Aeon Bình Tân có thể cắt giảm khí thải CO2 tương đương 2.248 hộ dânVới việc lắp đặt các tấm pin năng lượng mặt trời với tổng công suất 320KW trên mái che bãi giữ xe máy và ô tô của Aeon Bình Tân – trung tâm mua sắm thứ 4 của Aeon tại Việt Nam khai trương vào ngày 1/7/2016, dự kiên mỗi năm có thể giảm được khoảng 270 tấn CO2 thải ra môi trường – Theo Công ty TNHH Aeon Việt Nam
Nhiều dịch vụ mới mẻ và thú vị tại AEON Bình TânTrong cuộc sống bận rộn như hiện nay, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các siêu thị và trung tâm mua sắm bởi sự phong phú, đa dạng về hàng hóa, chất lượng dịch vụ đảm bảo, giúp người tiêu dùng tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức cho việc tham quan, mua sắm đồng thời được trải nghiệm nhiều tiện ích hơn.
Hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 07Hơn 100 sản phẩm khuyến mãi cùng nhiều chương trình ưu đai giá sốc, tặng quà, sự kiện phong phú lần lượt diễn ra trong suốt tháng khai trương từ ngày 01/07/2016, Aeon Bình Tân được dự báo sẽ là địa điểm tham quan, mua sắm thu hút số lượng lớn người tiêu dùng ở TP.HCM.
Bún Chả Tô khai trương chi nhánh mới tại Aeon Bình Tânvà Vincom Mega Mall Thảo ĐiềnChuỗi nhà hàng cung cấp các món ăn đặc trưng Hà Nội đầu tiên tại Sài Gòn– Bún Chả Tô vừa khai trương 2 chi nhánh mới vào ngày 4/8/2017 tại trung tâm mua sắm Aeon Bình Tân và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền.
Gần 1000 người ra quân “ bơm” oxy cho thành phố“Bơm” oxy cho thành phố là cách nói hình tượng hóa. Trên thực tế, đây là hoạt động trồng cây truyền thống, phủ xanh với khoảng 5,000 cây xung quanh khuôn viên siêu thị thứ 4 của Aeon – Aeon Bình Tân (sẽ được khai trương vào đầu tháng 7/2016) do Công ty TNHH AEON Việt Nam và Công ty Aeon Mall Việt Nam thuộc Tập đoàn AEON Nhật Bản tổ chức vào sáng ngày 29/05/2016 tại Quận Bình Tân, TP.HCM.
AEON MALL và tầm nhìn trở thành "Nhà đồng sáng tạo" cùng cộng đồng địa phươngKhông chỉ được nhắc tới với vị thế nhà phát triển trung tâm thương mại hàng đầu, AEONMALL Việt Nam còn góp phần triển cơ sở hạ tầng cho xã hội, tạo cầu nối vững chắc với cộng đồng địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động kinh doanh.
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối nămCông ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình "Chạm tinh tế - Sống phong cách" vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12.
AEON thu khoảng 7 tỷ đồng mỗi ngày tại Việt NamTrong quý kinh doanh từ tháng 3 đến tháng 5, AEON ghi nhận doanh thu hoạt động 109,43 tỷ yên, trong đó, tại thị trường Việt Nam đạt hơn 4 tỷ yên, tương đương hơn 640 tỷ đồng.
Loạt ưu đãi và trải nghiệm hấp dẫn tại "Hành trình trang sức xuyên Việt" của PNJTiếp nối thành công trong năm 2023, "Hành trình trang sức xuyên Việt" của PNJ đã chính thức quay trở lại với thông điệp "Bừng sắc cho đời bừng sáng".
AEON Việt Nam tăng tốc ra mắt địa điểm kinh doanh mớiLà thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản, số lượng địa điểm kinh doanh mới của tập đoàn AEON tại Việt Nam tăng với tốc độ nhanh chóng, nhằm gia tăng "điểm chạm" đồng thời đa dạng trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của khách hàng.
Khu Tây Sài Gòn và cơn khát điểm đến trải nghiệm chất lượng caoTốc độ tăng trưởng kinh tế vượt bậc cùng quy mô dân số đông đã đưa Bình Tân trở thành trung tâm thương mại - dịch vụ cho cả khu Tây TPHCM. Nhưng nơi này vẫn còn thiếu điểm đến đa trải nghiệm, mang tính biểu tượng cho cả vùng.
Tết Trung thu tại chuỗi sự kiện "Tỏa sáng nụ cười - Đón tết đoàn viên"Nhân dịp Tết Trung thu, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu tổ chức chuỗi sự kiện "Tỏa sáng nụ cười, Đón tết đoàn viên" để tri ân khách hàng trong dịp thương hiệu đánh dấu cột mốc 10 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt.