Dow làm CSR – lấy phát triển bền vững làm đích đến Trong bối cảnh “người người làm CSR, nhà nhà làm CSR”, doanh nghiệp muốn tạo nên giá trị thực và điểm khác biệt trong sứ mệnh cống hiến cho cộng đồng không phải là điều đơn giản.
Unilever Việt Nam lọt Top 10 doanh nghiệp bền vững 6 năm liền và nhận giải thưởng trách nhiệm xã hội của AmCham Vừa qua, tại Lễ Công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam CSI 2021 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức, Unilever Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng kép.
Thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR): Cần cái nhìn dài hạn Để làm CSR thực sự hiệu quả cần có sự đầu tư dài hạn là những kinh nghiệm mà Dow đã đúc rút được sau 20 năm đóng góp cho cộng đồng và thị trường Việt Nam thông qua chiến lược phát triển bền vững.
Doanh nghiệp bền vững và cống hiến cho cộng đồng Sau 23 năm, với chiến lược phát triển kinh doanh bền vững tại Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục duy trì là một trong các công ty hàng đầu trong ngành hàng nước giải khát với nhiều giải thưởng uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam và những đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội.
Microsoft Việt Nam nhận giải cống hiến cho cộng đồng năm 2015 Hôm qua, tại sự kiện Hội nghị thường niên Amcham, Phòng Thương mại Hoa Kỳ (gọi tắt là AmCham) công bố Microsoft giành giải Cống hiến cho Cộng đồng năm 2015 (AmCham CSR Recognition Award 2015).
Công bố danh sách "Nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2015" Mạng Việc làm và Tuyển dụng Career Builder Việt Nam vừa công bố kết quả cuộc khảo sát cho hạng mục “Nhà tuyển dụng được yêu thích”. Cuộc khảo sát được thực hiện với quy mô toàn quốc, triển khai từ những tháng cuối năm 2015, trên hơn 2.000 người tham gia.