Sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn hoàn toàn miễn phí từ SeABank
Với dịch vụ này của SeABank, khách hàng có thể thanh toán hoàn toàn miễn phí các Hóa đơn tiền điện, Hóa đơn tiền nước, Hóa đơn điện thoại cố định, Hóa đơn vé máy bay (30 hãng hàng không trong nước và quốc tế), Hóa đơn bảo hiểm, Hóa đơn phòng, khách sạn…
Nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán các hóa đơn tiêu dùng (điện, nước, điện thoại…) cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai dịch vụ Thanh toán hoá đơn cho phép khách hàng có thể thanh toán các hoá đơn tiêu dùng qua nhiều kênh thanh toán đa dạng như Mobile Banking, Internet Banking, Ủy nhiệm thanh toán hóa đơn tự động – Autopay, hoặc thanh toán trực tiếp tại quầy giao dịch.
Với dịch vụ này của SeABank, khách hàng có thể thanh toán hoàn toàn miễn phí các Hóa đơn tiền điện, Hóa đơn tiền nước, Hóa đơn điện thoại cố định, Hóa đơn điện thoại di động trả sau, Hóa đơn dịch vụ internet, Hóa đơn truyền hình cáp, Hóa đơn vé máy bay (30 hãng hàng không trong nước và quốc tế), Hóa đơn bảo hiểm, Hóa đơn phòng, khách sạn.
Phương thực thanh toán rất đơn giản, khách chỉ cần mở tài khoản tại SeABank và có thể Thanh toán hóa đơn trực tiếp tại quầy giao dịch hoặc Ủy nhiệm thanh toán hóa đơn tự động - Autopay hoặc lựa chọn hình thức Thanh toán hóa đơn online tại qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến SeANet, ngân hàng di động SeAMobile của SeABank.
Đặc biệt từ ngày 1/12/2014 đến hết ngày 28/2/2015, 200 khách hàng đầu tiên đăng ký sử dụng dịch vụ ủy nhiệm thanh toán hóa đơn tự động - Autopay sẽ được tặng 50.000 đồng vào tài khoản
Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.
Bên cạnh đó, nhân dịp Giáng Sinh và Năm mới 2015, từ 15/12/2014 đến 15/01/2015 SeABank và Công ty Thông tin di động (VMS – MobiFone) triển khai chương trình ưu đãi du lịch hấp dẫn cho chủ thẻ tín dụng đồng thương hiệu MobiFone – SeABank Visa với mức giảm giá lên tới 4.000.000đ cùng nhiều ưu đãi khác.
Cụ thể, chủ thẻ Thẻ tín dụng Đồng thương hiệu MobiFone – SeABank Visa (bao gồm 03 hạng thẻ: Chuẩn, Vàng và Platinum) khi thanh toán tour du lịch tại Công ty cổ phần du lịch Hà Nội RedTour sẽ được nhận ưu đãi:
Đối tượng hưởng ưu đãi | Ưu đãi từ MobiFone | Công ty Cổ phần du lịch Hà Nội RedTour | Ưu đãi từ SeABank |
Chủ thẻ hạng Chuẩn (Titan) | Giảm 2.000.000 đồng/tour du lịch | Áp dụng mức giảm 5%-7% cho các tour du lịch trong chương trình | Khách hàng được lựa chọn hình thức trả góp chi phí tour du lịch trong 12 tháng: 1. Miễn lãi 06 tháng đối với thẻ hiện hữu 2. Miễn lãi 12 tháng đối với thẻ phát hành mới Khách hàng sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn. |
Chủ thẻ hạng Vàng | Giảm 3.000.000 đồng/tour du lịch | ||
Chủ thẻ hạng Platinum | Giảm 4.000.000 đồng/tour du lịch |
Khách hàng quan tâm tới chương trình có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, hơn 150 điểm giao dịch và 2.100 CBNV trên toàn quốc. Ngoài các đối tác lớn trong nước như MobiFone, PVGas, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale – ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.
SeABank đã được Ngân hàng Nhà nước xếp trong nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định. Vì những giá trị nổi bật mà SeABank đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội chung, năm 2012 SeABank vinh dự được Chủ tịch nước khen tặng Huân chương Lao động Hạng ba.
Bên cạnh đó, những nỗ lực không ngừng của SeABank trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá, tiêu biểu như “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2013” do The Banker (thuộc Financial Time Group) trao tặng, Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2012”, và Giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013” do Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh) trao tặng, Giải thưởng “Cam kết chất lượng đẳng cấp quốc tế” 3 năm liền từ 2011, 2012, 2013 do Business Initiative Directions trao tặng, Danh hiệu “Ngân hàng có ứng dụng điện toán đám mây tốt nhất 2013” do The Asian Banker trao tặng và nhiều giải thưởng khác nữa.
Bảo Trân