Gần nửa triệu một ký ớt đặc sản, nhiều người tranh nhau muaChưa bao giờ giá loại ớt đặc sản hay còn được gọi là ớt xiêm rừng ở Quảng Ngãi lại có giá cao đến vậy. Để mua một ký ớt này người tiêu dùng phải bỏ ra số tiền gần 500 nghìn đồng. Mặc dù giá cao nhưng hiện tại cung luôn không đủ cầu.
Ngắm "vườn" ớt đặc sản 400.000 đồng/kg, dân không có đủ để bánTrước nhu cầu tiêu thụ mạnh, giá bán khá cao nên cùng với thu hái số mọc tự nhiên, gần đây nhiều gia đình ở huyện miền núi Sơn Tây còn gieo trồng ớt xiêm rừng trong vườn rẫy gần nhà để kiếm thêm, cải thiện bữa ăn cho gia đình.
Ớt trung đoàn đặc sản giá đắt, thương lái tranh mua từng cânỚt trung đoàn - loại ớt đặc sản tại Mường Tè (Lai Châu) có giá cao chót vót đang được thương lái tranh nhau mua từng cân.
Hội nghị "Diên Hồng" về sản xuất nông nghiệp ở Bình ĐịnhĐể nông dân không phải ám ảnh điệp khúc "được mùa mất giá", lần đầu tiên tỉnh Bình Định tổ chức hội nghị quy mô lớn về sản xuất nông nghiệp với khát khao tất cả các thành phần tham gia đều thắng lợi.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Cây dại mọc trong rừng thành đặc sản, cho hàng chục triệu đồng mỗi nămTừ loại cây có trái nhỏ xíu mọc hoang trong rừng, đồng bào Cơ tu ở vùng cao Quảng Nam đưa về trồng trên rẫy nhà. Loại cây dại giờ thành cây xóa đói giảm nghèo của bà con, là đặc sản nơi thành phố.
Masan Consumer cùng Liên hoan Ẩm thực Quốc tế quảng bá ẩm thực ViệtLiên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm nay.
Chin-su tung bộ 4 sản phẩm tương ớt mới tại Seoul Food 2024Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su giới thiệu những sản phẩm tương ớt mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.
Nam Ngư đồng hành cùng nông dân nâng tầm đặc sản tỏi Lý SơnCông ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan hợp tác với bộ ban ngành, Ủy ban nhân dân, bà con huyện đảo Lý Sơn để quảng bá tỏi Lý Sơn và mang sản phẩm Nam Ngư Ớt Tỏi Lý Sơn tới tay người tiêu dùng.
TPHCM: Những nhà hàng ở quận 1, quận 3 làm tiệc tất niên dưới 1 triệu/ngườiDịp cuối năm, những nhà hàng nào ở quận 1, quận 3 (TPHCM) là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc tất niên với chi tiêu dưới 1 triệu đồng/khách?
Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uốngĐẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Khách Tây xuýt xoa ăn bát phở tôm hùm xa hoa đắt gấp 10 lần phở bòNếm thìa nước dùng đầu tiên, Sonny Side "đứng hình" vì bất ngờ với hương vị hoàn toàn khác biệt của bát phở tôm hùm. Bát phở này có giá gần 1 triệu đồng, đắt gấp 10 lần phở bò thông thường.