Bà chủ chuỗi Katinat bán 13,2 triệu cổ phiếu VCI, thu về hàng trăm tỷ đồngBà chủ chuỗi Katinat Trương Nguyễn Thiên Kim và chồng là ông Tô Hải - Tổng giám đốc Vietcap, sở hữu khối cổ phiếu VCI trị giá khoảng 3.600 tỷ đồng.
Ai đứng sau Katinat?Bà Trương Nguyễn Thiên Kim góp 32 tỷ đồng để thành lập công ty vận hành chuỗi Katinat. Bà còn được biết đến là vợ ông Tô Hải cũng như đứng sau loạt thương hiệu F&B nổi tiếng.
Tem dán "giảm an tây": Sự cố hay chiêu trò truyền thông của Katinat?Katinat vừa nhận không ít phản ứng tiêu cực khi hình ảnh tem dán "giảm an tây" thay vì "giảm đá" xuất hiện trên ly trà sữa. Chuyên gia nói nếu đây là cách truyền thông thì Katinat "không khôn ngoan".
Doanh nghiệp chung tay cứu trợ đồng bào; cú chi 250 tỷ đồng của tỷ phú số 1Tuần qua, cả nước hướng về nhân dân miền Bắc bị thiệt hại bởi bão Yagi và lũ lụt sau bão. Các doanh nghiệp đồng loạt công bố chương trình cứu trợ.
Trích 1.000 đồng/1 ly nước ủng hộ miền Bắc, Katinat nhận cơn bão tranh luậnChuỗi cà phê Katinat nhận không ít phản ứng tiêu cực khi thông báo ủng hộ 1.000 đồng trên mỗi ly nước cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Đơn vị này nhanh chóng đăng bài xin lỗi ngay sau đó.
The Coffee House làm ăn ra sao trước khi có tin "bán mình" cho Golden Gate?The Coffee House từng được đánh giá là đối thủ đáng gờm trên thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam. Song, vài năm gần đây, chuỗi này dần tỏ ra hụt hơi so với các đối thủ khi liên tục thu hẹp quy mô.
Việt Nam có hơn 500.000 quán cà phê?Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê. Tuy nhiên, trong báo cáo công bố hồi tháng 4 của một đơn vị khác, hết năm 2023, số nhà hàng/cà phê mới đạt 317.299 cửa hàng.
"Trận chiến" trà chanh, trà sữa, cà phê muốiTrà chanh chua nhưng ngọt, trà sữa ngọt nhưng đắng... có những thương hiệu sớm nở tối tàn nhưng cũng có không ít nhãn hàng tồn tại bất chấp sự đào thải khốc liệt của thị trường.
VinID nâng cấp thành OneU - nền tảng phong cách sống chất lượngSau 6 năm trở thành trợ lý tiêu dùng của 12 triệu người dùng, VinID nâng cấp định vị thành một nền tảng phong cách sống với tên gọi mới OneU. Người dùng có thể mua sắm, thanh toán và hưởng ưu đãi đặc quyền từ mạng lưới đối tác rộng khắp của OneU.
Bùng nổ công nghệ tại sự kiện F-Edutech Hải Phòng 2025F-Edutech Hải Phòng 2025 có chủ đề "Trải nghiệm thế giới thông minh" được tổ chức nhằm lan tỏa hoạt động ứng dụng AI, STEM, robotics phát triển mạnh mẽ tới cộng đồng trường học trên địa bàn TP Hải Phòng.
EU - Ấn Độ thúc đẩy quan hệ quốc phòng và an ninhLiên minh châu Âu (EU) và Ấn Độ nhất trí hướng tới quan hệ đối tác quốc phòng và an ninh vì một Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương tự do và rộng mở.
Hơn 1 tỷ đồng đầu tư thương hiệu mới cứng tại Việt Nam, nên hay không?Cotti Coffee là thương hiệu cà phê nhượng quyền có hơn 5.000 cửa hàng tại Trung Quốc và mới gia nhập Việt Nam. Chuyên gia cho rằng đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội đối với nhà đầu tư.