Coca-Cola khởi động "Chợ Tết 0 đồng" năm thứ ba với tổng giá trị 5 tỷ đồngLan tỏa tinh thần gắn kết trong mùa Tết, Coca-Cola tiếp tục phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ, trong năm thứ ba của chương trình "Chợ Tết 0 đồng".
"Đại hội sales và marketing toàn quốc" trở lại với chủ đề trải nghiệm sốSau một năm gián đoạn, "Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp" và "Hội nghị các giám đốc sales và marketing CSMOSummit" sẽ trở lại vào hai ngày 18 và 19/11 tại trường Đại học VinUni (VinUni), Hà Nội.
VCRE khai trương văn phòng kinh doanh mới tại Hà NộiNgày 23/10, VCRE (Bất động sản Bản Việt) giới thiệu Văn phòng kinh doanh tại Hà Nội, mở ra không gian của đời sống thượng lưu, đánh dấu chiến lược hợp tác toàn diện cùng các đơn vị kinh doanh, xây dựng, tài chính hàng đầu
"Design to Win 2025" của PMAX quy tụ hơn 100 chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệpNgày 28/11, sự kiện "Design to Win 2025: Từ ý tưởng triệu đô đến chiến lược marketing hiệu quả trong năm 2025" được tổ chức đã quy tụ hơn 100 chuyên gia, lãnh đạo từ các doanh nghiệp, thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế.
Sự kiện "Rhythm of Legacy - Nhịp điệu di sản": ra mắt dự án Nobu DanangNgày 8/12, dự án nghỉ dưỡng Nobu Danang đã ra mắt giới đầu tư, trong không gian sang trọng, đầy cảm hứng của sự kiện "Rhythm of Legacy - Nhịp điệu di sản", dưới bàn tay đạo diễn Long Kan.
70 diễn giả tham luận tại VSMCamp và CSMOSummit 2022VSMCamp và CSMOSummit 2022 thu hút 2.200 lượt người tham dự trong hai ngày, cùng hàng trăm tin tức được đăng tải trên các phương tiện truyền thông.
Gần 2.000 chuyên viên sẵn sàng phân phối nhà phố, biệt thự dự án Sun Group Hà NamSự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Sun Urban City Hà Nam với chủ đề "Hành trình rực rỡ" đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị The One (Hà Nội), mang tới thông tin hấp dẫn về sản phẩm nhà phố, biệt thự.
Tiger Marketing Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng 2024 tại Du Parc Hotel HanoiNgày 16/11, Tiger Marketing Việt Nam - đơn vị trực thuộc Tập đoàn Tiger Nhật Bản - đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc tại khách sạn Du Parc Hotel Hanoi.
Thế mạnh cạnh tranh đôi khi chỉ là tô phở, bát bún hoặc người lái xe có tâmKhách hàng có thể chọn một doanh nghiệp làm đối tác và ký hợp đồng khi họ cảm thấy tin tưởng, yên tâm vì những điều nhỏ nhặt. Chẳng hạn như được một người lái xe có tâm chở đi hoặc ăn những món bình dân như bún, phở…
Làm thế nào để xây dựng “trải nghiệm khách hàng” trong kỷ nguyên 4.0?VSMCamp & CSMOSummit 2019, là sự kiện “hai trong một” thường niên đáng mong đợi nhất trong lĩnh vực sales và marketing đã chính thức khởi động với chủ đề “MIRACLE X - Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”.
VSMCamp 2020: Nhìn lại hành trình “điểm chạm” cho doanh nghiệp hậu Covid-19Khép lại một mùa VSMCamp 2020 đầy ấn tượng, kéo dài 4 ngày ở hai miền Nam - Bắc, với cả hai hình thức offline và online, gần 50 diễn giả và tụ hội đầy đủ cộng đồng sales, marketing và truyền thông Việt Nam trên hành trình vượt qua khủng hoảng.
Căn hộ Masteri Centre Point của nam quản lý marketing trẻ tuổi khiến bao người mơ ướcQuản lý marketing trong lĩnh vực công nghệ tài chính, phần lớn thời gian làm việc tại nhà và đòi hỏi tập trung nên anh Vinh đặt mục tiêu tìm kiếm căn hộ hiện đại, trong khu dân cư dân trí cao, an ninh và tiện ích nội khu tốt.