Acecook Việt Nam lan tỏa thông điệp cùng bóng đá "Việt Nam quyết tiến - Khởi sắc vinh quang"Acecook Việt Nam đẩy mạnh trang Facebook "Acecook - Happiness &More" cập nhật các hoạt động liên quan đến bóng đá với thông điệp "Việt Nam quyết tiến - Khởi sắc vinh quang".
Acecook Việt Nam đồng hành tổ chức hội thảo an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cáchAcecook Việt Nam, nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu Việt Nam, đồng hành Cục An toàn thực phẩm và Hội liên hiệp Phụ nữ tại 8 tỉnh tổ chức hội thảo "An toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách" cho hội viên Hội phụ nữ Việt Nam trên toàn quốc.
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khănQuỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác dự án "Thả lưới ước mơ" nhằm hỗ trợ cho trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại 18 tỉnh, thành phố ven biển.
Acecook Việt Nam ra mắt cháo ăn liền OHAYOAcecook Việt Nam vừa cho ra mắt dòng cháo ăn liền OHAYO với thành phần bổ sung chất xơ hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ nhỏ.
Acecook Việt Nam nỗ lực gia tăng giá trị cho mì ăn liềnTừ khi có mặt ở Việt Nam, Acecook Việt Nam không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng mà còn nỗ lực gia tăng lợi ích và xây dựng hình ảnh tích cực cho mì ăn liền, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành hàng.
Acecook Việt Nam tổ chức chương trình "Tiếp sức người tiêu dùng"Ngày 29/6/2023, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức "Chương trình tiếp sức người tiêu dùng" thông qua việc áp dụng ưu đãi đối với các sản phẩm mì gói Hảo Hảo và phở Đệ Nhất.
Acecook Việt Nam giải bài toán nhân lực trong "bình thường mới"Ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Công ty Acecook Việt Nam cho biết, sắp xếp nhân lực trong trạng thái "bình thường mới" là bài toán quan trọng và tiền đề tăng năng lực sản xuất, đạt doanh thu kỳ vọng.
Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam: "Không tăng giá sản phẩm dù khó khăn"Ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Công ty Acecook Việt Nam cho biết, nỗ lực giữ nguyên giá thực phẩm thời dịch, nhất là mì ăn liền.
Acecook Việt Nam - Hành trình “Từ Việt Nam ra thế giới”Tự hào là thương hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao” đã và đang nỗ lực đồng hành cùng Việt Nam vươn ra thế giới, Acecook Việt Nam mang đến Hội chợ HVNCLC 2018 nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa, gây ấn tượng mạnh mẽ tới khách tham quan.
Acecook Việt Nam: Thương hiệu được tạo nên từ sự kết hợp Việt - Nhật30 năm đầu tư tại Việt Nam, Acecook đã trải qua nhiều thăng trầm, nhưng với những thế mạnh về kinh nghiệm sản xuất thực phẩm, công ty đã bứt phá trở thành doanh nghiệp mì ăn liền hàng đầu tại đây.
Acecook Việt Nam luôn nỗ lực trở thành nơi làm việc tốt nhấtVừa qua, Công ty Acecook Việt Nam đã vinh dự lọt vào top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc năm 2021. Bên cạnh đó, công ty còn tự hào khi xếp hạng 11 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Acecook Việt Nam ra mắt cháo ăn liền Ohayo hương vị gà bí đỏ mớiTiếp nối sản phẩm đã ra mắt từ tháng 6/2022 cho trẻ 3-10 tuổi, đầu tháng 3, Acecook Việt Nam tung ra hương vị mới cháo Ohayo gà bí đỏ, bổ sung thêm sự lựa chọn cho mẹ trong hành trình chăm sóc con.