Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiChiều ngày 17/7/2020, tại Hà Nội, Eurowindow đã tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Với dấu mốc đặc biệt này, Eurowindow đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng.
Mường Thanh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiLà “chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” và hướng tới vị thế “thương hiệu đại diện ngành lưu trú Việt Nam”, tập đoàn khách sạn Mường Thanh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với mong muốn khắc họa những giá trị con người Việt cùng tinh hoa văn hóa dân tộc vào chính những thiết kế của mình để giới thiệu đến với bạn bè, du khách trong nước và quốc tế đồng thời định hình rõ 4 phân khúc khách sạn của Tập đoàn.
Hòa Phát ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiNgày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó quan trọng nhất là khối logo mới khỏe khoắn, hiện đại và năng động hơn, lấy triết lý “Hòa hợp cùng phát triển” làm kim chỉ nam. Bộ nhận diện thương hiệu Hòa Phát mới ra đời nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai.
Viettel công bố bộ nhận diện thương hiệu mớiChiều 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới.
PhuQuyLand ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiThương hiệu PhuQuyLand được hình thành và phát triển từ năm 2006 với bề dày 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, marketing và phân phối các sản phẩm Bất động sản tại thị trường Việt Nam.
HPEC Việt nam giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mớiRa mắt bộ nhận diện thương hiệu mới là sự kiện quan trọng của công ty Cổ phần HPEC Việt Nam diễn ra vào ngày 20/04/2012.
Tân Hưng Land ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiCông ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Tân Hưng Land - đơn vị phân phối và tiếp thị, cung cấp thông tin, môi giới bất động sản chuyên nghiệp vừa công bố thay đổi logo thương hiệu.
Hãng giày nữ Evashoes ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiSáng ngày 15/5, tại khách sạn Intercontinental (Hà Nội), Evashoes đã tổ chức thành công lễ công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 10 năm hình thành và phát triển.
Habeco chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiHôm nay (7/5), Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã chính thức tổ chức lễ ra mắt nhận diện mới – thương hiệu Habeco.
Lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới TGVNgày 5/5, Times Garden Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược với đơn vị nghiên cứu và tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới - Roland Berger - và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới (TGV).
Truyền hình Cáp Việt Nam công bố Bộ nhận diện thương hiệu mớiTruyền hình Cáp Việt Nam đã chính thức công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới. Sự kiện này đánh dấu sự đổi mới toàn diện, mang tính đột phá của thương hiệu nhà cung cấp truyền hình trả tiền có bề dày truyền thống nhất tại Việt Nam.
LinkHouse Miền Trung khẳng định tầm vóc với bộ nhận diện thương hiệu mớiSau một khoảng thời gian dài ấp ủ, Công ty Cổ phần Bất Động Sản LinkHouse Miền Trung đã chính thức thay đổi hình ảnh nhận diện thương hiệu vào ngày 1/1/2020, đánh dấu bước tiến mới sau hơn 3 năm “góp mặt” trên thị trường.