Vietcombank đã có hơn 4.000 khách hàng sử dụng VCB SMS-B@nking
(Dân trí) - Sau hơn 1 tháng đưa dịch vụ truy xuất nhanh thông tin ngân hàng thông qua hình thức nhắn tin, hiện Vietcombank đã có hơn 4.000 khách hàng cá nhân đăng ký sử dụng dịch vụ VCB SMS-b@nking.
Là ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam, Vietcombank không chỉ là thương hiệu của uy tín, chất lượng mà còn là ngân hàng luôn đi tiên phong với những bước đột phá về sản phẩm và dịch vụ. Trong xu hướng phát triển tất yếu của các ngân hàng hiện đại, Vietcombank luôn chú trọng phát triển các sản phẩm mới dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến, không ngừng cung cấp cho thị trường và công chúng những tiện ích mới, đa chức năng và thuận lợi.
Các tiện ích của dịch vụ VCB SMS-b@nking
- Tra cứu số dư tài khoản: Tiền gửi thanh toán, tiền gửi tiết kiệm, tiền vay - Liệt kê chi tiết 5 giao dịch gần nhất - Tra cứu hạn mức thẻ tín dụng - Tra cứu tỉ giá ngoại tệ - Tra cứu lãi suất tiền gửi - Tra cứu điểm đặt máy ATM - Tra cứu địa điểm phòng giao dịch Vietcombank - Tự động gửi thông báo số dư tài khoản tới khách hàng khi có biến động về tài khoản - Hướng dẫn sử dụng dịch vụ |
Với kênh giao dịch này, khách hàng không cần phải trực tiếp đến ngân hàng mà chỉ cần gửi tin nhắn theo mẫu quy định của Vietcombank tới số 8170 (giá trị 1000VND/tin nhắn) để được cung cấp các thông tin về biến động tài khoản, chi tiết giao dịch tài khoản cá nhân, hạn mức thẻ tín dụng, số dư tiền gửi tiết kiệm, dư nợ vay tại ngân hàng; thông tin về tỷ giá, lãi suất, địa điểm đặt máy ATM/ quầy giao dịch…
Trong thời gian tới, với dịch vụ VCB SMS-B@nking, khách hàng của Vietcombank còn có thể nhận được các tin nhắn tự động thông báo về các biến động tài khoản cá nhân, tài khoản thẻ tín dụng mỗi khi phát sinh giao dịch. Điều này sẽ giảm thiểu rủi ro cho khách hàng trong trường hợp mất thẻ hoặc để lộ mật khẩu.
PV