Vì sao Baemin ngừng hoạt động tại Việt Nam?Baemin thông báo sẽ chính thức ngừng hoạt động tại Việt Nam từ ngày 8/12. Công ty mẹ của Baemin có chiến lược tập trung, ưu tiên các thị trường đang dẫn đầu, có khả năng dẫn đầu.
Ứng dụng BAEMIN ra mắt bộ phông chữ mới BM LucasVới sứ mệnh giao niềm vui đến cửa nhà khách hàng mỗi ngày, ứng dụng BAEMIN vừa giới thiệu bộ phông chữ mới mang tên gọi "BM Lucas" vào tháng 8.
Đằng sau câu chuyện "ông lớn" Baemin rút khỏi thị trường Việt NamBaemin Việt Nam, liên doanh giữa Delivery Hero và gã khổng lồ Woowa Brothers của Hàn Quốc, bắt đầu thu hẹp quy mô hoạt động và sa thải nhân viên sau 4 năm có mặt tại Việt Nam.
Baemin ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Lazy BeeBaemin vừa ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee, hứa hẹn mang lại những sản phẩm làm đẹp chất lượng và tiện lợi cho người dùng.
BAEMIN đóng góp học bổng trị giá 1 tỷ đồng vì tương lại trẻ em ViệtNgày 15/06 vừa qua 120 học bổng đã được trao tặng cho các em học sinh khó khăn tại khu vực nông thôn và vùng núi. Buổi lể được tổ chức bởi Trung tâm văn hóa Việt – Hàn, “Quỹ Học bổng Hankum” cùng sự đồng hành của Woowa Brothers, công ty mẹ của ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN.
Ứng dụng giao đồ ăn Baemin thay Tổng Giám đốcBaemin thông báo thay đổi nhân sự lãnh đạo cấp cao giữ vị trí Tổng Giám đốc (CEO) tại thị trường Việt Nam từ ngày 1/1.
Thêm ứng dụng giao đồ ăn nước ngoài lớn về thị trường ViệtThị trường giao đồ ăn nhanh tại Việt Nam tiếp tục là miếng bánh béo bở khi một thương hiệu đến từ Hàn Quốc chính thức ra mắt tại Việt Nam mang tên Baemin.
Rượt đuổi trong cuộc đua giao đồ ănThị trường giao đồ ăn (food delivery) ngày càng cạnh tranh và phân hóa rõ rệt hơn dựa trên quy mô, công nghệ và tài chính.
Các ứng dụng đồng loạt thông báo dừng dịch vụ giao đồ ăn tại Hà NộiSáng nay 24/7, các ứng dụng giao đồ ăn như GrabFood, Now, Baemin đồng loạt thông sẽ tạm dừng dịch vụ giao đồ ăn để phòng chống dịch Covid-19.
Trải nghiệm đảo Nami thơ mộng tại lễ hội Hàn Quốc ở TPHCMVới chủ đề lấy cảm hứng từ mùa thu lãng mạn trên đảo Nami của xứ sở kim chi, Lễ hội Hàn Quốc, diễn ra tại Estella Place từ ngày 6/10-15/10, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động và trải nghiệm mới lạ cho khách tham quan.
Lotteria kỳ vọng thu hút khách hàng bằng vị sốt mật ong mớiGiới thiệu món "Gà mê mật" mới, Lotteria khẳng định thương hiệu gà sốt số 1 Hàn Quốc được người dùng Việt yêu thích trong 25 năm qua.
Người bán đồ ăn trên các ứng dụng online cầu cứu: Chỉ mong đừng lỗ!Người bán đồ ăn, uống trên các ứng dụng như Grab Food, Shopee Food than thở chi phí khuyến mại, hoa hồng của các bên trung gian quá cao khiến chủ cửa hàng gần như không có lãi, may mắn thì không lỗ.