"Đại hội sales và marketing toàn quốc" trở lại với chủ đề trải nghiệm sốSau một năm gián đoạn, "Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp" và "Hội nghị các giám đốc sales và marketing CSMOSummit" sẽ trở lại vào hai ngày 18 và 19/11 tại trường Đại học VinUni (VinUni), Hà Nội.
70 diễn giả tham luận tại VSMCamp và CSMOSummit 2022VSMCamp và CSMOSummit 2022 thu hút 2.200 lượt người tham dự trong hai ngày, cùng hàng trăm tin tức được đăng tải trên các phương tiện truyền thông.
VCRE khai trương văn phòng kinh doanh mới tại Hà NộiNgày 23/10, VCRE (Bất động sản Bản Việt) giới thiệu Văn phòng kinh doanh tại Hà Nội, mở ra không gian của đời sống thượng lưu, đánh dấu chiến lược hợp tác toàn diện cùng các đơn vị kinh doanh, xây dựng, tài chính hàng đầu
Những nghề "khát" nhân sự năm 2025, thu nhập hàng chục triệu đồng/thángNhiều báo cáo về thị trường lao động tại Việt Nam đã chỉ ra rằng năm 2025, có không ít ngành nghề đang cần số lượng lớn nhân sự, với mức lương hấp dẫn.
Thế mạnh cạnh tranh đôi khi chỉ là tô phở, bát bún hoặc người lái xe có tâmKhách hàng có thể chọn một doanh nghiệp làm đối tác và ký hợp đồng khi họ cảm thấy tin tưởng, yên tâm vì những điều nhỏ nhặt. Chẳng hạn như được một người lái xe có tâm chở đi hoặc ăn những món bình dân như bún, phở…
Làm thế nào để xây dựng “trải nghiệm khách hàng” trong kỷ nguyên 4.0?VSMCamp & CSMOSummit 2019, là sự kiện “hai trong một” thường niên đáng mong đợi nhất trong lĩnh vực sales và marketing đã chính thức khởi động với chủ đề “MIRACLE X - Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”.
VSMCamp 2020: Nhìn lại hành trình “điểm chạm” cho doanh nghiệp hậu Covid-19Khép lại một mùa VSMCamp 2020 đầy ấn tượng, kéo dài 4 ngày ở hai miền Nam - Bắc, với cả hai hình thức offline và online, gần 50 diễn giả và tụ hội đầy đủ cộng đồng sales, marketing và truyền thông Việt Nam trên hành trình vượt qua khủng hoảng.
Chính thức khai mạc VSMCamp 2020: Giải mã hành trình từ CX (Customer Experience) đến HX (Human Experience)VSMCamp 2020 - sự kiện chuyên ngành lớn nhất trong năm của cộng đồng Sales và Marketing tại Việt Nam chính thức khai mạc tại Hà Nội hôm qua ngày 5-11 với chủ đề “Reconnection – Tái kết nối hậu Covid-19”.
SMEI Việt Nam trao chứng chỉ cho sinh viên Đại học Tôn Đức ThắngSinh viên chương trình Chất lượng cao, Chuyên ngành Quản trị Marketing của ĐH Tôn Đức Thắng sẽ sở hữu thêm chứng chỉ Chuyên viên Bán hàng chuyên nghiệp - SCPS và chứng chỉ Chuyên viên Marketing chuyên nghiệp SCPM.
Gần 2.000 chuyên viên sẵn sàng phân phối nhà phố, biệt thự dự án Sun Group Hà NamSự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Sun Urban City Hà Nam với chủ đề "Hành trình rực rỡ" đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị The One (Hà Nội), mang tới thông tin hấp dẫn về sản phẩm nhà phố, biệt thự.
Digital marketing: Con dao hai lưỡiSử dụng mạng xã hội không hẳn đã “rẻ tiền, tiết kiệm” như nhiều người nghĩ, vì thực tế, mạng xã hội chỉ là tiền đề cho việc bán hàng và marketing mà thôi. Trên thực tế, Digital marketing thực sự là con dao hai lưỡi mà doanh nghiệp phải hết sức thận trọng khi sử dụng.
Tiger Marketing Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng 2024 tại Du Parc Hotel HanoiNgày 16/11, Tiger Marketing Việt Nam - đơn vị trực thuộc Tập đoàn Tiger Nhật Bản - đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc tại khách sạn Du Parc Hotel Hanoi.