Acecook Việt Nam thăng hạng trong "Top 100 doanh nghiệp bền vững" 2024Được vinh danh trong "Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2024", Acecook Việt Nam đã thành công khẳng định nỗ lực không ngừng hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, gắn liền với trách nhiệm xã hội và cộng đồng.
Acecook Việt Nam đồng hành nuôi dưỡng cầu thủ trẻ bóng đá ViệtAcecook Việt Nam đặt việc nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ là một trong những mục tiêu dài hạn trong hành trình đồng hành cùng bóng đá Việt.
Acecook Việt Nam cam kết bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vữngVới cam kết mạnh mẽ đối với việc gìn giữ hành tinh xanh, Acecook Việt Nam đang triển khai nhiều sáng kiến để giảm tác động tiêu cực đến môi trường, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm và cuộc sống cộng đồng.
Acecook Việt Nam lan tỏa thông điệp cùng bóng đá "Việt Nam quyết tiến - Khởi sắc vinh quang"Acecook Việt Nam đẩy mạnh trang Facebook "Acecook - Happiness &More" cập nhật các hoạt động liên quan đến bóng đá với thông điệp "Việt Nam quyết tiến - Khởi sắc vinh quang".
Acecook Việt Nam "trao hạnh phúc" với chương trình học bổng 2024 dành cho sinh viênNăm 2024 đánh dấu chương trình học bổng Acecook Happy Scholarship lần thứ 9, với quy mô và thông điệp mới mẻ hơn, tiếp nối thành công của 8 mùa trước.
Acecook Việt Nam đồng hành tổ chức hội thảo an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cáchAcecook Việt Nam, nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu Việt Nam, đồng hành Cục An toàn thực phẩm và Hội liên hiệp Phụ nữ tại 8 tỉnh tổ chức hội thảo "An toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách" cho hội viên Hội phụ nữ Việt Nam trên toàn quốc.
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khănQuỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác dự án "Thả lưới ước mơ" nhằm hỗ trợ cho trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại 18 tỉnh, thành phố ven biển.
Acecook Việt Nam ra mắt cháo ăn liền OHAYOAcecook Việt Nam vừa cho ra mắt dòng cháo ăn liền OHAYO với thành phần bổ sung chất xơ hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ nhỏ.
Acecook Việt Nam tổ chức chương trình "Tiếp sức người tiêu dùng"Ngày 29/6/2023, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức "Chương trình tiếp sức người tiêu dùng" thông qua việc áp dụng ưu đãi đối với các sản phẩm mì gói Hảo Hảo và phở Đệ Nhất.
Acecook Việt Nam giải bài toán nhân lực trong "bình thường mới"Ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Công ty Acecook Việt Nam cho biết, sắp xếp nhân lực trong trạng thái "bình thường mới" là bài toán quan trọng và tiền đề tăng năng lực sản xuất, đạt doanh thu kỳ vọng.
Acecook Việt Nam nỗ lực gia tăng giá trị cho mì ăn liềnTừ khi có mặt ở Việt Nam, Acecook Việt Nam không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng mà còn nỗ lực gia tăng lợi ích và xây dựng hình ảnh tích cực cho mì ăn liền, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành hàng.
Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam: "Không tăng giá sản phẩm dù khó khăn"Ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Công ty Acecook Việt Nam cho biết, nỗ lực giữ nguyên giá thực phẩm thời dịch, nhất là mì ăn liền.