ATZ Healthy Life: Khẳng định thương hiệu bằng chiến lược đại dương xanhXã hội càng phát triển, cuộc sống càng hiện đại thì con người ngày càng trở bên bận rộn quên cả bản thân, không còn thời gian chăm lo sức khỏe cho mình cũng như những người trong gia đình. Đó là nguyên nhân của sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của các dòng sản phẩm, dịch vụ nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật; rất nhiều liệu pháp đã được nghiên cứu và ra mắt thị trường, trong đó có các sản phẩm mang thương hiệu ATZ Healthy Life
Tấm lòng tri ân lan tỏa từ thảo mộc tinh túyNgày 6/3 vừa qua, chương trình Tri Ân khách hàng của thương hiệu ATZ Healthy Life “Tinh túy thảo mộc – Gởi trọn tri ân” đã diễn ra tại khách sạn Hilton Hà Nội với sự tham dự của quý khách hàng thân thuộc và các chuyên gia, khách mời.
Nỗi lo thực phẩm chứa hóa chất độc hạiThực phẩm chứa hóa chất độc hại gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng là một trong những vấn đề đáng lo ngại hiện nay. Điều này đòi hỏi mỗi người phải chủ động bảo vệ sức khỏe của mình và người thân.
Khám phá “vườn diệu kỳ”, nhận quà sành điệu tại VincomNhằm tôn vinh phái đẹp, từ 04/03 đến 12/03, hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom sẽ trở nên rực rỡ trong sắc thắm của “Vườn Diệu Kỳ” trưng bày những đóa hoa khổng lồ có khả năng tương tác với hương thơm quyến rũ. Khách đến Vincom trong dịp lễ còn có cơ hội nhận 30 ngàn quà tặng có tổng trị giá lên tới 2,5 tỷ đồng và mua sắm giảm giá đến 50% từ các thương hiệu nổi tiếng.
Mách nước chọn quà tặng phái nữ ngày 8/38/3 là cơ hội để cánh mày râu thể hiện tình cảm dành cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Ngoài những món quà đã quá phổ biến như hoa, thiệp..., phái mạnh còn những cách nào khác để “ghi điểm” trong mắt phụ nữ?