Life on - ứng dụng giúp giải quyết bài toán vận hành nhóm thiết kếCông ty của bạn phát triển ra sao trong đại dịch Covid-19 này? Đặc biệt, các công ty nội thất sẽ làm gì để giải quyết bài toán vận hành nhóm thiết kế để tăng hiệu quả?
Hanwha Life tổ chức chuyến đi thực tế tại Hàn Quốc, chắp cánh nhân tài ViệtTừ ngày 10/11 đến 14/11, trong khuôn khổ dự án thúc đẩy giáo dục “Future Plus”, Hanwha Life tổ chức chuyến đi học tập thực tế tại Hàn Quốc dành cho 30 sinh viên ưu tú trong ngành Tài chính Công nghệ (Fintech).
I-on Life - Thương hiệu vàng TPHCM năm 2021Thương hiệu nước ion kiềm cao cấp "i-on Life" thuộc Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh vinh dự là 1 trong 30 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu vàng TPHCM năm 2021.
20 năm chuyển đổi số toàn diện vì khách hàng của Chubb Life Việt NamNăm 2024, có khoảng 95,5% doanh nghiệp bảo hiểm thực hiện tăng cường đầu tư công nghệ số, trong đó, có đến 68,2% doanh nghiệp tăng cao đáng kể mức độ đầu tư vào chuyển đổi số.
Chubb Life Việt Nam: Phát triển kênh phân phối, giúp khách hàng tiếp cận bảo hiểm an toàn hơnNăm 2025, Chubb Life Việt Nam đánh dấu hành trình 20 năm phát triển bền vững, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, khi đầu tư đa dạng hóa, mở rộng các kênh phân phối.
i-on Life vinh dự được bình chọn sản phẩm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TPHCM năm 2020UBND TPHCM vừa ban hành quyết định công nhận Thương hiệu "i-on Life" của Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh là sản phẩm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu năm 2020 trong tổng số 92 sản phẩm thuộc 56 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.
Album mới của Taylor Swift được khen bắt tai, phá cách, ca từ táo bạoAlbum “The Life of a Showgirl” được Taylor Swift ra mắt người hâm mộ vào ngày 3/10. Đúng như lời hứa của Taylor, đây là một dự án mang màu sắc vui tươi, mới mẻ và đậm chất pop.
Chubb Life Việt Nam vào “Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm uy tín” của VNRĐây là năm thứ 10 liên tiếp Chubb Life Việt Nam giữ vững vị trí trong nhóm các công ty bảo hiểm dẫn đầu về uy tín, trong bối cảnh thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đang ghi nhận những tín hiệu phục hồi tích cực.
MB Life và bước chuyển mình chiến lược trên hành trình 10 năm phát triểnBảo hiểm nhân thọ MB Ageas vừa công bố đổi tên thương hiệu thành MB Life, đồng thời triển khai chiến lược tái định vị toàn diện nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng cường kết nối khách hàng và khẳng định vị thế trên thị trường.
MB Ageas Life triển khai đồng loạt nhiều hoạt động trọng yếu năm 2025Từ 1/7, MB Ageas Life công bố và triển khai 3 hoạt động trọng yếu, gồm ra mắt danh mục sản phẩm bảo hiểm mới, phát động chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm và chuyển đổi sang giao dịch không dùng tiền mặt trên toàn hệ thống.
Album mới bị chấm điểm thấp nhưng Taylor Swift vẫn bỏ túi 46 triệu USDDự án điện ảnh đặc biệt mừng sự ra mắt của album phòng thu thứ 12 - "The Official Release Party of a Showgirl" - đã giúp Taylor Swift thu về 46 triệu USD trên toàn cầu.
Đáp ứng nhu cầu hoạch định tài chính linh hoạt, Infinity gia tăng hiện diện tại TPHCMNhằm mang đến dịch vụ bảo hiểm cá nhân hóa và chuyên sâu hơn cho khách hàng, Chubb Life Việt Nam vừa khai trương hai văn phòng Infinity mới tại TPHCM, tọa lạc tại 26 Gò Dầu, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú.