AVIA vào top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam
(Dân trí) - Công ty Cổ phần AVIA được xướng tên trong top 10 thương hiệu hàng đầu tại lễ công bố giải thưởng thương hiệu - nhãn hiệu uy tín trong hội nhập kinh tế quốc tế 2022.
Ghi nhận cho một hành trình đầy nỗ lực
"Thương hiệu - nhãn hiệu uy tín trong hội nhập kinh tế quốc tế 2022" là sự kiện do Viện Nghiên cứu Tài chính, Đầu tư và Hợp tác thương mại Đông Nam Á phối hợp với một số cơ quan tổ chức. Mục tiêu giải thưởng hướng đến việc đánh giá, biểu dương những đóng góp to lớn của doanh nghiệp trong xây dựng, phát triển kinh tế đất nước thời kỳ hội nhập.
Nằm trong danh sách 10 thương hiệu hàng đầu năm 2022 tại lễ công bố là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng trong suốt một năm qua của AVIA.
Bên cạnh việc duy trì kết quả kinh doanh trong bối cảnh cả nền kinh tế chịu tác động lớn từ đại dịch Covid-19, AVIA khẳng định uy tín thương hiệu của mình với việc lấy trải nghiệm của khách hàng là trung tâm, đặt chất lượng lên hàng đầu.
Ông Nguyễn Anh Minh - đại diện Công ty CP AVIA cho biết: "Công ty rất tự hào khi được vinh danh tại giải thưởng này. Cùng với sự tin dùng của khách hàng, giải thưởng chứng minh rằng chiến lược kinh doanh của AVIA là đúng đắn, đem lại thành công cả về kết quả kinh doanh lẫn uy tín thương hiệu".
Chia sẻ ngay sau khi nhận giải, đại diện AVIA nhấn mạnh: "Giải thưởng không chỉ là một cột mốc, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của AVIA, mà còn là động lực để công ty tiếp tục phát triển, khẳng định được giá trị của thương hiệu Việt trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế".
Giải thưởng thương hiệu - nhãn hiệu uy tín được tổ chức hàng năm với bộ tiêu chí xét duyệt khắt khe. Để vượt qua được "vòng loại", doanh nghiệp phải là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín trên thị trường, được đông đảo người tiêu dùng biết đến. Sản phẩm được sản xuất và kiểm soát khắt khe theo hệ thống. Quy trình quản lý chất lượng hàng hóa tiêu chuẩn, thiết bị và công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại được áp dụng vào thực tiễn sản xuất.
Sản phẩm của doanh nghiệp phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của pháp luật Việt Nam như: Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp, thủ tục liên quan đến chất lượng sản phẩm…
Ngoài ra, sản phẩm của doanh nghiệp cần đạt được các tiêu chí khác như: Mức độ an toàn cao và tiện lợi; công nghệ cao; tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường; đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật về khuyến mãi, chế độ bảo hành sau bán hàng; sự cạnh tranh lành mạnh, đúng pháp luật; quản lý doanh nghiệp hiệu quả và uy tín.
Điểm đặc biệt trong từng sản phẩm của AVIA - thương hiệu Gà Trống An Nam
Không phát triển quá ồ ạt, AVIA hiện tập trung nguồn lực của mình cho 2 dòng sản phẩm chính. Cả hai dòng sản phẩm được ra đời, phát triển với mục tiêu kiên định, đó là: "Giữ hồn Việt trong từng thức uống và mang đến những giá trị bền vững cho ngành sản xuất đồ uống nước nhà".
Ngay tại quầy trưng bày các sản phẩm trong Lễ trao giải thương hiệu - nhãn hiệu uy tín trong hội nhập kinh tế quốc tế 2022, các sản phẩm của AVIA cũng đã nhận được rất nhiều lời khen. Một vị khách chia sẻ: "Nước uống đóng chai của AVIA có vị ngọt như nước mưa, cảm giác như uống một thứ nước thiên nhiên chứ không phải sản phẩm công nghiệp".
Cảm nhận của khách hàng cũng chính là những gì nhà sáng lập AVIA hướng đến. Công ty CP AVIA là doanh nghiệp do người Việt Nam sáng lập, sở hữu 100%. Lãnh đạo doanh nghiệp luôn mong muốn và quyết tâm làm ra sản phẩm thuần Việt chất lượng quốc tế.
Từ năm 2009, AVIA đã tập trung xây dựng, phát triển hệ thống phân phối và đại lý trải dài khắp cả nước. Theo đại diện AVIA, tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm của công ty sản xuất đồ uống này đạt khoảng 30% - mức tăng trưởng rất đáng nể đối với một doanh nghiệp nội, trong bối cảnh phải cạnh tranh với nhiều "ông lớn" nước ngoài.
Không chỉ xuất hiện trên từng tuyến phố, trong từng ngõ ngách của thị trường nội địa, sản phẩm của AVIA cũng có mức doanh thu rất ấn tượng khi xuất khẩu sản phẩm đi nước ngoài, trong đó có những thị trường rất "khó tính".
Nhà máy AVIA đặt trên nền móng của chi nhánh nhà máy nước Hà Nội tại Đông Anh. Theo đại diện AVIA, với nguồn nước đặc biệt như vậy, kết hợp với việc đầu tư công nghệ xử lý nước nhiều cấp độ lọc của Israel (sản xuất tại Hoa Kỳ), nhà máy AVIA có thể tạo nên những giọt nước có vị ngon như nước mưa tự nhiên và an toàn. Sản phẩm nước uống đóng chai của AVIA khác biệt và được khách hàng yêu thích, tin dùng.
Thị trường đồ uống Việt Nam có quy mô lớn nhưng mức độ cạnh tranh cũng rất khốc liệt. Để không ngừng nâng cao vị thế trên thị trường, AVIA tập trung đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến, tự động hóa vào quá trình sản xuất, đồng thời thuê các chuyên gia hàng đầu từ các nước châu Âu và Nhật Bản trực tiếp làm việc, kiểm soát chất lượng tại nhà máy.
Sau gần 20 năm phát triển, với chiến lược kinh doanh bài bản, chuyên nghiệp cùng mục tiêu cao nhất là phục vụ người tiêu dùng, AVIA đã từng bước khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam và nước ngoài. Việc đạt được các giải thưởng danh giá là sự khẳng định uy tín thương hiệu và ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ, thành quả lao động của hàng trăm cán bộ nhân viên Công ty CP AVIA thời gian qua.
Với mong muốn mang đến những sản phẩm đồ uống chất lượng do người Việt - cho người Việt, những sản phẩm mà người Việt có thể tự hào về dân tộc mình, Thương hiệu đồ uống AVIA đã đầu tư nhập khẩu hệ thống dây chuyền tự động, hiện đại của Hoa Kỳ và Nhật Bản, cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên và chuyên gia nước ngoài chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm.
Hiện nay, với hơn 100 nhà phân phối và các đại lý trên toàn quốc, AVIA luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN AVIA
Hotline: 1800 6030
Website: www.aviavietnam.vn
VPĐD: Tầng 2 - Tòa nhà HH Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
Nhà máy: Ô CN6, KCN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội.