Thông điệp "sống đầy" được lan tỏa qua chiến dịch thương hiệu của FWDBảo hiểm FWD Việt Nam vừa cho ra mắt chiến dịch thương hiệu mới "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu" (Time to play), khuyến khích mọi người đừng trì hoãn, hãy thổi bùng ngọn lửa và sống đầy với đam mê ngay hôm nay.
FWD khép lại năm 2021 thành công, mở ra năm 2022 đầy triển vọngĐại dịch Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp lao đao trong năm 2021. Nhưng nhờ sớm đầu tư vào công nghệ và đẩy nhanh chuyển đổi số trong quy trình vận hành, Bảo hiểm FWD Việt Nam vẫn đứng vững trước thách thức và gặt hái nhiều thành công.
Tóc Tiên và Phạm Anh Khoa truyền “năng lượng cam”Đây là màn kết hợp độc đáo chưa từng có giữa ca sĩ Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và những nghệ sĩ “nghiệp dư” đến từ công ty bảo hiểm FWD Việt Nam tại sự kiện ra mắt hoạt động kinh doanh giữa công ty bảo hiểm này và ngân hàng An Bình.
FWD hỗ trợ khách hàng từ điều căn bản nhất trong bảo hiểmFWD một lần nữa khẳng định sự thấu hiểu và chu đáo với khách hàng thông qua tính năng "chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời" trên website của công ty, giúp khách hàng đọc hiểu các thông tin bảo hiểm dễ dàng hơn.
Khách hàng FWD được cá nhân hóa trải nghiệm bảo hiểm nhờ AITrong kỷ nguyên số hóa bùng nổ hiện nay, các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trở thành công cụ để doanh nghiệp bán lẻ, dịch vụ tài chính, bảo hiểm sử dụng nhằm cá nhân hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
FWD gây ấn tượng khi liên tiếp nhận các giải thưởng trong và ngoài nướcFWD vừa xuất sắc giành hai giải thưởng với danh hiệu "Doanh nghiệp dẫn đầu về ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm khách hàng" tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024 và hạng mục "Best Incentive" tại Giải thưởng Event-Marketing Awards châu Á trong tháng 4.
Lương nhân viên bảo hiểm hơn 1,4 tỷ đồng/nămNăm 2023, một doanh nghiệp bảo hiểm chi 93,5 tỷ đồng trả lương cho 66 lao động, bình quân hơn 1,4 tỷ đồng/người. Trong đó, lương cho nhóm quản lý chủ chốt (Chủ tịch và Ban giám đốc) là hơn 24 tỷ đồng.
Giải pháp giúp thị trường bảo hiểm nhân thọ "tái cấu trúc" niềm tin khách hàngCải tiến sản phẩm và quy trình nghiệp vụ, nâng cao và kiểm soát chất lượng đội ngũ tư vấn, tăng sự hài lòng trải nghiệm của khách hàng… là những giải pháp được các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam thực hiện.
FWD Việt Nam bổ nhiệm tân tổng giám đốcTập đoàn FWD vừa bổ nhiệm ông Anantharaman Sridharan làm Tổng giám đốc Công ty bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam từ ngày 1/8.
Lý do tích hợp 2 phương án rút bảo hiểm xã hội một lần bất khả thiPhân tích những ưu, nhược điểm của 2 phương án quy định việc rút bảo hiểm xã hội một lần, đại biểu Quốc hội đề xuất thêm phương án thứ 3. Bộ trưởng LĐ-TB&XH cảnh báo, đó là phép cộng nhiều nhược điểm.
Từ kết quả khảo sát sức khỏe tinh thần tại Việt Nam đến giải pháp hữu hiệuFWD Việt Nam vừa công bố kết quả khảo sát sức khỏe tinh thần tại Việt Nam và giới thiệu chương trình "FWD Vững tinh thần" để giúp mọi người đánh giá và duy trì sức khỏe tinh thần lành mạnh.
Hàng nghìn khán giả cùng nhảy "See tình" tại FWD Music Fest 2023Sự kiện FWD Music Fest 2023 đậm chất "sống đầy" của bảo hiểm FWD đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với những khoảnh khắc ấn tượng, cả khán đài cùng nhảy hit "vượt biên giới" See tình và "cháy" hết mình trong đêm nhạc khó quên ngày 9/9.