Bộ sưu tập Metaphoria của Piaget phô diễn vẻ đẹp từ tạo hóaTừ những hiện tượng tự nhiên không có hình hài cụ thể, Piaget sáng tạo bộ sưu tập cao cấp mới lạ, giàu trí tưởng tượng.
PNJ bắt tay Linh Nga Couture, tái hiện tinh hoa Việt dưới ngôn ngữ thời trang cao cấpPNJ đến với Sanya Bridal Fashion Week 2025 như người kể chuyện, tôn vinh tinh hoa văn hóa Việt thông qua những kiệt tác trang sức đầy tinh tế.
Khai trương bảo tàng 800m2 - "Ngân hàng ký ức" của Quốc hội Việt NamBảo tàng Quốc hội Việt Nam là “ngân hàng ký ức” lưu giữ những giá trị tinh thần quý báu, phản ánh hành trình 80 năm vượt qua gian khó và đổi mới không ngừng của Quốc hội Việt Nam.
Đồng hồ Rolex 1 triệu USD của hôn phu Taylor Swift: Vì sao đắt đến vậy?Ngôi sao bóng bầu dục Mỹ Travis Kelce gây chú ý khi đeo mẫu Rolex Daytona Rainbow - chiếc đồng hồ có giá thị trường lên tới 1 triệu USD. Đây cũng là phụ kiện được nhiều ngôi sao quốc tế ưa chuộng.
Bộ sưu tập đồng hồ trị giá triệu USD, nhiều chiếc hiếm của ông chủ FacebookVới khối tài sản ước tính 207 tỷ USD, Mark Zuckerberg là một nhà sưu tập đồng hồ thực thụ. Bộ sưu tập của CEO Meta có hơn 10 chiếc, nhiều mẫu hiếm đến mức gần như không thể mua được trên thị trường.
Chiêm ngưỡng tranh quý của Bùi Xuân Phái lần đầu hồi hương sau 50 năm xa xứBức tranh "Tuồng đời" của danh họa Bùi Xuân Phái là một trong những kiệt tác lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam sau cuộc hồi hương đặc biệt từ Pháp.
Nhiều người mẫu quốc tế diện áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tại MỹHình ảnh những người mẫu quốc tế trình diễn áo dài gây ấn tượng mạnh mẽ, góp phần quảng bá dấu ấn văn hóa Việt Nam đến bạn bè thế giới.
Việt Hoa - Đức Hiếu đẹp đôi trong bộ sưu tập gia đình True Family của 5S FashionTừng khiến khán giả say mê bởi sự kết hợp ngọt ngào trong bộ phim "Gió ngang khoảng trời xanh", Việt Hoa và Đức Hiếu tái ngộ trong vai trò mới - cặp đôi đại diện cho hình ảnh gia đình hiện đại trong bộ sưu tập Thu Đông 2025 của 5S Fashion.
04:18Bốn màu sắc đối lập trong các bộ sưu tập mở màn tuần lễ thời trangNhiều bộ sưu tập ấn tượng được trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2025, mang đến bức tranh đa sắc.
Văn hóa phục vụ kết nối UNIQLO với người tiêu dùngXuất phát từ văn hóa Omotenashi, sự tận tâm trong phong cách phục vụ của UNIQLO tiếp tục lan tỏa vào các hoạt động cộng đồng, trở thành “sợi dây” gắn kết thương hiệu với người tiêu dùng Việt Nam.
01:24Tú Anh được săn đón trong loạt sưu tập của các nhà thiết kế quốc tếTú Anh tiếp tục gây chú ý tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam khi được nhiều nhà mốt quốc tế chọn vào các vị trí quan trọng như first face (mở đầu) và vedette (kết màn) trong loạt bộ sưu tập.
Vì sao người tiêu dùng chi nhiều hơn cho những giá trị "vô hình"?Khi thu nhập được cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của một bộ phận người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm tại Việt Nam bùng nổ.