Điện máy Xanh trao tặng 10.000 nồi cơm điện cho người dân vùng lũĐiện máy Xanh vừa khởi động chiến dịch tặng 10.000 nồi cơm điện đến bà con vùng cao tại thị trấn Phố Ràng, Bảo Yên, Lào Cai. Chương trình dự kiến đi qua các tỉnh Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang và Yên Bái.
Hoàng My, Hương Giang vui mừng với tài trợ "khủng" của AVAKids cho các em hở hàm ếchĐại sứ nụ cười Hoàng My của Operation Smile vui mừng vì AVAKids trao tặng cho tổ chức con số kỷ lục giúp trả lại nụ cười trọn vẹn cho trẻ em hở hàm ếch.
Điều gì chờ đón trẻ hở hàm ếch sau ca mổ "tìm lại nụ cười" 45 phút?Sau ca mổ 45 phút là cả niềm vui và tương lai phía trước của trẻ, là nụ cười hiện hữu của cả bố mẹ lẫn các mạnh thường quân đến từ AVAKids.
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt NamNutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Hệ sinh thái mẹ và bé Aoi gây ấn tượng tại hội chợ quốc tế thế giớiNgày 26-30/1, hệ sinh thái sản phẩm mẹ và bé Aoi tham gia Hội chợ hàng tiêu dùng Ambiente Frankfurt 2024 với nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
Chủ tịch Thế Giới Di Động xin lỗi cổ đôngThế Giới Di Động đã trải qua năm có lợi nhuận thấp nhất thập kỷ qua, hoạt động không hiệu quả. Ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch tập đoàn - cảm ơn và xin lỗi cổ đông, hứa sẽ đem lại hiệu quả từ năm nay.
Merries và hành trình chữa lành 20 trái tim nhỏ béVới thông điệp ý nghĩa, chiến dịch "Mang niềm vui ngập tràn tới ngàn trái tim Việt" do Merries kết hợp với chương trình Nhịp tim Việt Nam - VinaCapital Foundation (VCF) tổ chức đã khép lại với nhiều dấu ấn.
Agusha - thương hiệu thực phẩm trẻ em tại NgaRa đời từ năm 1982, với mục tiêu tạo ra những giải pháp dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ nhỏ, thương hiệu Agusha của tập đoàn Pepsico đã có hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển không ngừng.
Bán thêm từ quần áo đến bỉm sữa, Thế Giới Di Động được, mất gì?Thừa nhận không phải thử nghiệm nào cũng sẽ thành công và có thể ảnh hưởng một phần đến sự tập trung, ông chủ Thế Giới Di Động nhấn mạnh tạo ra các mô hình mới là cách để giữ được đà tăng trưởng.
Life-Space Probiotic: Thương hiệu men vi sinh Úc có mặt ở Việt NamĐược xây dựng trên nền tảng chú trọng chất lượng và sự tận hưởng cuộc sống, thương hiệu Life-Space ghi dấu ấn trên thị trường men vi sinh.
Soi kế hoạch của "con cưng" 2 tỷ phú Trương Gia Bình, Nguyễn Đức TàiThị trường bán lẻ dự báo đầy khó khăn năm 2023, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu đi ngang, còn FPT Retail sẽ bán thêm đồ gia dụng, xe máy, xe đạp... để tăng doanh thu.
Ông Nguyễn Đức Tài nói về sự thực dụng của Thế Giới Di ĐộngChủ tịch HĐQT Thế Giới Di Động Nguyễn Đức Tài cho biết luôn sẵn sàng bán những thứ chưa từng bán, thử nghiệm và chấp nhận có thể sai để tìm ra những mô hình kinh doanh mới.