Phân khúc cao cấp - Hướng đi của các ngành hàng truyền thốngGiành thứ hạng cao hơn trên bảng xếp hạng những quốc gia xuất khẩu nông sản đứng đầu thế giới là chưa đủ mà chúng ta còn cần phải nhanh chóng bước chân vào phân khúc cao cấp với những thương hiệu mạnh, đủ sức định vị được cái tên Việt Nam trên trường quốc tế.
Lộc xuân năm mới đến từ những búp tràNăm mới đang gõ cửa từng gia đình. Mùa xuân, mùa của sự đâm chồi nảy lộc. Cái thời tiết se lạnh như thế này lại khiến cho những cây chè ra búp. Cái mướt mát và tinh khiết của những búp chè điểm tô thêm vẻ đẹp của mùa xuân.
Thú thưởng trà xưa - nay của người ViệtTừ xưa đến nay, trà là một thức uống mang đậm bản sắc văn hóa của người Việt. Khi đối diện với chén trà ấm nóng, chẳng còn phân biệt sang hèn, si hận, chỉ có vị trà tinh túy ngọt hậu là còn lưu lại mãi.
Tô phở, bó rau, ly trà đá... cùng lên giáChi phí sinh hoạt hằng tháng của nhiều gia đình bị đội lên hàng triệu đồng do giá thực phẩm, điện, nước, dịch vụ… liên tục leo thang.
Mùa Vu Lan: Lắng hồn thưởng trà, ăn chay, hướng PhậtMùa Vu Lan không chỉ là dịp để những người con thể hiện tấm lòng thảo thơm đến đấng sinh thành của mình mà còn để tôn vinh những nét đẹp văn hóa truyền thống của Việt Nam như thiền trà, ăn chay.
3 loại nước được chuyên gia Mỹ khuyên dùng để sống thọ: Việt Nam có sẵnSống thọ không chỉ là đích đến của tuổi tác, mà còn là hành trình của những lựa chọn hàng ngày.
Trà truyền thống Việt Nam từng bước chinh phục thế giớiNhật Bản có trà đạo, Trung Quốc có trà kinh, và những doanh nghiệp Việt Nam tâm huyết cũng đang nỗ lực để thế giới biết đến trà truyền thống mang thương hiệu Việt.
5 loại đồ uống được yêu thích nhưng lại vô tình hại ganRượu không phải là thức uống duy nhất có thể gây hại cho gan. Một số loại đồ uống hàng ngày mà mọi người thường uống, đôi khi nghĩ rằng chúng vô hại, có thể âm thầm hại gan theo thời gian.
Bộ Nội vụ hợp tác với Liên hợp quốc để xây chính quyền địa phương vững mạnhTại buổi tiếp Điều phối viên Liên hợp quốc, Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà nhấn mạnh xây dựng chính quyền địa phương mạnh là một trong bốn trụ cột quan trọng trong hợp tác giai đoạn mới.
Trà Cozy Barista - Giải pháp tối ưu chi phí cho ngành F&B trong thời “bão giá”Thương hiệu trà Cozy thuộc Công ty cổ phần sản phẩm Sinh Thái đã ra mắt bộ sưu tập trà nền chuyên biệt - Trà Cozy Barista, đây là giải pháp phù hợp cho các chủ quán F&B dễ dàng sáng tạo mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
Bỏ đi 5 thứ này, không gian sống của bạn sẽ “thăng hạng” tức thìĐôi khi, để ngôi nhà thêm tinh tế và mang dấu ấn riêng, bạn không cần thêm mà cần bớt, loại bỏ vài món đồ quen thuộc có thể chính là “bí quyết vàng” của không gian sống.
Your browser does not support the video tag.Côn trùng "bu đen" quầy nước ở miền Tây, khách vẫn thản nhiên xếp hàng muaTrên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại cảnh một quầy bán trà đường giải khát bị côn trùng bu kín, khiến nhiều người xem "nổi da gà".