Trần thạch cao vĩnh tường - thẩm mỹ, chất lượng và an toàn

Ngày nay, việc sử dụng trần thạch cao được xem là khâu cực kỳ quan trọng trong trang trí nội thất nhằm tạo phong cách cho thiết kế, tăng độ sâu và tính thẩm mỹ, góp phần chống thấm, chống cháy, cách âm cho hầu hết các công trình xây dựng địa ốc hiện đại.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1991, có thể nói Công ty CP Công nghiệp Vĩnh Tường là doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm khung trần treo, khung vách ngăn và trần thạch cao trang trí thay thế cho hàng nhập khẩu. Với hệ thống 3 nhà máy tại Việt Nam cùng 2 nhà máy tại Campuchia và Singapore, Vĩnh Tường đang hướng đến vị thế “Nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp trần, vách ngăn được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và ASEAN”.

Thạch cao là vật liệu được sử dụng khá nhiều trong trang trí nội thất do có thể đảm bảo được hai tính năng kỹ thuật và mỹ thuật. Kết hợp với chức năng giữ đèn trang trí, che giấu những chi tiết “thừa” như đường dây điện, hệ thống điện, điện lạnh... trần thạch cao được xem là một trong những yếu tố góp phần tăng sự sang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ và tạo cá tính cho từng ngôi nhà.
 
Do có ưu thế dễ dàng tạo kiểu dáng trang trí cho những không gian khác nhau theo gu thẩm mỹ của chủ nhà, trần thạch cao ngày càng được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất ở nhiều loại công trình: từ khách sạn, trung tâm thương mại, văn phòng đến nhà ở. Bên cạnh ưu điểm thi công nhanh gọn, không độc hại, chống cháy, cách âm, cách nhiệt... độ an toàn của loại vật liệu này cũng là điều khiến nhiều người quan tâm.

Trần thạch cao được lắp ghép từ những tấm thạch cao riêng biệt nhau và cố định vào trần nhà bằng hệ thống khung. Theo các chuyên gia trong ngành xây dựng, để trần thạch cao luôn là giải pháp tốt nhất trong việc làm đẹp và đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà, người sử dụng nên lưu ý trần thạch cao là một hệ thống bao gồm: Khung xương với nguyên liệu sử dụng là tôn tráng kẽm hoặc tôn mạ nhôm kẽm; tấm thạch cao tiêu chuẩn, có thể chống ẩm, chống cháy và các phụ kiện đi kèm… Do vậy, độ an toàn và chất lượng của trần phụ thuộc vào hệ thống khung. Khung nhẹ nhưng phải đủ độ chắc và khả năng chịu lực cao vì đây là bộ phận gánh đỡ tất cả sức nặng của toàn bộ hệ thống trần, bao gồm cả tấm thạch cao và hệ thống đèn, dây điện… Bên cạnh đó, khung còn đóng vai trò kết nối những tấm thạch cao, tạo nên một hệ thống hoàn chỉnh cho ngôi nhà.

Nếu khung kém chất lượng, mỏng, giòn, dễ gỉ sét, khẩu độ thi công và cách thức thi công không đúng chuẩn hoặc sai quy định sản xuất sẽ ảnh hưởng đến sức chịu lực của hệ thống khung. Chất lượng khung cũng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ vì nếu khung kém chất lượng sẽ làm bề mặt bị cong, vênh, nứt, thậm chí dẫn đến những sự cố đáng tiếc như sập trần nhà sau một thời gian sử dụng. 
 
Trần thạch cao vĩnh tường - thẩm mỹ, chất lượng và an toàn - 1
Hình sự cố sập trần tại Hà Nội
 
Trên thị trường hiện nay, nhắc đến sản phẩm trần và vách trang trí có thể đảm bảo được cả hai yếu tố kỹ thuật an toàn và thẩm mỹ cao, phần lớn nhà thầu thường ưa chuộng sản phẩm khung trần, khung vách ngăn, tấm thạch cao trang trí của Công ty CP Công nghiệp Vĩnh Tường cung cấp. Sản phẩm do Vĩnh Tường sản xuất đã đạt các tiêu chuẩn khắt khe của ASTM (Hoa Kỳ) và BS (Anh quốc). Hiện nay, khoảng 12.000 tiêu chuẩn ASTM được sử dụng trên thế giới để nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cường an toàn, tạo điều kiện để doanh nghiệp đạt được chứng nhận này dễ dàng tiếp cận thị trường và thương mại và xây dựng lòng tin với người tiêu dùng thế giới.
 
Trần thạch cao vĩnh tường - thẩm mỹ, chất lượng và an toàn - 2
Hình phối cảnh một hệ thống khung trần chìm Vĩnh Tường

Hiện Vĩnh Tường cung cấp trên 60% thị phần tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng trung bình 50% trong 3 năm qua, thông qua hệ thống 300 trung tâm phân phối và đại lý của Vĩnh Tường trong cả nước. Các sản phẩm của Vĩnh Tường luôn đạt yêu cầu mỹ thuật cao, tiện dụng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các chủ đầu tư và nhà thầu. Hiện nay, hầu hết các công trình trọng điểm tại Việt Nam như: Cung hội nghị quốc gia, Kumho Asiana, Cung hoa hậu hoàn vũ, Park Hyatt, Saigon Pearl… và hầu hết các cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp đều sử dụng sản phẩm của Vĩnh Tường. Không những thế, Vĩnh Tường còn là sự chọn lựa của các công trình hàng đầu tại khu vực ASEAN như: Tòa nhà 101 (Đài Loan), khách sạn Venetian (Macau), W Residences Sentosa Cove (Singapore)…

Công ty CP Công nghiệp Vĩnh Tường hiện sản xuất và cung cấp ra thị trường với các dòng sản phẩm chính: khung trần chìm, khung trần nổi, khung vách ngăn, tấm trang trí, khung cửa thép…

Đa số các loại nguyên vật liệu sản xuất của Vĩnh Tường được sản xuất từ các nhà máy có chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001, ISO 14000, nhà máy BlueScope Steel của Úc, doanh nghiệp Nylex của Malaysia, tập đoàn UCC – Đài Loan. Cùng với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008, QMS 2000, SGS 2002, Vĩnh Tường luôn làm thỏa mãn khách hàng thông qua việc liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm.
 
Hệ thống sản phẩm Vĩnh Tường được bảo hành 10 năm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các chủ đầu tư và nhà thầu. Liên tục nhiều năm qua, Vĩnh Tường được tặng cúp vàng, huy chương vàng, bằng khen tại các kỳ Hội chợ triển lãm quốc tế cho sản phẩm có chất lượng cao, nằm trong VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 100 Sao Vàng Đất Việt, thương hiệu hàng đầu về xây dựng và trang trí nội thất trong nước.
Không những đã tạo được vị thế vững chắc trên trường quốc tế, Vĩnh Tường còn khẳng định một thương hiệu Việt trên trường quốc tế. Các sản phẩm của Vĩnh Tường ngày càng được các thị trường nước ngoài như Singapore, Australia, Malaysia, Brunei biết đến và ưa chuộng.
 
Với định hướng trở thành nhà sản xuất được ưa chuộng nhất tại thị trường ASEAN, Vĩnh Tường đã có 5 nhà máy tại Việt Nam và trên khu vực. Trong đó liên doanh đầu tư 2 nhà máy tại Singapore với công suất 2 triệu m2/năm và Campuchia với công suất 4 triệu m2/năm.
 
Các công ty thành viên của Vĩnh Tường hiện chiếm 80% thị phần tại Campuchia và 20% thị phần tại Singapore về trần và vách ngăn. Hai nhà máy, một tại miền Nam đặt tại KCN Hiệp Phước, Nhà Bè và một tại miền Bắc tại Vĩnh Khúc - Huyên Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên có cùng công suất 16 triệu m2/năm sản xuất khung trần và vách ngăn, cung cấp sản phẩm cho cả nước. Vĩnh Tường cũng là nhà sản xuất khung duy nhất tại Viêt Nam có phòng thí nghiệm nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn ASTM (Hoa Kỳ). Ngoài ra, hàng năm Vĩnh Tường còn xuất sang các thị trường nước ngoài khoảng 20% lượng sản phẩm, góp phần vào chiến lược xuất khẩu chung cho nền kinh tế nước nhà.
Ông Trần Đức Huy – Tổng Giám Đốc công ty chia sẻ, “Mục tiêu lâu dài của Vĩnh Tường là hướng đến vị thế “Nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp trần, vách ngăn được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và ASEAN. Vĩnh Tường sẽ thực hiện chiến lược phát triển đa dạng hóa xung quanh năng lực cốt lõi trong 5 năm tới, với mục tiêu doanh thu đạt 1.300 tỉ trong năm 2011; đến 2015 sẽ phấn đấu chinh phục mức doanh thu 4.000 tỉ /năm và lọt vào top 50 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.”
 
Có thể khẳng định, sự đầu tư nghiêm túc vào chất lượng, giữ vững sứ mệnh “Vĩnh Tường là nhà tiên phong cung cấp các giải pháp trần và vách ngăn chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu người sử dụng” chính là thước đo mang lại uy tín, giá trị và thành công bền vững thương hiệu Vĩnh Tường trong những năm qua.

Minh Tuyết 

Tag :
MỚI NHẤT
Điều hòa Inverter - 2 lần tiết kiệm
Điều hòa Inverter - 2 lần tiết kiệm

Những chiếc máy điều hòa nhiệt độ công nghệ biến tần ngoài việc giúp chúng ta giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ thì còn giúp bảo vệ sức khỏe, giảm gánh nặng chi phí thuốc men trong mùa hè nhiều dịch bệnh này.

Thứ bảy, 14/05/2011 - 11:08

Nhà mạng chạy đua phổ cập “dịch vụ nhà giàu”
Nhà mạng chạy đua phổ cập “dịch vụ nhà giàu”

(Dân trí) - Không chỉ dừng lại ở việc miễn phí nhận tin nhắn khi roaming quốc tế, các mạng di động lớn còn miễn tiền đặt cọc cho thuê bao trả sau và đưa ra biện pháp giúp khách hàng kiểm soát chi phí khi ở nước ngoài.

Thứ bảy, 14/05/2011 - 07:07

Mua “dế” Samsung Galaxy trúng “xế” thể thao VW Scirocco đầu tiên
Mua “dế” Samsung Galaxy trúng “xế” thể thao VW Scirocco đầu tiên

Ngày 11/5, công ty Điện tử Samsung Electronics Việt Nam đã chính thức trao chiếc ôtô thể thao cao cấp Volkswagen Scirocco 2.0 trị giá gần 1,4 tỷ đồng cho vị khách hàng may mắn đầu tiên ngụ tại Tp. HCM.

Thứ sáu, 13/05/2011 - 02:35

Buffet mùa hè tại Media Mart
Buffet mùa hè tại Media Mart

Chương trình khuyến mại trên được triển khai tại: Media Mart 1 (29F Hai Bà Trưng), Media Mart 2 (56 Nguyễn Chí Thanh), Media Star 3 (Km10 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân) và Media Star 4 (72 Trường Chinh).

Thứ sáu, 13/05/2011 - 11:33

Hiểm họa vô hình trong ngôi nhà đẹp
Hiểm họa vô hình trong ngôi nhà đẹp

Ẩn sau lớp sơn đẹp đẽ có thể là những hiểm họa vô hình đe dọa sức khỏe bản thân bạn và gia đình, từ lúc mới sơn là mùi khó chịu của sơn, trong khi sử dụng là nấm mốc, vi khuẩn do điều kiện thời tiết ẩm ướt.

Thứ năm, 12/05/2011 - 09:32

Căn hộ chung cư: Chốn bình yên của gia đình trẻ
Căn hộ chung cư: Chốn bình yên của gia đình trẻ

Xu hướng hiện giờ của giới trẻ là cố gắng làm việc để có sự nghiệp và tích lũy tài chính vững vàng mới lập gia đình.

Thứ năm, 12/05/2011 - 09:26

Nabati chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
Nabati chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Nabati - Thương hiệu bánh kẹo uy tín hàng đầu Indonesia đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày 9/5.

Thứ ba, 10/05/2011 - 11:09

Thứ Tư hãy đến Media Mart mua hàng giá rẻ
Thứ Tư hãy đến Media Mart mua hàng giá rẻ

Đã thành thông lệ, thứ Tư hàng tuần, Thế giới điện máy Media Mart tổ chức chương trình khuyến mại “Ngày khủng giá khùng” với tiêu chí giảm giá các mặt hàng xuống mức thấp nhất trên thị trường.

Thứ ba, 10/05/2011 - 07:56

Đồng USD tăng gây sụt giá dầu, vàng?
Đồng USD tăng gây sụt giá dầu, vàng?

Theo dự báo của Bloomberg, trong tuần này, thị trường dầu và vàng sẽ còn tiếp tục đi xuống, sau đợt bán tháo kinh điển hồi cuối tuần khiến chỉ số thị trường sụt giảm đến 6,5% hồi cuối tuần.

Thứ hai, 09/05/2011 - 04:14

SUMOBBQ - Thương hiệu ẩm thực Nhật tại Việt Nam
SUMOBBQ - Thương hiệu ẩm thực Nhật tại Việt Nam

Vốn là một trong những niềm tự hào của xứ sở hoa anh đào, đồ nướng Nhật Bản đã và đang khẳng định được đẳng cấp, thương hiệu của mình trên toàn thế giới.

Thứ hai, 09/05/2011 - 03:16

VinaPhone giảm cước quốc tế tới 82%
VinaPhone giảm cước quốc tế tới 82%

Tin này nghe có vẻ như đùa nhưng sự thực là gói cước IDD 1714 gọi đi quốc tế do VinaPhone đưa ra từ 01/5/2011 thậm chí còn rẻ hơn gọi trong nước tới hơn 26,3%. Còn nếu so sánh với cước của cách gọi đi quốc tế thông thường thì rẻ tới... hơn 81,8%.

Thứ hai, 09/05/2011 - 01:29

Giảm 6,5% khi nạp tiền điện thoại qua VPB VnTopup
Giảm 6,5% khi nạp tiền điện thoại qua VPB VnTopup

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) vừa chính thức triển khai dịch vụ VPB VnTopup - Nạp tiền điện thoại di động qua SMS.

Thứ hai, 09/05/2011 - 11:50

ĐÁNG QUAN TÂM
“Âm thầm” thị trường quà tặng trong “Ngày của mẹ”
“Âm thầm” thị trường quà tặng trong “Ngày của mẹ”

(Dân trí) - Không diễn ra quá ồn ào nhưng “Ngày của mẹ” lại là cơ hội làm ăn của không ít doanh nghiệp khi một bộ phận người dân khá giả ở thành phố sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn đón ngày lễ báo hiếu du nhập từ phương Tây này.

Chủ nhật, 08/05/2011 - 02:07

VIB ra mắt website với phong cách mới, diện mạo mới
VIB ra mắt website với phong cách mới, diện mạo mới

(Dân trí) - Ngày 6/5, tại Hà Nội, Ngân hàng VIB chính thức ra mắt website mới http://vib.com.vn. Với việc giới thiệu website mới, VIB mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư, cổ đông, đối tác một phong cách mới và giao diện mới, gần gũi hơn với người sử dụng.

Thứ bảy, 07/05/2011 - 08:41

VinaPhone “kích nổ” các dịch vụ 3G
VinaPhone “kích nổ” các dịch vụ 3G

Là mạng đầu tiên triển khai công nghệ 3G tại Việt Nam, thách thức lớn nhất đối với mạng di động VinaPhone là làm sao nhanh chóng đưa được các ứng dụng của cộng nghệ hiện đại này vào phục vụ cuộc sống của đông đảo người sử dụng.

Thứ bảy, 07/05/2011 - 08:33

Phát hiện cơ sở bán thực phẩm kém chất lượng
Phát hiện cơ sở bán thực phẩm kém chất lượng

(Dân trí) - Hơn 2 tấn thực phẩm, phụ gia thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không kiểm định chất lượng vừa bị cơ quan chức năng phát hiện tại 1 cơ sở kinh doanh thực phẩm trên phố Đặng Tiến Đông, quận Đống Đa.

Thứ bảy, 07/05/2011 - 05:11

Hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc năm 2011
Hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc năm 2011

(Dân trí) - Lái xe an toàn (LXAT) là một trong những hoạt động ưu tiên hàng đầu của Công ty Honda Việt Nam (HVN) nhằm mang lại sự an toàn và tự tin cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe máy do HVN sản xuất.

Thứ sáu, 06/05/2011 - 08:55

Mua điện thoại tặng điện thoại, mua Laptop tặng quà đến 2 triệu đồng
Mua điện thoại tặng điện thoại, mua Laptop tặng quà đến 2 triệu đồng

Chào hè 2011, hệ thống siêu thị Viettel trên toàn quốc tổ chức chuỗi chương trình khuyến mại lớn từ ngày 05/05/2011 đến ngày 31/05/2011.

Thứ năm, 05/05/2011 - 03:34

Sức hấp dẫn của Times city
Sức hấp dẫn của Times city

Lâu nay, người dân Thủ đô thường “mặc định” một suy nghĩ, sống ở khu đô thị mới đồng nghĩa với việc phải ra ngoại thành. Nhưng Times city, thành phố của thời đại mới ngay trong lòng Hà Nội đã khiến mọi người phải thay đổi quan niệm.

Thứ năm, 05/05/2011 - 02:32

Ở Belleza, tận hưởng tiện ích Phú Mỹ Hưng
Ở Belleza, tận hưởng tiện ích Phú Mỹ Hưng

Với tiện ích đầy đủ, giá cả hợp lý, các dự án căn hộ trung cấp đang được nhiều gia đình trẻ lựa chọn làm tổ ấm cho mình

Thứ năm, 05/05/2011 - 07:06

Cơ hội đầu tư bất động sản tốt nhất năm 2011
Cơ hội đầu tư bất động sản tốt nhất năm 2011

Khi các Khu đô thị mới liên tiếp được mọc lên, các nhà đầu tư bất động sản rất khó khăn để tìm thấy hiệu quả đầu tư của mình, đặc biệt là trong thời kì thắt chặt tín dụng như hiện nay.

Thứ tư, 04/05/2011 - 08:00

Siêu thị đông nghẹt, chợ truyền thống vắng khách
Siêu thị đông nghẹt, chợ truyền thống vắng khách

(Dân trí) - Trong khi tại các chợ truyền thống, những ngày nghỉ lễ này, sức mua giảm mạnh vì người dân thành phố đổ đi du lịch thì tại các siêu thị, sức mua vẫn tăng mạnh từ trên 50% so với ngày thường.

Thứ hai, 02/05/2011 - 07:39

“Nhợt nhạt” khuyến mãi dịp lễ
“Nhợt nhạt” khuyến mãi dịp lễ

(Dân trí) - Hàng loạt khuyến mãi dịp lễ 30/4 và 1/5 được các đơn vị kinh doanh tung ra nhưng người tiêu dùng không dễ tìm được cơ hội mua sắm “khá khẩm” hơn ngày thường. Các chương trình khuyến mãi ngày lễ vẫn nhợt nhạt thiếu “điểm nhấn”.

Thứ bảy, 30/04/2011 - 06:05

Dạy nuôi bò sữa cho 16.000 nông dân
Dạy nuôi bò sữa cho 16.000 nông dân

Vào mùa hè, “trường đại học” nuôi bò sữa tại Ba Vì lại trở nên tấp nập. Nào là xe đưa đón, nào là lo chỗ cho nông dân ăn ở, nào là thầy trò cùng nhau thuyết giảng và thực hành nuôi bò sữa...

Thứ sáu, 29/04/2011 - 04:02