Aeon Bình Tân có thể cắt giảm khí thải CO2 tương đương 2.248 hộ dânVới việc lắp đặt các tấm pin năng lượng mặt trời với tổng công suất 320KW trên mái che bãi giữ xe máy và ô tô của Aeon Bình Tân – trung tâm mua sắm thứ 4 của Aeon tại Việt Nam khai trương vào ngày 1/7/2016, dự kiên mỗi năm có thể giảm được khoảng 270 tấn CO2 thải ra môi trường – Theo Công ty TNHH Aeon Việt Nam
Nhiều dịch vụ mới mẻ và thú vị tại AEON Bình TânTrong cuộc sống bận rộn như hiện nay, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các siêu thị và trung tâm mua sắm bởi sự phong phú, đa dạng về hàng hóa, chất lượng dịch vụ đảm bảo, giúp người tiêu dùng tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức cho việc tham quan, mua sắm đồng thời được trải nghiệm nhiều tiện ích hơn.
Hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 07Hơn 100 sản phẩm khuyến mãi cùng nhiều chương trình ưu đai giá sốc, tặng quà, sự kiện phong phú lần lượt diễn ra trong suốt tháng khai trương từ ngày 01/07/2016, Aeon Bình Tân được dự báo sẽ là địa điểm tham quan, mua sắm thu hút số lượng lớn người tiêu dùng ở TP.HCM.
Bún Chả Tô khai trương chi nhánh mới tại Aeon Bình Tânvà Vincom Mega Mall Thảo ĐiềnChuỗi nhà hàng cung cấp các món ăn đặc trưng Hà Nội đầu tiên tại Sài Gòn– Bún Chả Tô vừa khai trương 2 chi nhánh mới vào ngày 4/8/2017 tại trung tâm mua sắm Aeon Bình Tân và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền.
Gần 1000 người ra quân “ bơm” oxy cho thành phố“Bơm” oxy cho thành phố là cách nói hình tượng hóa. Trên thực tế, đây là hoạt động trồng cây truyền thống, phủ xanh với khoảng 5,000 cây xung quanh khuôn viên siêu thị thứ 4 của Aeon – Aeon Bình Tân (sẽ được khai trương vào đầu tháng 7/2016) do Công ty TNHH AEON Việt Nam và Công ty Aeon Mall Việt Nam thuộc Tập đoàn AEON Nhật Bản tổ chức vào sáng ngày 29/05/2016 tại Quận Bình Tân, TP.HCM.
Anh Tú, Bùi Công Nam khuấy động chương trình ưu đãi tại chuỗi tọa độ PNJ“Đại tiệc ưu đãi - Rạng ngời cùng thần tượng” của PNJ đã thu hút hàng nghìn khách hàng tham dự, trở thành điểm hẹn nổi bật trong mùa mua sắm cuối năm.
Chung kết Nhập vai mùa 6: AEON MALL lan tỏa tinh thần phục vụ từ trái timChiều ngày 5/11, tại AEON MALL Tân Phú Celadon (TPHCM), AEONMALL Việt Nam tổ chức thành công vòng chung kết Cuộc thi Nhập vai mùa 6 (Role Play Contest), để lại ấn tượng cho khán giả với những phần nhập vai và xử lý tình huống xuất sắc từ thí sinh.
4 tập đoàn Nhật Bản tham gia phát triển dự án tỷ USD tại TPHCMBốn tập đoàn Nhật Bản cùng Kim Oanh Group tham gia phát triển dự án One Era hơn 1 tỷ USD tại TPHCM, đánh dấu hợp tác mới trong lĩnh vực bất động sản.
Thương hiệu kính mắt JINS đưa công nghệ và tinh thần Nhật Bản đến với khách hàng ViệtVới ba cửa hàng chuẩn bị khai trương trong tháng 11, JINS - thương hiệu kính mắt từ Nhật Bản đang mang triết lý “Magnify Life” đến Việt Nam - đã chọn TPHCM là điểm đầu tiên cho kế hoach phát triển hệ thống bán lẻ theo định hướng trải nghiệm hiện đại.
AEON Bicycle đón đầu xu hướng đạp xe "sống khỏe - sống xanh"Một chiếc xe đạp chất lượng, thiết kế theo các tiêu chuẩn Nhật cùng những phụ tùng, dịch vụ đi kèm tại chuỗi cửa hàng AEON Bicycle là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những ai đang có nhu cầu gia nhập đội quân "sống xanh - sống khỏe".
Xa lộ Hà Nội mở rộng 12-16 làn xe, khu Đông TPHCM hưởng lợiDự án mở rộng xa lộ Hà Nội sẽ tái khởi công, cùng loạt hạ tầng trọng điểm tại khu vực cửa ngõ phía Đông TPHCM được tập trung thi công, phấn đấu hoàn thành trong giai đoạn 2025-2028.
"Ông lớn" ngoại hốt bạc nhờ kinh doanh rạp phim ở Việt NamThị trường chiếu phim Việt Nam được đánh giá có tốc độ phát triển nhanh và hấp dẫn. Trong đó, "ông lớn" CJ CGV đến từ Hàn Quốc thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm tại thị trường Việt Nam.