AEONMALL Việt Nam trao giải Cuộc thi Nhập vai 2023Vòng chung kết của Cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest 2023) do AEONMALL Việt Nam tổ chức vừa diễn ra tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân.
AeonMall Việt Nam cam kết thực hiện các mục tiêu bền vữngBộ tiêu chí SDGs riêng của AeonMall Việt Nam được xây dựng với nội dung coi trọng đóng góp xã hội, kinh doanh có trách nhiệm và tạo dựng môi trường làm việc cho nhân viên.
Khai trương trung tâm thương mại Aeon Mall HuếNgày 21/9, Công ty TNHH AeonMall Việt Nam (AeonMall Việt Nam) tổ chức lễ khai trương Aeon Mall Huế, trung tâm thương mại Aeon Mall thứ 7 tại Việt Nam và đầu tiên tại miền Trung.
BIM Group ký kết hợp đồng hợp tác với AEONMALL Việt NamBIM Group và AEON Mall Việt Nam vừa ký kết hợp đồng hợp tác về việc đầu tư dự án trung tâm thương mại tiếp theo của AEON Mall tại quận Hà Đông, Hà Nội
Hơn 5.000 cây xanh được trồng trước ngày khai trương Aeon Mall HuếHơn 5.000 cây xanh được vun trồng tại khu vực trung tâm thương mại Aeon Mall Huế, đóng góp vào chương trình "Cánh rừng quê hương Aeon". Đây là hoạt động chào mừng sự kiện khai trương Aeon Mall Huế - trung tâm thương mại Aeon Mall thứ 7 tại Việt Nam.
Phát triển bền vững: Chìa khóa thành công của doanh nghiệp đến từ Nhật BảnViệc triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững gắn với trách nhiệm cộng đồng là chìa khóa thành công của doanh nghiệp và nền kinh tế.
Tập đoàn AEON ủng hộ Quỹ vắc xin, chung tay vì sức khỏe cộng đồngChiều ngày 25/6, tại trụ sở Bộ Tài chính Việt Nam, đại diện Tập đoàn AEON đã trao 25 tỷ đồng để đóng góp vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 của Việt Nam.
Tập đoàn AEON trao gửi tấm lòng nhân ái đến miền Trung thân yêuNgày 13/11/2020, tập đoàn AEON và Quỹ Câu lạc bộ AEON 1% đã trao gói quà tặng ủng hộ đến bà con miền Trung thông qua Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phát triển cộng đồng (SCDI) với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương và các cơ quan liên quan.
Xu hướng đầu tư ESG, khi doanh nghiệp thực sự coi mình là một dòng chảy của xã hộiNhiều khảo sát gần đây cho thấy, người tiêu dùng sẵn sàng lựa chọn các thương hiệu có đóng góp tích cực cho cộng đồng. Họ không chỉ muốn mua sản phẩm mà còn muốn trở thành một phần trong câu chuyện thương hiệu của doanh nghiệp.
Kinh doanh khác biệt với triết lý “khách hàng là số 1”Luôn luôn lắng nghe, tôn trọng ý kiến khách hàng và thực hiện một cách nghiêm túc nhất là triết lý kinh doanh đang tạo ra sự khác biệt là doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.
Hành trình "từ trái tim đến trái tim" và những thỏa thuận tỷ USD Việt-NhậtHơn 30 văn kiện hợp tác trị giá gần 3 tỷ USD cùng 3 dự án hợp tác ODA 200 triệu USD là những "trái ngọt" trong chuyến công tác Nhật Bản của Thủ tướng, tiếp nối hành trình "từ trái tim đến trái tim".
Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản giữa lòng Hà NộiTrong hai ngày 14-15/11/2017, du khách được trải nghiệm nhiều đặc sản và văn hóa đặc sắc của tỉnh Ibaraki nói riêng và Nhật Bản nói chung, tại trung tâm thương mại Aeonmall Long Biên, Hà Nội.