Bánh Zero và Pepero - Đón Tết sum vầy cùng gia đình Việt
(Dân trí) - Nằm trong top "món ăn vặt quốc dân" được các ngôi sao Hàn Quốc đánh giá cao, với thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, Zero và Pepero khiến tín đồ ăn vặt đam mê nay đã xuất hiện rộng rãi tại Việt Nam.
Biếu quà Tết là nét đẹp trong văn hóa truyền thống của người Việt, được kế thừa và duy trì qua bao thế hệ. Đây là cách thể hiện tình cảm của người tặng đến người nhận, món quà còn tượng trưng cho lời chúc tốt lành và bình an cho năm mới 2024.
Với mong muốn mang đến trải nghiệm mới trên thị trường quà Tết Việt, Tập đoàn Lotte vừa thực hiện chiến dịch Tết với các hạng mục sản phẩm đa dạng, chất lượng, phù hợp với mọi nhu cầu, chuẩn hóa từ mặt hình ảnh lẫn thông điệp ý nghĩa. Trong số đó phải kể đến đồ ăn vặt được nhiều idol (thần tượng) trẻ yêu thích là đồ ăn vặt không đường bánh Zero.
Zero và Pepero - Đồ ăn vặt được giới trẻ yêu thích
Tập đoàn Lotte đã cho ra mắt đồ ăn vặt không đường Zero dành cho giới trẻ Hàn Quốc - những người quan tâm tới sức khỏe bản thân và không thể từ bỏ hương vị đồ ngọt, sản phẩm đã trở thành đồ ăn vặt được nhiều người biết đến.
Đây là loại đồ ăn vẫn đảm bảo sức khỏe (healthy) được các thần tượng Hàn tin dùng, trong số đó có cả nghệ sĩ nổi tiếng về sức khỏe, ngôi sao hạng A đã có clip nói về sản phẩm này.
Tiếp đến là loại bánh dạng quy kem phủ socola Pepero, thường dùng để tặng nhau vào ngày lễ 11/11 (Pepero day) kèm theo những lời chúc ngọt ngào trong từng hộp bánh hình que dài, phủ ngập sốt socola ngọt ngào.
Đại diện nhãn hàng cho biết Pepero được nhiều người dùng thuộc mọi lứa tuổi yêu thích, luôn đạt vị trí số một về lượng bán và tốc độ tăng trưởng ở thị trường bánh kẹo tại xứ Hàn.
Hiện tại, gương mặt đại diện cho thương hiệu chính là các cô gái New Jeans nổi tiếng trong giới Kpop.
Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Zero và Pepero đã được đón nhận nhiệt tình và tạo ra cơn sốt trên khắp Hàn Quốc. Với nhiều hương vị mới lạ, độc đáo, hai sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim các tín đồ ăn vặt trong và ngoài nước.
Pepero chiến thắng giải thưởng Red Dot năm 2019 của Đức, giải thưởng Thiết kế iF của Đức năm 2020, giải thưởng Red Dot tại Đức năm 2022,...
Đem hương vị độc đáo cùng văn hóa Hàn Quốc về với người dùng Việt
Giờ đây, Zero và Pepero đã sẵn sàng mang hương vị đặc trưng cùng văn hóa Hàn Quốc đến gần hơn với người dùng Việt.
Sản phẩm được nhiều thần tượng Việt lựa chọn, trong số đó Youtuber Kênh của Kem cũng đã có dịp ghé qua Trung tâm thương mại Lotte (Myeongdong) và giới thiệu bánh Zero và Pepero. Cô đã đăng tải video trên kênh Youtube của mình và nhận nhiều phản hồi tích cực với hơn 180.000 lượt xem, hơn 3.000 lượt thích.
Tiếp đến là hotgirl Nguyễn Thị Nhung với chủ đề "Thích ăn đêm nhưng vẫn muốn giữ dáng". Trong bài viết, cô chia sẻ giải pháp của bản thân là dùng đồ ăn vặt Zero, với những đánh giá (review) chân thật đã giúp bài viết được viral (lan truyền) và nhận về nhiều phản ứng tích cực của người hâm mộ.
Sản phẩm bánh Zero và Pepero đã được hơn 100 KOL (người có sức ảnh hưởng) trên Facebook, Instagram, Tiktoker nổi tiếng khác lựa chọn để làm quà Tết cho người thân.
Đến Hàn Quốc, bạn nên thử đồ ăn vặt không đường Zero và Pepero, bánh được bán tại các hệ thống Lotte Mart và tất cả các hệ thống siêu thị lớn nhỏ hay cửa hàng tiện lợi.
Sản phẩm bánh quy kem Pepero và Zero không đường đều có tới 6 vị để khách hàng thoải mái lựa chọn. Sản phẩm hiện đã có mặt tại hệ thống các siêu thị lớn trên toàn quốc như: BIG C - GO, WIN +, LOTTEMART, CIRCLE K.
Mặc dù là gương mặt khá mới trong thị trường ăn vặt tại Việt Nam, nhưng Zero và Pepero hứa hẹn sẽ thu hút người mua tại thị trường Việt dịp cuối năm.
Theo đại diện nhãn hàng, đồ ăn vặt Zero cũng sẽ ra mắt thị trường Việt trong thời gian sớm nhất với kỳ vọng đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt trong việc "thỏa thích ăn vặt nhưng không lo mất dáng".