thị cao cấp đầu tiên tại Hà Nội theo phong cách châu ÂuNgày 1/12, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart Lê Văn Thiêm (số 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), theo mô hình cao cấp - Premium nhằm mang tới trải nghiệm mới cho người tiêu dùng.
Đón sóng tiêu dùng cuối năm, WinCommerce tung chiến lược hút khách hàngĐa dạng hóa sản phẩm, giảm chi phí đầu vào để mang tới giá tốt cho khách hàng, WinCommerce nỗ lực đón sóng tiêu dùng dịp cuối năm, hiện thực hóa mục tiêu cán đích doanh thu 80.000 - 90.000 tỷ đồng.