Tiger Marketing Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng 2024 tại Du Parc Hotel Hanoi
(Dân trí) - Ngày 16/11, Tiger Marketing Việt Nam - đơn vị trực thuộc Tập đoàn Tiger Nhật Bản - đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc tại khách sạn Du Parc Hotel Hanoi.
Hội nghị khách hàng của Tiger Marketing tại Việt Nam không chỉ là cơ hội để tri ân những khách hàng, đối tác đã đồng hành trong suốt hành trình vừa qua, mà còn là dịp để Tiger thể hiện xu hướng phát triển, chiến lược mới cũng như cơ hội hợp tác trong tương lai.
Tại sự kiện lần này có sự tham gia của đông đảo nhà phân phối, đối tác, khách hàng thân thiết, Tiger Marketing Việt Nam đã thể hiện cam kết lâu dài với đối tác và khách hàng.
Với thông điệp trọng tâm của hội nghị "Giữ tròn cảm xúc - Thưởng trọn vị ngon" nhằm hướng tới định hướng phát triển sản phẩm mới, không ngừng sáng tạo trong các hoạt động, chiến lược bán hàng, tiếp thị và đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.
Đơn vị trưng bày các sản phẩm gia dụng điện cao cấp như nồi cơm điện áp suất cao tần IH, bình thủy điện cảm biến và sản phẩm giữ nhiệt tiêu biểu như bình giữ nhiệt lưỡng tính, bình thủy bơm cách nhiệt chân không, và nhiều sản phẩm khác để khách hàng trải nghiệm các mẫu thiết kế mới nhất trong năm nay.
Ông Onari Isao - Tổng giám đốc Tiger Marketing Việt Nam - cho biết sự kiện là một trong những hoạt động gắn kết công ty với các nhà phân phối và hệ thống cửa hàng kinh doanh những sản phẩm gia dụng thương hiệu Tiger.
"Chúng tôi hy vọng rằng thông qua các sản phẩm của thương hiệu gia dụng Tiger, sẽ có thể mang đến những khoảnh khắc ấm cúng và hạnh phúc cho gia đình, bạn bè và những người thân yêu tại Việt Nam, góp phần làm cho thời gian bên gia đình, bạn bè, hay người thân của các bạn thêm phần trọn vẹn, đó sẽ là niềm vinh dự lớn lao đối với chúng tôi. Với tất cả lòng chân thành, chúng tôi mong muốn tiếp tục đồng hành cùng quý vị trong chặng đường phát triển phía trước", ông Onari Isao nói.
Theo ông, Việt Nam là thị trường trọng yếu của Tập đoàn Tiger Nhật Bản. Do đó, tập đoàn sẽ đầu tư và phát triển thêm nhiều sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng trong tương lai.
Trong sự kiện còn triển khai các chương trình bán hàng vào dịp cuối năm và tết Ất Tỵ năm 2025 thông qua phát biểu của ông Phan Ngọc Phước Thắng - Giám đốc bán hàng và tiếp thị Tiger Marketing Việt Nam.
"Chúng tôi kỳ vọng rằng những chương trình bán hàng và các hoạt động marketing được triển khai đồng bộ không chỉ giúp công ty tăng trưởng bền vững, mà còn đem lại những cơ hội hợp tác chiến lược lâu dài với khách hàng. Sự đồng hành của khách hàng chính là yếu tố then chốt để thương hiệu Tiger phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, góp phần đẩy mạnh thương hiệu Tiger ngày càng phổ biến hơn với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam".
Tiger với hơn 101 năm phát triển toàn cầu, và bắt đầu hành trình phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam trong suốt hơn 31 năm, ngoài việc xác định đảm bảo về chất lượng của sản phẩm, thương hiệu còn khẳng định sự mở rộng quy mô và hệ thống bán hàng trên toàn quốc.
Không chỉ dừng lại ở quy mô lớn, sự kiện còn nổi bật với những khoảnh khắc tri ân đầy cảm xúc dành cho khách hàng. Đây là cơ hội để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác, khẳng định sự phát triển bền vững của thương hiệu Tiger tại thị trường Việt Nam.