Thăng hạng loại kẹo "nhà nghèo", người phụ nữ đưa đặc sản quê đi muôn nơiTừ một loại thức ăn quà quê dân dã với tuổi thơ nhiều người, chị Mỹ Phước đã nâng cấp mẫu mã, chất lượng cho món kẹo đậu phộng để biến nó thành "đặc sản", quảng bá và tiêu thụ khắp mọi miền.
Dở khóc dở cười khui giỏ quà Tết: 7 phần vỏ hộp, 3 phần bánh kẹo rởmHồi hộp mở giỏ quà Tết 700.000 đồng nhưng rồi anh Đạt phải vứt đi gần như toàn bộ vì chai rượu vang có vị chua loét, kẹo hoa quả cứng như đá và các loại ô mai có vị ẩm mốc không thể nuốt nổi.
Tipo ra mắt sản phẩm mới vị sữa chua chanh leoVới chiến lược đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới giàu dinh dưỡng, hương vị trẻ trung, phù hợp khẩu vị người tiêu dùng, Tipo ra mắt sản phẩm mới Tipo bánh trứng kem sữa chua chanh leo.
Gần 800kg bánh, kẹo, hạt "bẩn" tại TPHCM bị tiêu hủy bằng cách xay nát766kg bánh, kẹo, hạt hướng dương, mứt... vừa bị cơ quan quản lý thị trường tại TPHCM tiêu hủy trước dịp Tết Nguyên đán. Tổng trị giá hàng hóa là hơn 264 triệu đồng. Phương thức tiêu hủy là xay nát.
Ngày 14/3 là dịp các chàng trai phải tặng quà cho cô gái mình yêu?Valentine Trắng bắt nguồn từ Nhật Bản và mang nhiều nét đặc biệt không phải ai cũng biết.
Chocopie và câu chuyện tình về chiếc bánh tròn qua nửa thế kỷNăm 2008, video quảng cáo "Tình" được phát trên sóng truyền hình quốc gia của Việt Nam. Không lâu sau đó, chiếc bánh Chocopie tròn nhanh chóng được biết đến và yêu mến cho tới hôm nay.
Bibica ra mắt phiên bản mới cho kẹo sữa SumikaKẹo sữa Sumika được cải tiến về công thức giúp mềm dai hơn, giảm độ dính răng khi nhai.
Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm Tết trọn vị thân quenTết Nguyên đán năm nay, Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm bánh mứt kẹo tết chào xuân Giáp Thìn cùng thông điệp "Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen".
Nỗi lo ngộ độc từ quà vặt, bánh kẹo giả trở lại trong năm học mớiTrong niềm vui trở lại trường vào năm học mới, các bậc phụ huynh lại canh cánh nỗi lo về thực phẩm giả bủa vây trước cổng trường.
Người dân mua sắm chật kín các siêu thị, phố bánh kẹo ngày 29 TếtCận kề Tết Nguyên đán, nhu cầu mua sắm người dân Hà Nội tăng cao và nhiều người đổ về đông đúc tại các siêu thị, phố Tết, chủ yếu tập trung các mặt hàng bánh kẹo, bia rượu.
Sắm Tết: Quà biếu ngập tràn, người mua lo gặp "treo đầu dê bán thịt chó"Những phần quà biếu Tết được đóng gói đẹp mắt, đa dạng mức giá. Tuy nhiên, người mua cần cẩn thận lựa chọn đơn vị bán hàng để tránh mua phải hàng "treo đầu dê, bán thịt chó".
Bán hàng ngày Tết: Khách thử quần áo cả tiếng chưa mua; hoa tươi đắt hàngCác cửa hàng thời trang đồng loạt xả giá 49.000-99.000 đồng để nghỉ Tết nhưng một vài chỗ vẫn bị "khách thử cả tiếng chẳng mua". Trong khi đó, chợ hoa, quầy tạp hóa, hàng bánh kẹo... lại đông khách.