Hoàng My, Hương Giang vui mừng với tài trợ "khủng" của AVAKids cho các em hở hàm ếch Đại sứ nụ cười Hoàng My của Operation Smile vui mừng vì AVAKids trao tặng cho tổ chức con số kỷ lục giúp trả lại nụ cười trọn vẹn cho trẻ em hở hàm ếch.
Điều gì chờ đón trẻ hở hàm ếch sau ca mổ "tìm lại nụ cười" 45 phút? Sau ca mổ 45 phút là cả niềm vui và tương lai phía trước của trẻ, là nụ cười hiện hữu của cả bố mẹ lẫn các mạnh thường quân đến từ AVAKids.
Merries và hành trình chữa lành 20 trái tim nhỏ bé Với thông điệp ý nghĩa, chiến dịch "Mang niềm vui ngập tràn tới ngàn trái tim Việt" do Merries kết hợp với chương trình Nhịp tim Việt Nam - VinaCapital Foundation (VCF) tổ chức đã khép lại với nhiều dấu ấn.
Life-Space Probiotic: Thương hiệu men vi sinh Úc có mặt ở Việt Nam Được xây dựng trên nền tảng chú trọng chất lượng và sự tận hưởng cuộc sống, thương hiệu Life-Space ghi dấu ấn trên thị trường men vi sinh.
Agusha - thương hiệu thực phẩm trẻ em tại Nga Ra đời từ năm 1982, với mục tiêu tạo ra những giải pháp dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ nhỏ, thương hiệu Agusha của tập đoàn Pepsico đã có hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển không ngừng.
Soi kế hoạch của "con cưng" 2 tỷ phú Trương Gia Bình, Nguyễn Đức Tài Thị trường bán lẻ dự báo đầy khó khăn năm 2023, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu đi ngang, còn FPT Retail sẽ bán thêm đồ gia dụng, xe máy, xe đạp... để tăng doanh thu.
Bán thêm từ quần áo đến bỉm sữa, Thế Giới Di Động được, mất gì? Thừa nhận không phải thử nghiệm nào cũng sẽ thành công và có thể ảnh hưởng một phần đến sự tập trung, ông chủ Thế Giới Di Động nhấn mạnh tạo ra các mô hình mới là cách để giữ được đà tăng trưởng.
Đại gia Thế Giới Di Động và áp lực hơn 4.000 tỷ đồng 6 tháng năm ngoái, Thế Giới Di Động báo lãi 2.574 tỷ đồng thì năm nay con số chỉ còn là... 39 tỷ đồng - thấp kỷ lục. Để đạt mục tiêu đề ra, trong nửa năm, công ty phải lãi trên 4.000 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Đức Tài nói về sự thực dụng của Thế Giới Di Động Chủ tịch HĐQT Thế Giới Di Động Nguyễn Đức Tài cho biết luôn sẵn sàng bán những thứ chưa từng bán, thử nghiệm và chấp nhận có thể sai để tìm ra những mô hình kinh doanh mới.
Những thành phần "đáng đồng tiền" mẹ cần quan tâm khi chọn sữa bột cho con Hiểu và chọn đúng các thành phần sữa bột chính là bí quyết quan trọng ba mẹ nào cũng phải biết để giúp con phát triển khỏe mạnh hơn ở giai đoạn từ 2 tuổi.