Lợi nhuận công ty mẹ Shopee tại Singapore tăng vọtCông ty mẹ Shopee có trụ sở tại Singapore vừa ghi nhận lợi nhuận ròng 153 triệu USD trong quý vừa qua. Trước đó, công ty này ghi nhận lỗ 144 triệu USD trong quý III/2023.
Sau báo lỗ gần 1 tỷ USD, công ty mẹ Shopee tung động thái mớiTập đoàn công nghệ Sea của Singapore, công ty mẹ Shopee, vừa cho biết sẽ ưu tiên tăng lợi nhuận nhanh chóng, thay vì mở rộng quy mô ra nước ngoài sau khi báo lỗ hàng quý tăng gấp đôi.
Kế hoạch "siêu khủng": Công ty mẹ Shopee muốn huy động hơn 6 tỷ USDSea, công ty mẹ Shopee, của tỷ phú giàu nhất Singapore Forrest Li vừa cho biết sẽ huy động hơn 6 tỷ USD phục vụ cho kế hoạch mở rộng quy mô hoạt động ra toàn cầu.
Công ty mẹ Shopee tăng lương nhân viên sau làn sóng sa thảiCông ty mẹ của Shopee tuyên bố sẽ tăng lương cho nhân viên lên 5% từ tháng 7 tới sau quý đầu báo lãi.
Các thương hiệu gạo cội thay đổi để hòa mình vào dòng chảy thương mại điện tửDù đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường vẫn luôn là yếu tố then chốt để các thương hiệu nhiều năm tuổi phát triển bền vững.
Shopee, Dược phẩm Hoa Linh, chủ chuỗi Aristino... sắp bị thanh traHà Nội sẽ thanh tra Shopee và loạt doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, công nghệ, mỹ phẩm... về việc chấp hành pháp luật trong hoạt động thương mại điện tử.
Bibo Mart ghi dấu ấn tăng trưởng vượt trội trên các sàn thương mại điện tử quý IIITheo các báo cáo thị trường thương mại điện tử quý III, Bibo Mart ghi dấu ấn top đầu trong nhiều bảng vinh danh các nhà bán có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên các sàn.
Giải bóng đá nữ Đông Nam Á có bước ngoặt lịch sửGiải vô địch bóng đá nữ hàng đầu Đông Nam Á sẽ mang tên ASEAN MSIG Serenity Cup kể từ giải đấu sắp tới.
Người Việt chi gần 900 tỷ đồng mua hàng online mỗi ngàyTheo một báo cáo, năm 2024, tổng doanh số 5 sàn thương mại điện tử lớn đạt 318.900 tỷ đồng, tăng 37,36%. Như vậy, trung bình mỗi ngày, người Việt chi hơn 870 tỷ đồng mua hàng online trên các sàn.
"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?
Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
YouTube và Shopee "bắt tay", quyết đấu với TikTokYouTube và Shopee vừa công bố hợp tác chiến lược, nhằm mục tiêu đối đầu trực tiếp với "gã khổng lồ" TikTok. Người dùng có thể mua các sản phẩm xuất hiện trên YouTube thông qua liên kết đến Shopee.