Samsung góp phần thúc đẩy chuyển đổi số ngành bán lẻ với Galaxy XCover7 Pro và Tab Active5 ProCác giải pháp di động bán lẻ trên Galaxy XCover7 Pro và Tab Active5 Pro không chỉ nâng cao trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng, mà còn trao quyền cho nhân viên bằng các công cụ tối ưu hóa quy trình làm việc.
Thương hiệu MEDiCARE ra mắt cửa hàng bán lẻ thế hệ mớiTrong khuôn khổ chiến lược phát triển dài hạn, thương hiệu MEDiCARE chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ thế hệ mới tại tầng 2, LOTTE MART Phan Thiết.
Tiếp hàng mới theo nhu cầu điểm bán: Bước ngoặt trong ngành bán lẻMột thực trạng phổ biến trong ngành bán lẻ là có những cửa hàng luôn trống kệ vào giữa tuần, trong khi cửa hàng ngay gần đó thì tồn hàng chất đống. Điều này hé lộ một trong những điểm nghẽn lớn nhất của ngành bán lẻ hiện nay.
Thông tin nóng về khung giá bán lẻ điện bình quânTừ ngày 31/3, mức giá bán lẻ điện bình quân tối thiểu là 1.826,22 đồng/kWh và tối đa là 2.444,09 đồng/kWh chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng.
Chuỗi bán lẻ hàng đầu Việt Nam tăng tốc phủ sóng khu vực nông thônChuỗi bán lẻ của Masan - WinCommerce (WCM) - tăng tốc hiện đại hóa bán lẻ nông thôn, đạt mốc 1.500 cửa hàng WinMart+ Nông thôn vào tháng 4. Doanh nghiệp đã hoàn thành gần 80% kế hoạch mở rộng trong năm tại khu vực này.
Chính thức điều chỉnh giá bán lẻ điện 3 tháng một lầnTừ ngày 28/3, giá bán lẻ điện sẽ tăng khi chi phí sản xuất tăng 2% trở lên. Thời gian điều chỉnh tối thiểu 3 tháng/lần.
Chi tiết biểu giá bán lẻ điện mới, hiểu rõ để làm chủ hóa đơn điệnBiểu giá bán lẻ điện sinh hoạt được rút ngắn từ 6 bậc xuống 5 bậc, bậc thấp nhất 1.984 đồng/kWh và cao nhất là 3.967 đồng/kWh.
Vincom Red Sale “khuấy đảo” thị trường bán lẻ mùa hè 2025Từ 14/6 đến 14/7, Vincom Red Sale 2025 diễn ra tại 88 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc với loạt ưu đãi giảm giá sâu lên đến hơn 70%, cơ hội trúng xe điện VinFast VF 3, và nhiều voucher mua hàng giá trị cao.
Mảng bán lẻ của Masan tiếp tục mang về lợi nhuận trong quý ITrong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều biến động, Chính phủ giữ nguyên mục tiêu tăng trưởng GDP năm nay từ 8%. Các doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ như Masan dự kiến được hưởng lợi, đứng trước cơ hội nắm bắt xu thế để tăng tốc trong năm nay.
Chiến lược bán lẻ trực tiếp của Lynk & Co và giá trị tạo nên từ trải nghiệm thựcVới chiến lược bán lẻ trực tiếp, chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng, Lynk & Co không đơn thuần bán xe, mà đem đến hành trình trải nghiệm từ tiếp cận - tương tác - sở hữu - dịch vụ - cộng đồng một cách đồng bộ, hiện đại.
Mảng bán lẻ của Masan tăng tốc để về đích cuối năm 2024Mảng bán lẻ của Tập đoàn Masan, WinCommerce, hiện sở hữu mô hình với nhiều lợi thế gồm nền tảng sản xuất, phân phối và bộ phận logistics nội bộ, được kỳ vọng tiếp tục mang về lợi nhuận dương trong quý IV/2024.
Hành trình hoàn thiện nền tảng tiêu dùng bán lẻ của Masan trong năm 2024Năm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công thương vụ mua bán và sáp nhập giúp gia tăng nguồn lực tài chính, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO Masan Consumer.