Bay hơi chân không - Dấu ấn trong thế giới bia Việt NamTrải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm, dòng bia sử dụng công nghệ bay hơi chân không được giới thiệu tại Việt Nam đã mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm vị giác mới lạ.
Báo nước ngoài xếp hạng bia Việt Nam rẻ nhất thế giớiChuyên trang dành cho các quý ông Thrillist của Mỹ đã xếp hạng bia ở Việt Nam rẻ nhất thế giới thông qua cách tính giá trung bình của cùng một loại bia với lượng như nhau ở trong quán bar và cửa hàng bán ngoài thị trường.
"Ông lớn" ngành bia Việt Nam chính thức vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệpỞ Việt Nam không có nhiều doanh nghiệp lớn trên một trăm năm tuổi, và Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là một trong số hiếm hoi đó.
Ông Andrew Khan trở thành Tổng giám đốc Carlsberg Việt NamTrong bối cảnh thị trường bia Việt Nam đang trải qua nhiều khó khăn, Carlsberg Việt Nam kỳ vọng sẽ mở ra một chương mới đầy hứa hẹn với việc bổ nhiệm ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc từ ngày 1/9.
Câu chuyện đằng sau huy chương vàng tại giải thưởng bia quốc tếLà tên tuổi lâu đời của ngành bia Việt Nam, SABECO đang đi từng bước vững vàng trên con đường đưa bia Việt ra thế giới, nhờ những thay đổi không ngừng…
Câu chuyện đằng sau huy chương vàng tại giải thưởng bia quốc tế mà SABECO vừa đón nhậnLà tên tuổi lâu đời của ngành bia Việt Nam, SABECO đang đi từng bước vững vàng trên con đường đưa bia Việt ra thế giới, nhờ những thay đổi không ngừng…
Hành trình mang chất bia chất Đức đến với người ViệtLà thương hiệu tiên phong kết hợp "chất Đức" vào bia Việt Nam, TAB 100 ghi dấu ấn bằng chất lượng và hương vị. Ra mắt vào năm 2018 cho đến nay, TAB 100 đã từng bước chinh phục thị trường miền Bắc và đang ngày càng phát triển.
Đánh dấu sự vươn mình của thương hiệu quốc tế lâu đờiTháng 4/2015, thương hiệu bia quốc tế hơn 100 năm tuổi - Larue đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong chặng đường chinh phục những người yêu bia Việt Nam.
Bác tin bán Sabeco cho Trung Quốc, người Thái tham vọng kiếm lời lớn ở Việt NamĐánh giá thị trường bia Việt Nam là viên kim cương chưa được mài giũa hết, Sabeco đặt mục tiêu sẽ tăng 6,3% về sản lượng trong năm nay và không có chuyện bán Sabeco cho Trung Quốc như tin đồn.
Sabeco dưới thời ông chủ Thái gặp hai vấn đề “chưa từng có”, thất thu nặngBan lãnh đạo Sabeco cho rằng, ngành bia Việt Nam đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ 2 vấn đề chưa từng có tiền lệ. Đó là Nghị định 100 và đại dịch Covid-19. Chưa kể còn vấp tin đồn bán cho Trung Quốc.
Bia Huda giành Huy chương bạc tại cuộc thi Vô địch bia Thế giớiLần đầu tiên một thương hiệu bia Việt Nam đã giành huy chương bạc tại một trong những cuộc thi bia – rượu – đồ uống có lịch sử lâu đời và uy tín trên thế giới.