Viettel - 10 năm gia nhập thị trường viễn thông

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm gia nhập thị trường viễn thông, Viettel tổ chức chương trình quay số may mắn và hoạt động xã hội hướng tới gần 50 triệu khách hàng với trên 100.000 quà tặng và giải thưởng. Tổng giá trị chương trình lên đến hơn 10 tỷ đồng.

Hà Nội, ngày 22/10/2010, Viettel chính thức công bố chương trình quay số may mắn và hoạt động xã hội mang tên “Kỷ niệm 10 năm Viettel gia nhập thị trường viễn thông”.
 
Chương trình được tổ chức nhằm đánh dấu mốc thời gian 10 năm Viettel chính thức gia nhập thị trường viễn thông với dịch vụ 178. Đồng thời, đây cũng là hoạt động tri ân tới khách hàng và toàn thể xã hội đã ủng hộ, tin tưởng và đóng góp vào sự thành công của Viettel hôm nay.

Viettel - 10 năm gia nhập thị trường viễn thông - 1

Điểm nhấn của chương trình là hoạt động quay số may mắn với 100.000 giải thưởng và quà tặng trị giá hơn 10 tỷ đồng dành cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các dịch vụ viễn thông của Viettel. Theo đó, tất cả các khách hàng đang sử dụng các dịch vụ 178, dịch vụ di động, Homephone, D-com 3G, Internet (ADSL, FTTH, Leased Line) và điện thoại cố định của Viettel trong thời gian từ ngày 15/10/2010 đến 15/11/2010 đều có cơ hội dự thưởng. Viettel sẽ tiến hành gắn mã dự thưởng cho khách hàng căn cứ theo thời gian hòa mạng và số năm sử dụng dịch vụ của khách hàng, mỗi năm tương ứng với 01 mã dự thưởng. Cơ hội nhận thưởng lớn hơn dành cho các khách hàng có thời gian gắn bó, sử dụng dịch vụ Viettel lâu hơn.
 
Với mong muốn tri ân khách hàng đã luôn đồng hành và sát cánh cùng Viettel trong suốt thời gian qua, cơ cấu giải thưởng được xây dựng trên ý nghĩa của số 10 – tượng trưng cho 10 năm gắn bó. Viettel sẽ trao 01 giải đặc biệt trị giá 500 triệu đồng, 10 giải nhất mỗi giải trị giá 50 triệu đồng và 100 giải nhì mỗi giải trị giá 5 triệu đồng trực tiếp bằng tiền mặt cho khách hàng. Đối với 10.000 giải ba100.000 giải khuyến khích, Viettel sẽ tặng tiền vào tài khoản (đối với trả trước) hoặc giảm trừ tiền cước dịch vụ (đối với trả sau) lần lượt ở mức 500.000 đồng và 50.000 đồng cho khách hàng. Sau khi thực hiện chương trình quay thưởng ngẫu nhiên vào ngày 25/11/2010, Viettel sẽ xác định khách hàng trúng thưởng và thông báo rộng rãi tại website: http://vietteltelecom.vn.

Viettel - 10 năm gia nhập thị trường viễn thông - 2

Bên cạnh đó, tiếp tục cụ thể hóa triết lý “Gắn kết hoạt động sản xuất kinh doanh với các hoạt động xã hội”, Viettel cũng trao tặng 100 căn nhà tình nghĩa1000 sổ tiết kiệm (mỗi sổ trị giá 1.000.000 đồng) tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Theo thống kê, trong 10 năm từ năm 2000 đến nay, Viettel đã triển khai nhiều chương trình xã hội và từ thiện, trong đó, nổi bật là dự án Kết nối Internet trường học; Chương trình mổ tim nhân đạo “Trái tim cho em”; Chiến dịch phẫu thuật cho trẻ em sứt môi hở hàm ếch, và các hoạt động chăm sóc các gia đình có công với cách mạng, đóng góp ủng hộ đồng bào lũ lụt, xây nhà tình nghĩa…
 
Nền tảng sự phát triển của doanh nghiệp là xã hội, tái đầu tư cho xã hội là một trong những quan điểm xuyên suốt của Viettel. Nhìn lại 10 năm phát triển, từ vị thế “tân binh trên thị trường viễn thông”, với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua, Viettel đã trở thành doanh nghiệp số 1 về lĩnh vực thông tin di động. Đây cũng là triết lý kinh doanh của Viettel, hướng tới “bình dân hóa dịch vụ thông tin di động”, đưa cơ hội sử dụng dịch vụ viễn thông tới mọi người dân trên cả nước.” – Ông Hoàng Sơn – Giám đốc Viettel Telecom chia sẻ.
 
Sau 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay Viettel đã khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường viễn thông Việt Nam. Viettel đã được ủng hộ của gần 50 triệu khách hàng, chiếm 42% thị phần di động của cả nước. Sự ra đời của mạng viễn thông Viettel đã tạo ra cuộc cách mạng giảm giá trên thị trường thông tin di động, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, đưa thị trường viễn thông vào giai đoạn cạnh tranh vì lợi ích của khách hàng. Ngoài ra, Viettel cũng là doanh nghiệp viễn thông duy nhất tại Việt Nam liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế, như danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại thị trưởng mới nổi” (ICT Awards Châu Á Thái Bình Dương do Frost& Sullivan bình chọn), giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất tại các nước đang phát triển – Giải thưởng truyền thông Thế giới WCA 2009”…