CHIN-SU khởi động chiến dịch "Một triệu bữa cơm có thịt" năm thứ 2Năm học 2024 - 2025, chương trình CHIN-SU "Một triệu bữa cơm có thịt" phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ 2 đồng hành cùng các em học sinh hoàn cảnh khó khăn.
Masan Consumer cùng Liên hoan Ẩm thực Quốc tế quảng bá ẩm thực ViệtLiên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm nay.
CHIN-SU lên vùng cao tiếp sức học trò, tiếp lửa thầy cô nhân ngày 20/11Ngày 20/11, trong khuôn khổ chuỗi dự án "Một triệu bữa cơm có thịt", tại trường Tiểu học Tân Tiến, Bản Pe, Lạng Sơn, CHIN-SU đã phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao và các nghệ nhân đầu bếp chuyên nghiệp mang đến "Chảo cơm có thịt khổng lồ".
Phở Story ghi điểm với thực khách hàng khôngMới đây, thương hiệu phở ăn liền Chin-Su Phở Story đã bắt tay với Hãng hàng không Vietjet đưa phở ăn liền kết hợp tinh hoa phở gia truyền và công nghệ hiện đại lên độ cao 10.000 mét, chinh phục thực khách khắp các chặng bay quốc nội và quốc tế.
Vietjet và Masan Consumer hợp tác mang hương vị phở truyền thống lên chuyến bayCông ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và Vietjet vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để đưa CHIN-SU Phở Story (nhãn hiệu thuộc Masan Consumer) và tinh hoa ẩm thực Việt Nam lên phục vụ người dân, du khách trên các chuyến bay.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Masan Group 11 năm liên tiếp vào "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam"Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục có lần thứ 11 được vinh danh "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024".
MCH vào top 10 công ty có giá trị vốn hóa cao nhất sàn chứng khoánTăng điểm hơn gấp đôi từ mức 89.200 đồng vào ngày 2/1, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đạt mức quanh 222.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 4/12), tương ứng với mức vốn hóa hơn 161.000 tỷ đồng.
Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uốngĐẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Chin-su tung bộ 4 sản phẩm tương ớt mới tại Seoul Food 2024Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su giới thiệu những sản phẩm tương ớt mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.
Hành trình đến với căn bếp thế giới của CHIN-SU Spices and HerbsBộ gia vị đặc sản hạt và bột mới của CHIN-SU bước ra thế giới với mong muốn đưa hương vị của Việt Nam vươn xa, góp phần làm phong phú thêm căn bếp toàn cầu, từ đó nâng tầm vị thế của ẩm thực nước nhà.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý IIIQuý III, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hai chữ số. Doanh thu thuần đạt 7.987 tỷ đồng, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm trước.