Cách tối ưu hóa website bán hàng của doanh nghiệpTùy thuộc bài toán kinh doanh, loại mặt hàng, đối tượng khách hàng, thị trường mục tiêu và tình hình thực tế của doanh nghiệp, chuyên gia thiết kế trải nghiệm người dùng (UX) từ Bizfly sẽ đưa ra tư vấn chiến lược website tương ứng.
Ứng dụng y tế thông minh nhận đặt lịch, khám bệnh từ xa nhờ CDNỨng dụng y tế tích hợp Bizfly Cloud CDN có thể tăng tốc độ tải app nhanh hơn, hỗ trợ đặt lịch khám và khám bệnh từ xa, giúp nâng cao mức độ hài lòng của người dùng với các dịch vụ khám bệnh của trung tâm y tế.
Trăn trở của các CEO trong thời đại khách hàng ngày một khó tính, khó chiềuTrong bối cảnh cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, việc làm thế nào để có thể hiểu rõ khách hàng và đưa ra quyết định kinh doanh nhanh chóng, chính xác là nỗi trăn trở hàng đầu của các CEO.
Bizfly Cloud đồng hành tài trợ Internet Day 2022Chương trình Lễ kỷ niệm 25 năm Internet Việt Nam kết hợp cùng với sự kiện Internet Day 2022 được diễn ra vào 7/12 tại khách sạn Melia Hà Nội với sự tham gia của các đại diện đầu ngành, đánh một dấu mốc đáng nhớ của chặng đường công nghệ Việt.
Chuyển đối số - nền tảng để xây dựng trường học thông minhChuyển đổi số trong giáo dục là câu chuyện không còn mới, nhưng vẫn đang là đích đến của nhiều đơn vị giáo dục, nhất là các trường đại học để nâng cao chất lượng đào tạo và dịch vụ, nhằm hướng đến xây dựng trường học thông minh.
Hotline trả lời tự động - Giải pháp tiết kiệm chi phí vận hành cho các bệnh việnNhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như các cơ sở khám chữa bệnh ngày càng chú ý nhiều hơn đến việc cải thiện trải nghiệm khách hàng và nâng cao mức độ hài lòng của họ khi sử dụng dịch vụ.
Bizfly CRM - Giải bài toán cho doanh nghiệp thiếu năng lực phân tích dữ liệu khách hàngTrong thời đại công nghệ dữ liệu là yếu tố chủ đạo làm nên thành công, doanh nghiệp bán lẻ thiếu kinh nghiệm phân khúc khách hàng qua hệ thống data có thể mất đi lợi thế.
Phân luồng traffic theo CDN, tối ưu trải nghiệm website cho mọi thị trường mục tiêuSử dụng CDN (mạng phân phối nội dung) sẽ giúp tối ưu tốc độ website cho khách truy cập tại khu vực Việt Nam. Tuy nhiên trong những trường hợp cần mở rộng thị trường CDN sẽ giải quyết như thế nào?
Chatbot - Cứu tinh trong thời đại sốKỷ nguyên 4.0 đã mở ra thời kỳ vàng dành cho các nhà hàng trong việc tiếp cận thực khách. Ở sân chơi thời đại mới này, công nghệ đóng vai trò như "đầu tàu" của nhà hàng trong việc kết nối với khách hàng. Vậy, điều đó được thực hiện như thế nào?
Tăng cường bảo mật để đối phó với tấn công qua email cho doanh nghiệp ViệtMối đe dọa tấn công qua email có lẽ không còn xa lạ với nhiều người dùng Việt Nam. Đặc biệt với những nhiễu loạn do Covid-19 gây ra trong năm qua, những mối nguy lại rình rập cận kề hơn bao giờ hết.
Giải pháp tránh thất bại dịp sale lớn nhất năm vì trải nghiệm web tiêu cựcWebsite luôn có nguy cơ bị chậm, thậm chí bị sập trong trường hợp quá tải vào thời gian “sale” cao điểm, nếu doanh nghiệp không có kế hoạch mở rộng nền tảng trang từ trước.
Gỡ rối những khó khăn khi kinh doanh online mùa sale cuối nămTrước những thách thức sau đại dịch và bắt kịp mùa sale cuối năm, các chủ shop online cần áp dụng chuyển đổi số để thay đổi mô hình kinh doanh, tạo ra những cơ hội mới.