Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng bỉm Nhật GoldgiLễ ký kết đại sứ độc quyền thương hiệu bỉm Nhật Goldgi vừa diễn ra, đánh dấu sự hợp tác của nhãn hàng cùng Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.
Goldgi ra mắt phiên bản cao cấp mùa hèTin vui cho các bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam - Goldgi chính thức ra mắt phiên bản cao cấp cho mùa hè.
Bỉm Goldgi+ Nhật Bản cao cấp - “MẸ CHỌN CON VUI”Ra mắt thị trường 2 năm và chính thức có mặt trên 63 tỉnh thành, Goldgi đã trở thành thương hiệu bỉm nhập khẩu cao cấp được hàng triệu mẹ Việt yêu thích và lựa chọn sử dụng.
Nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi chính thức hợp tác với hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé KidsPlazaSự hợp tác chính thức giữa nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi và hệ thống cửa hàng KidsPlaza là cột mốc chiến lược góp phần khẳng định vị thế và uy tín cho cả hai đơn vị trong việc phát triển mặt hàng bỉm nói riêng và ngành hàng Mẹ và bé nói chung.
Đánh giá chân thực từ những "thượng đế" tin dùng bỉm Nhật Goldgi+ X5"Từ ngày sử dụng bỉm Nhật Goldgi+ X5, con tôi không còn bị hăm mông. Tôi cũng không còn phải thức đêm để thay bỉm cho con nữa", chị Ngọc Linh (27 tuổi, Quảng Ninh) chia sẻ.
Tập đoàn Doozn Intercontinental Co.,Ltd mở rộng sản xuất bỉm Goldgi+ sang thị trường mớiVới việc mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới Goldgi + tã/bỉm cao cấp Nhật Bản mong muốn sẽ đem lại sản phẩm cao cấp nhất tới tay người tiêu dùng.
Bà Hoàng Thanh Thủy trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Bỉm Nhật GoldgiBỉm Nhật Goldgi hiện đang là nhãn hàng chiến lược của Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT Việt Nam. Với vai trò là đại sứ thương hiệu, bà Hoàng Thanh Thủy sẽ đồng hành cùng nhãn hàng trong hành trình lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.
Bí quyết phân biệt tã bỉm nội địa Trung Quốc thật và giảTình trạng làm giả, nhái tã bỉm nội địa Trung Quốc diễn ra phổ biến khiến không ít phụ huynh gặp khó khăn trong quá trình phân biệt. Sau đây là 3 cách nhận biết tã bỉm thật và giả giúp bố mẹ có sự lựa chọn đúng đắn.
Ở nơi đắt đỏ nhất Việt Nam, ông bố 7 con chi 140 triệu đồng/tháng nuôi conTrước đây, anh Hiếu chi khoảng 140-150 triệu đồng/tháng để nuôi 7 đứa con. Tuy nhiên, sau khi nguồn thu kinh tế gia đình giảm sút, ông bố 7 con đã thay đổi chỗ ở, chuyển trường và thắt chặt chi tiêu.
Mẹ bỉm tăng thu nhập nhờ bán nông sản onlineKinh tế khó khăn, thu nhập của chị Phạm Thu Hương (32 tuổi, Hà Nội) bị giảm đến 40% do những việc làm thêm không nhiều. Cơ duyên mang Hương đến với Sendo và bán nông sản online đã giúp bà mẹ bỉm sữa này có thêm nguồn thu đáng kể.
Suri Store - Thương hiệu dẫn đầu xu hướng tiêu dùng ngành hàng mẹ & béVới dịch vụ uy tín, sản phẩm chất lượng luôn đứng "top trending" cùng không gian mua sắm ấn tượng; ngay từ khi thành lập, Suri Store đã trở thành điểm đến thân quen của nhiều hotmom và mẹ bỉm sữa trên khắp cả nước.
Cao Thái Sơn: "Trước kia, tôi hay bực tức với người nói xấu mình"Cao Thái Sơn nói rằng, nếu đủ nhân duyên gặp lại người mà anh đã làm tổn thương, anh sẽ gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp vì chuyện đã qua.