Hành trình nuôi dưỡng điều lành với chuỗi thực phẩm lành 3F PlusVới mong muốn mang lại nguồn thực phẩm sạch cho mọi gia đình Việt, GREENFEED Việt Nam không ngừng nỗ lực, ứng dụng công nghệ vượt trội để đầu tư, hoàn thiện chuỗi thực phẩm lành 3F Plus trong suốt 18 năm qua.
Trọn vẹn lành, ngon cho bữa ăn Việt với chuỗi thực phẩm lành 3F PlusHơn 18 năm phát triển, GREENFEED Việt Nam đã không ngừng hoàn thiện chuỗi thực phẩm lành 3F Plus nhằm mang đến những giá trị tốt, lành cho người tiêu dùng; đồng thời, kiến tạo nền tảng chất lượng sản phẩm chuẩn quốc tế.
GreenFeed cung cấp nguồn thực phẩm sạch từ chuỗi 3F Plus cho mọi nhàChuỗi thực phẩm 3F Plus hội tụ ba tiêu chí: sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm và khả năng truy xuất nguồn gốc ngay từ giai đoạn thức ăn chăn nuôi.
Chuỗi thực phẩm lành 3F Plus của GREENFEED: Thu hút nhà đầu tư từ giá trị hiệu quả, bền vữngNgoài những sản phẩm lành, ngon, an toàn cho người tiêu dùng, chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (FEED-FARM-FOOD) của GREENFEED được đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước đặt niềm tin nhờ hiệu quả chăn nuôi cao cùng yếu tố bền vững, mang giá trị dài lâu.
Người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận chuỗi thực phẩm lành 3F PlusThực phẩm sạch, lành, tốt cho sức khỏe luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc tạo nên một bữa ăn ngon, bổ dưỡng.
2,7 triệu bữa ăn cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em Việt NamChương trình "Bữa ăn trọn vẹn" của GREENFEED mang đến 2,7 triệu bữa ăn ngon miệng, góp phần cải thiện dinh dưỡng, khơi dậy nụ cười và niềm vui cho hàng nghìn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam.
Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Giữa dịch tả lợn châu Phi, GreenFeed cho ra mắt thương hiệu thịt sạch GDịch tả lợn châu Phi đã khiến ngành chăn nuôi trong nước chịu nhiều tổn thất. Nhưng cũng chính trong bối cảnh này, giữa tháng 4 vừa qua, một thương hiệu thịt sạch hoàn toàn mới bất ngờ ra mắt người tiêu dùng
GREENFEED nằm trong bảng xếp hạng doanh nghiệp toàn cầu nhờ chuyển đổi xanhTập đoàn GREENFEED là đại diện của Việt Nam có tên trong danh sách nhóm các công ty chăn nuôi lớn nhất thế giới World Mega Producer 2024 nhờ những nỗ lực thực hành chuyển đổi xanh trong lĩnh vực nông nghiệp - thực phẩm.
Tập đoàn GreenFeed Việt Nam ra mắt thương hiệu GTập đoàn GreenFeed vừa cho ra mắt thương hiệu G, mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn chất lượng về sản phẩm thịt heo sạch trong bối cảnh thực phẩm không an toàn đang là nỗi lo ngại hàng đầu cho sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.
Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp đánh giá thịt sạch G là nguyên liệu 5 saoDù chế biến cầu kỳ hay đơn giản, thịt G đều đáp ứng là nguyên liệu chất lượng cho nhà hàng cao cấp, chuyên nghiệp cũng như nấu ăn tại gia đình.
Trại chăn nuôi phát triển theo hướng bền vững và hiệu quảThành lập năm 2015, trại chăn nuôi Phú Hưng đang đạt nhiều thành công khi chọn hướng phát triển bền vững gắn với giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa nguồn vốn và ổn định đầu ra cho sản phẩm.