MB kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường phía NamNgày 16/7, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tổ chức lễ kỷ niệm ghi dấu 20 năm có mặt tại thị trường khu vực phía Nam (16/7/1996 - 16/7/2016).
Arena Multimedia và hành trình 20 năm phát triển tại Việt NamTròn 20 năm có mặt tại Việt Nam, Arena Multimedia mang trong mình trách nhiệm bồi đắp, dựng xây thế hệ nhân sự chất lượng cao cho ngành sáng tạo nói chung.
Niềm tự hào của người miền TrungHơn 20 năm có mặt và gắn bó trong mỗi bữa tiệc vui, người dân Đà Nẵng - Quảng Nam giờ đây không chỉ coi Larue là thức uống yêu thích mà còn là niềm tự hào của mảnh đất rất đậm chữ tình.
Honda Việt Nam - Hành trình 20 nămTrong 20 năm có mặt ở Việt Nam, tổng số vốn đầu tư của Honda vào Việt Nam đạt khoảng 530 triệu USD là minh chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển thịnh vượng cũng như cam kết đầu tư nghiêm túc.
Rohto-Mentholatum (Việt Nam): 20 năm chặng đường lịch sửNhân dịp Rohto-Mentholatum (Việt Nam) hoàn thành chặng đường 20 năm có mặt tại Việt Nam, hãy cùng điểm lại những dấu mốc ý nghĩa cùng các sản phẩm đã và đang được người tiêu dùng trên khắp đất nước yêu mến và tin tưởng.
Huawei Việt Nam giới thiệu phim “Áo dài- Hạnh phúc đến từ sự sẻ chia”Nhân sự kiện 20 năm có mặt tại Việt Nam, Huawei Việt Nam vừa chính thức ra mắt đoạn phim ngắn có chủ đề “Áo dài - Hạnh phúc đến từ sự sẻ chia”, giới thiệu những hình ảnh đặc sắc về một biểu tượng văn hóa truyền thống của người Việt: Áo dài.
Ferrari giới thiệu xe 458 Italia mang hình rồngNhân kỷ niệm 20 năm có mặt tại Trung Quốc, hãng Ferrari đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt của siêu xe 458 Italia với hình rồng nằm dọc ca-pô và bộ vành màu vàng nổi bật.
Mitsubishi Pajero – Khám phá tình yêu bạc tỉ…(Dân trí)- Đánh dấu 20 năm có mặt tại Việt Nam, sự xuất hiện của mẫu xe mới hoàn toàn Outlander Sport, đối với những ai thực sự “trót yêu” thương hiệu Mitsubishi dường như không quan tâm lắm bởi tất cả dường như bị lu mờ bởi một cái tên: Pajero.
Honda đẩy mạnh hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn cho người dânTrong suốt hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, cùng với việc nỗ lực tạo ra những sản phẩm an toàn và chất lượng hàng đầu, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dân, Honda Việt Nam (HVN) luôn chú trọng và nỗ lực đẩy mạnh các chương trình hướng dẫn LXAT cho mọi người dân tham gia giao thông.
Chờ để cảm nhận những trải nghiệm độc đáo của Heineken140 năm chinh phục thế giới và gần 20 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu bia cao cấp quốc tế Heineken luôn tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo và những trải nghiệm đầy sáng tạo đến hàng triệu khán giả Việt Nam.
Honda đẩy mạnh các hoạt động đào tạo Lái xe an toànTrong suốt hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, cùng với việc nỗ lực tạo ra những sản phẩm an toàn và chất lượng hàng đầu, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dân, Honda Việt Nam (HVN) luôn chú trọng và tiên phong trong việc triển khai mạnh mẽ các hoạt động hướng dẫn LXAT cho mọi người dân tham gia giao thông.
VDC - thương hiệu số một trên thị trường Internet Việt20 năm có mặt trên thị trường viễn thông, Internet Việt Nam, Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC đã khẳng định được vị thế của một nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu tại Việt Nam bằng các yếu tố chất lượng, giá cả và dịch vụ.