Suri Store - Thương hiệu dẫn đầu xu hướng tiêu dùng ngành hàng mẹ & bé

Trường Thịnh

(Dân trí) - Với dịch vụ uy tín, sản phẩm chất lượng luôn đứng "top trending" cùng không gian mua sắm ấn tượng; ngay từ khi thành lập, Suri Store đã trở thành điểm đến thân quen của nhiều hotmom và mẹ bỉm sữa trên khắp cả nước.

Tháng 3/2019, hotmom Hoàng Thanh Thủy chính thức ra mắt thương hiệu Suri Store với cơ sở đầu tiên tại Vũ Trọng Phụng - đặt nền móng cho sự phát triển nhanh chóng của thương hiệu trong những năm sau này. Nhìn lại hành trình 3 năm xây dựng thương hiệu, CEO Hoàng Thanh Thủy cho biết, thành công ngày hôm nay của Suri Store là kết quả của quá trình phát triển lấy lợi ích của khách hàng làm giá trị cốt lõi, đặt yếu tố uy tín - chất lượng - tận tâm lên hàng đầu, cung ứng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.

Suri Store - Thương hiệu dẫn đầu xu hướng tiêu dùng ngành hàng mẹ  bé - 1
Suri Store vươn mình với 6 cơ sở lớn tại Hà Nội và Sài Gòn.

Lấy chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam

Từ những ngày đầu tiên, Suri Store đã được biết đến là một trong ít những thương hiệu trung thành với các nhãn hiệu cao cấp trên thế giới như Natures Way, Optibac, Heanim, Moaz bebe, Combi, Chicco, Burabi, Nous, Bỉm Nhật Goldgi, OME, Chezbebe, Black More, Winfun, Lolbaby, Chilly, Hikid, Nghệ nano 365,…

Bên cạnh đó, Suri Store luôn đứng đầu thị trường về xu hướng tiêu dùng trong ngành hàng Mẹ & bé, thường xuyên cập nhật những sản phẩm top trending để đáp ứng được nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Suri Store - Thương hiệu dẫn đầu xu hướng tiêu dùng ngành hàng mẹ  bé - 2
Người đẹp Trần Tố Như luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm từ Suri Store.

Mặc dù gặp phải nhiều cạnh tranh không lành mạnh từ đối thủ và hiện tượng hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường, Suri Store vẫn kiên định với kim chỉ nam chỉ cung ứng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, đặt sự an toàn và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Thậm chí, Suri - Đam - Đan - 3 em bé nhà CEO Hoàng Thanh Thủy còn là "khách hàng" trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trước khi được phân phối rộng rãi. Bên cạnh đó, nhiều chương trình ưu đãi lớn diễn ra thường xuyên đã giúp khách hàng có những cảm nhận thật nhất về sản phẩm. Suri Store luôn đề cao những trải nghiệm "thực" đó, thay vì các chiến dịch truyền thông rầm rộ theo lối cũ. Hành động này là minh chứng cho chất lượng của sản phẩm nhà Suri đồng thời khẳng định được tâm của chủ thương hiệu.

Suri Store - Thương hiệu dẫn đầu xu hướng tiêu dùng ngành hàng mẹ  bé - 3
Cộng đồng bỉm sữa lớn mạnh được thành lập bởi Suri Store.

Nhờ đó, Suri Store đã chiếm trọn niềm tin của những bậc phụ huynh thông thái, hiểu biết, coi trọng sức khỏe gia đình.

Kho bảo quản lạnh sản phẩm 24/7

Theo chia sẻ của CEO Hoàng Thanh Thủy, các mặt hàng của Suri Store được bảo quản trong phòng lạnh 24/7 để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi tới tay người tiêu dùng.

Suri Store - Thương hiệu dẫn đầu xu hướng tiêu dùng ngành hàng mẹ  bé - 4
Tất cả các sản phẩm được phân phối tại Suri Store đều đảm bảo 100% về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ.

Chữ "Tâm" làm lên tầm vóc

Chất lượng dịch vụ cũng là một trong những thế mạnh của Suri Store khi những chính sách đổi trả, bảo hành, hỗ trợ sửa chữa, tư vấn sản phẩm online hoặc offline đều nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Bên cạnh đó tại các cơ sở offline, Suri Store cũng đầu tư concept trang trí, thiết kế các khu vực trưng bày sản phẩm mẫu, tạo cảm giác thân thiện, ấm cúng nhưng cũng không kém phần thông minh, khoa học, mang lại trải nghiệm thú vị khi mua sắm cho khách hàng.

Suri Store - Thương hiệu dẫn đầu xu hướng tiêu dùng ngành hàng mẹ  bé - 5
Chất lượng dịch vụ luôn là thế mạnh giúp Suri Store chinh phục khách hàng.

Với tiêu chí đặt khách hàng và lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Suri Store luôn lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp tích cực, từ đó dần cải thiện quy trình làm việc, trở thành một phiên bản Suri Store hoàn hảo nhất. Kết quả của quá trình này là dù trong những tình huống quá tải, đông khách, Suri Store vẫn nhận được vô số lời khen ngợi về chất lượng dịch vụ.

Sau 3 năm xây dựng và phát triển vượt bậc, Suri Store đang tiến dần hơn đến mục tiêu mang thương hiệu tới gần hơn với mọi nhà.

Văn hóa nội bộ doanh nghiệp vững mạnh

Một điều chắc chắn rằng, để làm nên những thành công của Suri Store ở thời điểm hiện tại không thể vắng bóng văn hóa doanh nghiệp mà Suri Store đã dày công tạo dựng. Điều này xuất phát từ giá trị cốt lõi, được Founder/CEO Hoàng Thanh Thủy cùng đội ngũ nhân viên kiên trì theo đuổi: Trung thành - Chia sẻ - Sáng tạo - Nhiệt huyết - Tuân thủ. 5 tiêu chuẩn trên không chỉ là chất keo kết dính giữa nội bộ Suri Store mà còn của cả doanh nghiệp với khách hàng, là chìa khóa níu giữ sự "trung thành" của các mẹ bỉm, đồng thời đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển lâu bền của Suri Store.

Suri Store - Thương hiệu dẫn đầu xu hướng tiêu dùng ngành hàng mẹ  bé - 6
Hoạt động teambuilding đầy hứng khởi - minh chứng cho văn hóa nội bộ vững mạnh của Suri Store.