Nha Trang: Chấn chỉnh “loạn” biển hiệu tiếng Trung Quốc trên phốPhó Chủ tịch UBND TP Nha Trang - ông Nguyễn Sỹ Khánh cho biết, vừa kiểm tra và xử phạt hàng loạt cửa hàng vì đặt biển hiệu tiếng Trung Quốc, tiếng Nga sai quy định.
Tràn ngập biển hiệu tiếng Trung Quốc, Hàn Quốc trên phố Hà NộiÔng Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa & Thể thao Hà Nội cho biết trên nhiều tuyến phố Hà Nội vẫn có tình trạng dựng biển hiệu quảng cáo không phù hợp, quá nhiều biển hiệu tiếng nước ngoài như Hàn Quốc, Trung Quốc…
Dẹp biển hiệu tiếng Trung Quốc: “Nói là làm chứ đừng để nó nguội!”“Các anh bàn đi, dẹp hết bảng hiệu Trung Quốc! Hai ba ngày sau là phải xử lý xong. Nói là làm chứ không để nó nguội... Để biến đó thành thành phố Tàu là không được. Rất nguy hiểm!” - Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cương quyết.
Xử phạt các cơ sở treo bảng hiệu tiếng Trung Quốc sai quy địnhChiều 11/4, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã ra quyết định xử phạt 30 triệu đồng đối với 3 đơn vị treo biển hiệu tiếng Trung Quốc sai quy định.
FLC Quy Nhơn trở lại với Lễ hội Countdown cùng màn pháo hoa rực rỡMàn bắn pháo hoa tại Lễ hội Countdown đêm 31/12 bên bờ biển Eo Gió đánh dấu sự trở lại của Tập đoàn FLC và hãng hàng không Tre Việt - Bamboo Airways. Để tri ân khách hàng, hai thương hiệu tung nhiều ưu đãi với các gói nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Tàu Blue Dream Melody chở hơn 1.100 du khách từ Trung Quốc đến Hạ LongSáng nay (16/11), chuyến tàu mang tên Blue Dream Melody từ TP Bắc Hải (Quảng Tây, Trung Quốc) đã cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long (Quảng Ninh) cùng hơn 1.100 du khách.
"Một điểm đến - trọn thế giới" - mảnh ghép để Cam Ranh hút kháchCam Ranh, với lợi thế để trở thành thủ phủ du lịch mới của Việt Nam và thế giới, cần có thêm nhiều sản phẩm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng để thu hút du khách.
Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng có dấu hiệu khởi sắc trở lạiDữ liệu của Batdongsan.com.vn cho thấy căn hộ du lịch là loại hình có mức độ quan tâm tăng đáng kể vào giữa năm 2024. Có những dự án hơn 100 triệu đồng/m2 ra mắt, thể hiện dấu hiệu hồi sinh của bất động sản nghỉ dưỡng.
Phú Quốc sắp có bãi tắm công cộng dài 1,7km tại An ThớiSáng 16/11, UBND TP Phú Quốc và phường An Thới đã tổ chức lễ khởi động bãi tắm công cộng Bãi đất đỏ, trục đường đi bộ ven biển thuộc dự án Quảng trường biển quốc tế, nhằm gia tăng tiện ích công cộng, đáp ứng nhu cầu của người dân và khách du lịch.
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
VPBank đưa dàn nhạc thính phòng Vienna hàng đầu thế giới đến Việt NamVPBank trở thành nhà tài trợ đêm hòa nhạc "The Vienna Concert" diễn ra ngày 23-24/11, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội), công chúng Thủ đô thưởng thức những tác phẩm kinh điển được trình diễn bởi dàn nhạc thính phòng hàng đầu thế giới.