Lợi nhuận công ty mẹ Shopee tại Singapore tăng vọtCông ty mẹ Shopee có trụ sở tại Singapore vừa ghi nhận lợi nhuận ròng 153 triệu USD trong quý vừa qua. Trước đó, công ty này ghi nhận lỗ 144 triệu USD trong quý III/2023.
Sau báo lỗ gần 1 tỷ USD, công ty mẹ Shopee tung động thái mớiTập đoàn công nghệ Sea của Singapore, công ty mẹ Shopee, vừa cho biết sẽ ưu tiên tăng lợi nhuận nhanh chóng, thay vì mở rộng quy mô ra nước ngoài sau khi báo lỗ hàng quý tăng gấp đôi.
Kế hoạch "siêu khủng": Công ty mẹ Shopee muốn huy động hơn 6 tỷ USDSea, công ty mẹ Shopee, của tỷ phú giàu nhất Singapore Forrest Li vừa cho biết sẽ huy động hơn 6 tỷ USD phục vụ cho kế hoạch mở rộng quy mô hoạt động ra toàn cầu.
Công ty mẹ Shopee tăng lương nhân viên sau làn sóng sa thảiCông ty mẹ của Shopee tuyên bố sẽ tăng lương cho nhân viên lên 5% từ tháng 7 tới sau quý đầu báo lãi.
Bibo Mart ghi dấu ấn tăng trưởng vượt trội trên các sàn thương mại điện tử quý IIITheo các báo cáo thị trường thương mại điện tử quý III, Bibo Mart ghi dấu ấn top đầu trong nhiều bảng vinh danh các nhà bán có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên các sàn.
"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?
TikTok Shop vượt Lazada nhưng chưa thể đánh bại ShopeeTikTok Shop đã vượt Lazada trở thành nền tảng thương mại điện tử lớn thứ 2 trong khu vực ASEAN. Tuy nhiên, Shopee vẫn là "ông lớn" giữ vị trí dẫn đầu.
YouTube và Shopee "bắt tay", quyết đấu với TikTokYouTube và Shopee vừa công bố hợp tác chiến lược, nhằm mục tiêu đối đầu trực tiếp với "gã khổng lồ" TikTok. Người dùng có thể mua các sản phẩm xuất hiện trên YouTube thông qua liên kết đến Shopee.
Nữ doanh nhân bỏ phố về quê lập nghiệp với nương rẫy gắn liền tuổi thơLớn lên cùng những ngọn đồi xanh bát ngát, chị Đặng Kim Đăng Thy - Giám đốc vận hành của DalatFarm quyết định bỏ phố về vườn để gây dựng cơ nghiệp bằng con đường làm nông của bố mẹ.
Người Việt chi gần 9 tỷ USD mua hàng online trong 9 thángTrong 9 tháng qua, người tiêu dùng Việt Nam đã chi 227.700 tỷ đồng, tương đương 8,9 tỷ USD mua hàng trên 5 sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop và Sendo.
Bán hàng online hết thời ngon ăn: 26.000 cửa hàng ế đơn trong quý IITrong quý II, có khoảng 26.000 nhà bán hàng trên Shopee, TikTok Shop, Lazada và Tiki không ghi nhận doanh thu.
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt NamNutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.