Tháng 11, cùng Pepero trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc giữa lòng Hà NộiNgày 11/11 hàng năm, giới trẻ Hàn Quốc lại trao nhau những thanh bánh Pepero như một lời nhắn nhủ yêu thương và trân trọng. Không chỉ là món ăn vặt quen thuộc, Pepero đã trở thành biểu tượng văn hóa gắn liền với tinh thần sẻ chia và kết nối.
Pepero Day - ngày lễ trao gửi yêu thương bằng "bánh que" tại xứ HànVào ngày 11/11 hàng năm, nếu ghé qua các cửa hàng tiện lợi hay vào các siêu thị lớn tại Hàn Quốc, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những hộp bánh que rực rỡ sắc màu mang thương hiệu Pepero tràn ngập khắp nơi.
Snack xứ Hàn PEPERO đẩy mạnh hoạt động tại Việt NamPEPERO cho biết sẽ đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam nhằm giới thiệu món snack đặc trưng cùng văn hóa Hàn Quốc tới người dùng Việt.
Bánh Zero và Pepero - Đón Tết sum vầy cùng gia đình ViệtNằm trong top "món ăn vặt quốc dân" được các ngôi sao Hàn Quốc đánh giá cao, với thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, Zero và Pepero khiến tín đồ ăn vặt đam mê nay đã xuất hiện rộng rãi tại Việt Nam.
DAEHONG Communications Việt Nam chiến thắng 3 giải thưởng tại AFAA Brilliance AwardsDAEHONG Communications Việt Nam được xướng tên tại AFAA Brilliance Awards 2024, với 3 chiến dịch sáng tạo thuộc 3 hạng mục: thực phẩm và đồ uống (F&B), thương mại điện tử - dịch vụ trực tuyến và du lịch, lữ hành và khách sạn.