Acecook Việt Nam nỗ lực gia tăng giá trị cho mì ăn liềnTừ khi có mặt ở Việt Nam, Acecook Việt Nam không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng mà còn nỗ lực gia tăng lợi ích và xây dựng hình ảnh tích cực cho mì ăn liền, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành hàng.
Hành trình trao hạnh phúc đến hàng nghìn sinh viên của Acecook Happy ScholarshipAcecook Happy Scholarship là chương trình học bổng thường niên của Acecook Việt Nam, với mục đích hỗ trợ về đời sống và học tập dành cho những tấm gương sinh viên vượt khó và có thành tích tốt trong học tập.
Acecook Việt Nam tổ chức chương trình "Tiếp sức người tiêu dùng"Ngày 29/6/2023, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức "Chương trình tiếp sức người tiêu dùng" thông qua việc áp dụng ưu đãi đối với các sản phẩm mì gói Hảo Hảo và phở Đệ Nhất.
Acecook Việt Nam ra mắt cháo ăn liền Ohayo hương vị gà bí đỏ mớiTiếp nối sản phẩm đã ra mắt từ tháng 6/2022 cho trẻ 3-10 tuổi, đầu tháng 3, Acecook Việt Nam tung ra hương vị mới cháo Ohayo gà bí đỏ, bổ sung thêm sự lựa chọn cho mẹ trong hành trình chăm sóc con.
Acecook Việt Nam ra mắt cháo ăn liền OHAYOAcecook Việt Nam vừa cho ra mắt dòng cháo ăn liền OHAYO với thành phần bổ sung chất xơ hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ nhỏ.
Acecook Việt Nam giải bài toán nhân lực trong "bình thường mới"Ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Công ty Acecook Việt Nam cho biết, sắp xếp nhân lực trong trạng thái "bình thường mới" là bài toán quan trọng và tiền đề tăng năng lực sản xuất, đạt doanh thu kỳ vọng.
Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam: "Không tăng giá sản phẩm dù khó khăn"Ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Công ty Acecook Việt Nam cho biết, nỗ lực giữ nguyên giá thực phẩm thời dịch, nhất là mì ăn liền.
Acecook tổ chức chương trình trúng thưởng cùng mì Lẩu Thái và Đệ NhấtĐón mùa mua sắm cuối năm, Acecook Việt Nam tổ chức chương trình ưu đãi "Mua mì liền tay, Trúng ngay lẩu điện" khi mua mì Lẩu Thái và mì Đệ Nhất ở 17 tỉnh thành, từ ngày 25/11 đến 25/12.
Acecook Việt Nam - Hành trình “Từ Việt Nam ra thế giới”Tự hào là thương hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao” đã và đang nỗ lực đồng hành cùng Việt Nam vươn ra thế giới, Acecook Việt Nam mang đến Hội chợ HVNCLC 2018 nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa, gây ấn tượng mạnh mẽ tới khách tham quan.
Acecook Việt Nam luôn nỗ lực trở thành nơi làm việc tốt nhấtVừa qua, Công ty Acecook Việt Nam đã vinh dự lọt vào top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc năm 2021. Bên cạnh đó, công ty còn tự hào khi xếp hạng 11 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Acecook Việt Nam và tình huống "dở khóc dở cười" khi tìm người nhận thưởngChương trình khuyến mãi "Đệ Nhất phở, Đệ Nhất giàu, Đón năm mới" đã gọi tên 9 người may mắn trúng giải nhất - 100 triệu đồng. Tuy nhiên, nhiều người không dám nhận giải, khiến Acecook Việt Nam rơi vào các tình huống "dở khóc dở cười".
Hành trình Học bổng Acecook Việt Nam: Đem hạnh phúc xây tương laiĐồng hành cùng với sự phát triển của Việt Nam, hơn 20 năm qua Công ty Acecook Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa cho cộng đồng với ba mục tiêu hạnh phúc. Trong đó, các chương trình dành cho thế hệ trẻ Việt Nam rất được chú trọng. Hãy cùng điểm lại những cột mốc đáng nhớ trong Hành trình Học bổng Acecook Việt Nam suốt 3 năm qua thông qua những hình ảnh thú vị này nhé.