Amazon hỗ trợ doanh nghiệp Việt bán hàng xuyên biên giới Hôm nay, Amazon Global Selling đã chính thức tổ chức Hội nghị thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam với hơn 2.000 người tham dự.
Ví điện tử Amazon Pay chuẩn bị vào Việt Nam? Amazon Global Selling đã mở công ty tại Việt Nam từ nhiều tháng nay. Gã khổng lồ thương mại điện tử đang dần mở rộng hoạt động và triển khai ví điện tử Amazon Pay tại thị trường 90 triệu dân.
Amazon lập đội chuyên trách tại Việt Nam, chưa mở văn phòng đại diện Amazon Global Selling vừa chính thức công bố thành lập đội ngũ chuyên trách tại Việt Nam nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước có thể kết nối và xuất khẩu các sản phẩm ra thị trường thế giới. Tuy nhiên, ông lớn này chưa mở văn phòng đại diện tại Việt Nam.
Tiếp sức doanh nghiệp Việt nhập cuộc thương mại điện tử xuyên biên giới Tọa đàm "Mở đường, tiếp sức cho doanh nghiệp Việt nhập cuộc thương mại điện tử xuyên biên giới" đang phát trực tiếp trên Báo Dân trí, các diễn giả thảo luận giải pháp đưa sản phẩm "Made in Vietnam" ra toàn cầu.
Sắp diễn ra tọa đàm hỗ trợ SMEs tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới Tọa đàm "Mở đường, tiếp sức cho doanh nghiệp Việt nhập cuộc thương mại điện tử xuyên biên giới" phát trực tiếp trên Báo Dân trí vào 19h ngày 30/3, gợi mở giải pháp thúc đẩy bán lẻ trực tuyến, đưa sản phẩm "Made in Vietnam" ra toàn cầu.
Amazon: Việt Nam đang trong giai đoạn vàng để tạo đột phá TMĐT "Hội nghị thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2021" được Amazon tổ chức tại Việt Nam, thu hút hơn 10.000 người đăng ký tham gia trên khắp cả nước.
Doanh nghiệp Việt có cơ hội tiếp cận 300 triệu khách hàng trên Amazon Có đến 98% trong hơn 700.000 doanh nghiệp ở Việt Nam là DNNVV (DN), song các DN này hiện đang gặp rất nhiều thách thức trong xuất khẩu hàng hoá, nhất là về thông tin, dự báo thị trường, năng lực cạnh tranh và tìm kiếm khách hàng. Do đó, tiếp cận được 300 triệu khách hàng trên Amazon là một cơ hội rất lớn cho các DN Việt.
Nông sản Lafooco ghi dấu ấn trên Amazon Từ sản xuất và kinh doanh nhân điều, Lafooco từng bước tiến lên mở rộng sang chế biến nông sản giá trị gia tăng, thúc đẩy trồng và sản xuất hạt điều organic, đồng thời tiếp cận thị trường quốc tế thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới.
Amazon vào Việt Nam: Cơ hội xuất khẩu xuyên biên giới cho các doanh nghiệp Sáng 4/12/2019, Bộ Công Thương và Tập đoàn Amazon đã tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới. Đây sự kiện lớn nhất được tổ chức bởi đội ngũ bán hàng toàn cầu của Amazon lần đầu tiên tại Việt Nam với hơn 2.500 người đang quan tâm và hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử.
T&T Group, SHB đồng hành và nâng tầm thương hiệu Việt Tại Hội thảo “Thương mại điện tử xuyên biên giới với Amazon - Cơ hội xuất khẩu cho Doanh nghiệp Việt” ngày 3/11/2020 tại Hà Nội, T&T Group và SHB đã cam kết nhiều gói hỗ trợ cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt, đặc biệt là gói tín dụng 3000 tỷ từ SHB.
Sản phẩm made in Việt Nam vươn ra “biển lớn” nhờ Amazon Nhiều thương hiệu Việt đã tìm đường xuất khẩu của mình ra thế giới thông qua nền tảng TMĐT Amazon.
Startup thời 4.0: Thảnh thơi “ngồi nhà” kiếm tiền tỉ trong 6 tháng Nguồn vốn có hạn, cơ sở sản xuất nhỏ, thiếu kinh nghiệm trên thương trường quốc tế, thứ duy nhất mà hai startup 8x có là tâm huyết mang thương hiệu hàng thủ công Việt ra nước ngoài. Lối tắt nào giúp họ vượt rào đến thành công?