Thị trường tivi LCD tại Việt Nam - Ai đang giữ vị trí số 1?
Không quá ngạc nhiên khi vào thời điểm nắng nóng này, tại nhiều siêu thị điện máy, mặt hàng “nòng cốt” được xem là tivi LCD, chứ không phải sản phẩm nào khác.
Đón đầu nhu cầu của khách hàng, World Cup 2010, Pico Plaza vào cuộc khá sớm. Từ ngày 29/5 đến 13/6, Pico dành riêng một chương trình khuyến mại lớn cho khách hàng mua LCD với 10.000 sản phẩm giá sốc. Và chương trình giúp khách hàng được định hình rất rõ ràng những dòng sản phẩm giá rẻ, thương hiệu Nhật Bản như LCD Sharp 32” giá niêm yết 6.990.000đ, giá Pico chỉ còn 5.490.000đ, thương hiệu Hàn Quốc có LCD Samsung 32” full HD giá niêm yết 9.990.000đ, giá chỉ còn 7.990.000đ…
Đặc biệt, tối 29/5 sẽ diễn ra tưng bừng tại Pico chương trình trải nghiệm ti vi 3D của Samsung , kèm theo đó là chương trình bán hàng hấp dẫn duy nhất: Mua 3 chiếc TV LED 3D 40C7000 với giá chỉ 22 triệu (giảm 14.9 triệu), ngoài ra Pico còn có chương trình khuyến mại riêng dành cho những sản phẩm 3D này.
Với việc là đối tác chiến lược của các thương hiệu tivi nổi tiếng thế giới, cùng năng lực quản lý và khả năng tài chính vững vàng, việc đạt vị trí “quán quân” trong hoạt động kinh doanh tivi LCD của Pico là không quá bất ngờ và việc sẽ giữ vững vị trí này cũng “trong tầm tay” của Pico - ông Trịnh Đức Tuấn khẳng định.
Giám đốc kinh doanh và tiếp thị SHARP, Ông Phạm Thế Chung “Với doanh số chiếm hơn 10 % toàn quốc, Pico Plaza hiện nay được xem là một trong những đối tác chiến lược và lâu dài trong xu hướng phát triển của Sharp trong tương lai. Thêm vào đó, với phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng, chương trình bán hàng phong phú và đa dạng, Pico còn được người tiêu dùng đánh giá là một trong những trung tâm bán lẻ lớn nhất và hàng đầu của Việt Nam. Vì vậy, với thuận lợi này, nếu quy mô được mở rộng hơn nữa, tôi tin rằng Pico vẫn sẽ tiếp tục thành công và giữ được vi thế của mình trên thị trường bán lẻ hiện nay.” |
Giám đốc Marketing SONY, Ông Hiroto Takikawa “Chúng tôi chọn Pico là đối tác thân thiết bởi Pico có nền tảng tài chính vững chắc, nguồn nhân lực chất lượng cao, hệ thống bán hàng và trưng bày tốt. Tôi luôn đánh giá Pico là nhà bán lẻ tốt nhất trong 3 năm qua. Chúng tôi rất hài lòng vì những gì Pico đã làm. Với tốc độ và chiến lược phát triển của Pico, một lần nữa xin khẳng định: Pico là một trong những đối tác lớn nhất của Sony” |
Giám đốc bán hàng SAMSUNG khu vực Hà Nội, Ông Trần Nhật Tân “Sự hợp tác song phương giữa Samsung và Pico đã được hình thành trong suốt quá trình quá trình phát triển của Pico.Chúng tôi luôn coi Pico là đối tác chiến lược quan trọng tại thị trường Việt nam. Chúng tôi đánh giá rất cao về tiềm lực của Pico (Con người,Tài Chính,Quản Lý…), Pico luôn đi đầu và tiên phong trong các lĩnh vực liên quan đến hệ thống Phát triển: Hệ thống quản lý xuất nhập tồn theo tuần,Quản lý chi phí,Quản lý bán hàng….Đây là 1 trong những tiêu trí mà các hãng rất hài lòng khi hợp tác với Pico. Đi liền với sự phát triển như vậy chính là sự tăng theo cấp số nhân về doanh số của Samsung tại Pico. Trong Tương lai chúng tôi tin tưởng rằng Pico sẽ ngày càng lớn mạnh,và sẽ là niềm tự hào của Thương hiệu Việt. Samsung cam kết sẽ luôn sát cánh cùng Pico như 1 đối tác Chiến lược tại thi trường điện máy Việt Nam”. |