Trúng iPhone 7 dễ như ăn... kẹo434 chiếc iPhone 7 đang chờ đón những ai yêu thích hương vị ngọt ngào của Alpenliebe. Và điều quan trọng là cách thức tham gia quay số trúng thưởng cũng… dễ như ăn kẹo!
Vinhomes Royal Island tổ chức chuỗi sự kiện tôn vinh phụ nữ nhân dịp 20/10Từ ngày 11/10, chuỗi sự kiện "Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - ngời khí chất" được tập đoàn Vingroup phát động nhằm tôn vinh phụ nữ thời nay bản lĩnh và khát vọng.
10 thương hiệu thành công tại Việt NamTập đoàn đa quốc gia Millward Brown và Custumer Insights vừa công bố 10 thương hiệu thành công tại Việt Nam gồm: Nokia, Dutch Lady, Panadol, Coca Cola, Prudential, Coolair, Kinh Đô, Alpenliebe, Doublemint và Sony.
Hơn 600 sản phẩm chiến lược giá tốt với khuyến mãi đến 50% tại WinMart phục vụ mùa TếtWinCommerce là một trong các doanh nghiệp bán lẻ tích cực triển khai chiến lược giá tốt xuyên suốt năm 2023 và kéo dài trong năm 2024, kiên định mục tiêu đồng hành, giúp người dân mua sắm tiết kiệm.
Chupa Chups thêm dấu ấn ngọt ngào trong hành trình chinh phục người mê kẹoChupa Chups tại Việt Nam đã điền tên vào sách Kỷ lục Guinness Thế giới với "dây kẹo dẻo dài nhất thế giới" có chiều dài lên đến 4.057m. Đây là sự kiện đánh dấu tròn 65 năm ra đời của Chupa Chups.
Có thương hiệu mạnh là có khách hàngTheo kết quả nghiên cứu của Tập đoàn đa quốc gia Millward Brown và Công ty Nghiên cứu thị trường Custumer Insights vừa công bố, trong 10 thương hiệu thành công nhất ở Việt Nam, chỉ có Kinh Đô là thương hiệu Việt Nam duy nhất lọt vào danh sách này.
Lọt vào “lò” bánh kẹo siêu bẩn!Vì chạy theo lợi nhuận mà những cơ sở làm bánh kẹo tư nhân sử dụng những nguyên liệu kém chất lượng và vô cùng độc hại.
Valentine của chàng bác sĩ trẻ và cô bạn gái âm thầm bên cạnh suốt 8 nămVì tính chất đặc thù của nghề bác sĩ, chàng bác sĩ trẻ đã không ít lần để bạn gái mình phải tủi thân. Nhưng vì tình yêu, cô ấy đã âm thầm làm hậu phương cho bạn trai mình trong suốt hơn 8 năm trời.
Yêu kiểu “nẫng tay trên”Tình yêu vốn là quà tặng dành cho người biết trân trọng và thật lòng đến với nhau. Thế nhưng có những kẻ lại không đi theo con đường “bình thường” ấy, phải tìm mọi cách chiếm lấy một nửa của người khác, coi đó như chiến tích tình trường đáng tự hào.