Sơn NERO – Điểm tô ngôi nhà Việt
Trong điều kiện nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng. Vì thế thị trường ngành vật liệu xây dựng và trang trí nội thất nói chung, ngành sơn trang trí nói riêng cũng sôi động không kém.
Nắm bắt được điều đó Công Ty Sơn Nero đã cho ra đời nhiều sản phẩm mang tính cạnh tranh phục vụ ngành vật liệu xây dựng và trang trí nội thất Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động, Công Ty Sơn Nero đã đưa ra thị trường nhiều dòng sơn nước, sơn dầu, phụ gia chống thấm và trên 20 nhãn hiệu bột trét tường cao cấp. Bên cạnh đó Công Ty còn đầu tư 1 hệ thống máy pha màu tự động NERO TINTING, được nhập khẩu từ Phần Lan pha được 2.024 màu nhằm giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được màu sơn ưng ý nhất. Ra đời từ những ngày đầu năm 2006, bằng những bước đi vững chắc. Đến nay những sản phẩm của Công Ty Sơn Nero hiện có mặt trên khắp các vùng miền trên cả nước và từng bước tạo dựng được vị thế trong lĩnh vực sơn Việt Nam
Trong những sản phẩm đã có mặt trên thị trường, công ty tự hào giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam với các dòng sản phẩm mới dành cho thiết kế nội thất và ngoại thất, với các sản phẩm tiêu biểu như:
- NERO SuperStar nội thất siêu bóng.
- NERO SuperShiel ngọai thất bóng siêu chống thấm.
- NERO Plus Ngọai thất chống thấm
- NERO Plus nội thất cao cấp.
- NERO Ngọai thất chống rêu mốc.
- NERO nội thất màng sơn láng mịn.
- NERO Initi…cùng các loại sơn lót chất lượng cao như Nero Super Primer, Nero Sealer, Nero Modena, Nero Special, sơn dầu và trên 20 nhãn hiệu bột trét tường cao cấp.
Các dòng sản phẩm sơn nước do Công ty Sơn Nero sản xuất chứa hàm lượng các chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC) rất thấp và không chứa các dung môi gây hại cho môi trường và hầu như không gây mùi khó chịu, không gây dị ứng cho những người nhạy cảm với mùi sơn.
Sản phẩm được tiến hành nghiên cứu chi tiết phù hợp với khí hậu Việt Nam. Đáp ứng những nhu cầu khắc khe nhất: đặc tính chống thấm hữu hiệu, bền màu theo thời gian, dễ chùi rửa và thân thiện với môi trường. Chính vì thế những sản phẩm của công ty được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều hơn so với các sản phẩm ngoại cùng loại.
Không chỉ dừng lại ở việc đầu tư vào máy móc thiết bị, nâng cao chất lượng sản phẩm, mà công ty còn chú trọng vào hệ thống chăm sóc khách hàng. Thực hiện thường xuyên các chương trình khuyến mãi, hậu mãi, những chương trình sự kiện nhằm tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ cho các đại lý, nhà thầu và người tiêu dùng trên khắp mọi miền cả nước nhằm tỏ lòng tri ân đến khách hàng công ty
Với định hướng và chiến lược đã đề ra, Công Ty Sơn Nero luôn mong muốn nâng cao những giá trị tinh thần cho các gia đình Việt. Điểm tô, chăm sóc những ngôi nhà cho các gia dình Việt nhằm hướng đến giá trị cốt lõi đã đề ra: “Sơn Nero - Điểm tô ngôi nhà Việt”