Nước AVIA đạt tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùngNgày 21/12, Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia đã có kết quả kiểm nghiệm mẫu nước AVIA 3A. Theo đó, các chỉ tiêu vi sinh trong nước đều đạt yêu cầu.
Khám phá 6 nét làm nên tính độc bản của nước AVIA 3AKhông giống với các thương hiệu nước đóng chai khác trên thị trường, mỗi chai nước AVIA là sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị của người Việt, tự hào những giá trị truyền thống, kết hợp cùng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới.
AVIA vào top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt NamCông ty Cổ phần AVIA được xướng tên trong top 10 thương hiệu hàng đầu tại lễ công bố giải thưởng thương hiệu - nhãn hiệu uy tín trong hội nhập kinh tế quốc tế 2022.
AVIA khoác áo mới, sẵn sàng bứt phá"Ngày hội AVIA" vừa diễn ra tại Hà Nội. Hội trường chật kín khách mời và hàng trăm các nhà phân phối, đại lý, khách hàng của AVIA trên cả nước tham dự.
Thương hiệu AVIA - AMACCAO khẳng định vị thế tại thị trường quốc tếThương hiệu đồ uống 3A của Công ty AVIA đã có lô hàng xuất khẩu sang một quốc gia châu Á - Thái Bình Dương, đánh dấu lần thứ 10 sản phẩm này được tiêu thụ tại thị trường quốc tế.
Thương hiệu đồ uống AVIA của Tập đoàn AMACCAO có nhận diện thương hiệu mớiVới nhận diện thương hiệu mới, logo AVIA có tâm điểm nổi bật là chú gà trống đang cất cao tiếng gáy. Hình ảnh vừa thể hiện nét truyền thống, vừa thể hiện khát vọng của sự mới mẻ, rực rỡ với biểu tượng "đón mặt trời".
Nước AVIA 3A của Amaccao: Vị ngon thuần khiết từ thiên nhiênKhát khao sản xuất các sản phẩm khác biệt, lãnh đạo công ty AVIA thuộc AMACCAO Group cùng chuyên gia nước ngoài đã nghiên cứu, đầu tư công nghệ tạo nên nước tinh khiết AVIA 3A vị ngọt như nước mưa.
Bí mật về vị nước tinh khiết và tinh thần dân tộc ViệtAi cũng nghĩ nước ngọt, đồ uống có ga mới có vị. Nhưng thực tế, nước tinh khiết cũng có vị. Vậy những điều gì làm nên vị của nước tinh khiết?
AVIA 3A - Nguồn nước mát lành cho ngày hè năng độngMang lại cảm giác ngọt ngào và mát lạnh khi uống, nước AVIA 3A (AMACCAO GROUP) khẳng định chất lượng vượt trội và niềm tin của khách hàng khi trở thành thương hiệu hút khách trong mùa hè 2023.
Gọi tên loại nước đóng chai đang được giới trẻ yêu thíchMang vị ngọt tự nhiên như nước mưa, nước đóng chai của AVIA đang được ưa chuộng trong nhóm người tiêu dùng trẻ ở Việt Nam, vượt trên cả những xu hướng đồ uống lạ du nhập từ nước ngoài.
Khởi nghiệp chỉ từ 50 triệu đồng 8X thu nửa tỷ mỗi thángTừ đôi bàn tay trắng, với quyết tâm thay đổi cuộc sống và vị thế của bản thân, nhiều người Việt trẻ đã tìm được thành công trong sự nghiệp nhờ tìm được lối đi riêng và hợp tác với đúng đối tác.
Mục sở thị hệ sinh thái của AMACCAO, tiết lộ về những điều "đặc biệt"Trước thềm đại hội, Ban chấp hành HAMI có chuyến thăm quan Tổ hợp nhà máy AMACCAO - một trong các thành viên của hội. Chuyến đi là cơ hội giao lưu và mục sở thị chuỗi nhà máy với những "điểm đặc biệt" trong hệ thống sinh thái của Tập đoàn AMACCAO.