"Tái sinh" của Tùng Dương lọt top 1 trending, chuyên gia lý giải sức hútChỉ sau một thời gian ngắn, bài hát "Tái sinh" của Tùng Dương đã nằm ở vị trí số 1 của bảng xếp hạng bài hát yêu thích của YouTube. Chuyên gia cũng lên tiếng về hiệu ứng của bài hát này.
Bất ngờ về doanh nghiệp đứng sau phim chiếu mạng "Mẹ lao công học yêu"Doanh nghiệp đứng sau web drama (phim chiếu mạng) "Mẹ lao công học yêu" là công ty con thuộc sở hữu gián tiếp của ông trùm giải trí Yeah1.
Streamer Độ Mixi lập công ty riêng, vốn điều lệ nửa tỷ đồngCông ty riêng của Độ Mixi hoạt động chính trong lĩnh vực quảng cáo, có vốn điều lệ 500 triệu đồng.
Lễ hội văn hóa Hipfest 2024 phát trực tiếp trên các nền tảng của MyTVVới chủ đề "Hồi ức và Tương lai", Hipfest 2024 - lễ hội văn hóa Hiphop hàng đầu Đông Nam Á trở lại vào ngày 14-15/12. Sự kiện được livestream độc quyền trên nền tảng ứng dụng MyTV, Fanpage và Youtube Truyền hình MyTV.
ShopeeFood khởi đầu 2025 bùng nổ cùng tân đại sứ thương hiệuỨng dụng đặt món và giao đồ ăn ShopeeFood vừa công bố đại sứ thương hiệu, đồng thời triển khai phiên livestream 9 tiếng, mang đến nhiều lựa chọn đặt món độc quyền với hàng nghìn voucher chào đón Tết đoàn viên, đầm ấm.
Chàng trai nhờ AI gửi 1.000 đơn xin việc, ngủ dậy nhận 50 lời mời phỏng vấnChàng trai tiết lộ đã sử dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo để gửi 1.000 đơn xin việc trong vòng một tháng và nhận về kết quả bất ngờ. Điều này đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Linh vật rắn đội mũ, vẻ ngoài đáng yêu khiến cộng đồng mạng thích thúMô hình rắn màu cam, đầu đội mũ với vẻ ngoài duyên dáng, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đây là tác phẩm của nghệ nhân ở Quảng Trị, từng khiến dư luận trầm trồ bởi các linh vật Tết.
Xanh SM phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về những hành trình xanhXanh SM phát động chương trình Xanh Creator với mức thưởng lên đến 10 triệu đồng để khuyến khích các nhà sáng tạo nội dung (content creator) chung tay lan tỏa thói quen sống xanh đến cộng đồng.
Phim về tổng tài yêu nữ lao công và hiện tượng "sớm nở tối tàn" vì thảm họa"Mẹ lao công học yêu" là sản phẩm điển hình cho hiện tượng "sớm nở tối tàn" của dòng phim ngắn có yếu tố "tổng tài bá đạo". Phim đạt 100 triệu lượt xem và 500 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.
Khai mạc Liên hoan Sáng tạo và Thiết kế Việt Nam 2024 tại Hà NộiLiên hoan Sáng tạo và Thiết kế Việt Nam (VFCD) thường niên lần thứ 6 với chủ đề "Tái tạo" diễn ra tại Hà Nội từ ngày 16/11 đến 22/11 với các hoạt động trưng bày, tọa đàm, workshop và tour khám phá.
BingGo Leaders: Thương hiệu giáo dục trẻ em đạt nút kim cương YouTubeTiếng Anh trẻ em BingGo Leaders đã chinh phục nút kim cương Youtube, trở thành kênh có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực giáo dục.
Điểm tuần: Apple ra loạt máy tính mới, CZ lần đầu xuất hiện sau khi ra tùNhững thông tin công nghệ nổi bật tuần qua gồm Apple giới thiệu loạt máy tính mới, CZ lần đầu xuất hiện sau khi ra tù hay hơn 3 triệu người Việt đã sử dụng mạng 5G thương mại.