Dịch vụ giao hàng nhanh của Be Group tăng trưởng hơn 300%Không chỉ chiếm 1/3 thị trường gọi xe, tăng trưởng 390% trong mảng giao đồ ăn, Be Group mới đây đã ghi nhận mức tăng trưởng 300% của beDelivery - dịch vụ giao hàng nhanh trên siêu ứng dụng BE.
BE GROUP ra mắt dịch vụ giao nhận beExpress và beDelivery cam kết không tăng giá giờ cao điểmNgày 5/8, Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe be đã chính thức ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress và beDelivery với cam kết chất lượng vượt trội và giá dịch vụ ổn định trong mọi khung giờ.
Té nước theo... giá xăng, dịch vụ xe công nghệ ồ ạt tăng giáCước phí tất cả dịch vụ của Grab sẽ được điều chỉnh tăng từ ngày 10/3. Trong khi đó, ứng dụng Be đã tăng giá từ 1 tháng trước, còn Gojek khẳng định không dễ điều chỉnh trong ngắn hạn.
Be thay bộ nhận diện thương hiệuThay đổi bộ nhận diện thương hiệu là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Be - nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ - trong hành trình không ngừng đổi mới, bắt kịp nhu cầu của khách hàng.
Trọn bộ bí kíp đảm bảo thu nhập xuất sắc từ các bác tài BeGắn bó với Be từ những ngày đầu ra mắt, chính sách chăm sóc tài xế và các chương trình tập huấn định kỳ nâng cao nhận thức và nghiệp vụ ứng xử khách hàng là những yếu tố chính để các bác tài gắn bó với nền tảng đa dịch vụ Be đến ngày hôm nay.
Tài xế công nghệ cuối năm: Tết được ăn cơm có thịt!Đơn hàng gia tăng, chính sách thưởng hấp dẫn, bảo hiểm và phúc lợi chu đáo là những ưu điểm thu hút tài xế của hãng xe công nghệ Be trong thời gian qua.